Chả là thế này các Bác ạ:
Hôm nay 4h chiều, 2 đứa cháu em (1 lớp 10 Lomo, 1 lớp 3 Đoàn Thị Điểm) tan học, em không về đón cháu được do bận việc ở cơ quan, do đó các cháu tự bắt xe về nhà. Hàng ngày các cháu vẫn đi xe Mai Linh (em luôn dặn thế), nhưng hôm nay gọi xe lâu quá nên cháu bắt xe Taxi mỹ đình (3.8333.888) để về. Khi về đến nhà, thằng cháu em nó để quên điện thoại Galaxy S3 mới mua trên ghế phụ vì mải sách cặp nặng cho em, thế là gia đình em vội vàng tìm ra cái xe đấy ngay sau đấy do cháu nhớ vị trí xe hay đỗ ở cổng trường (Xe mang số 33), và lái xe bảo là không thấy và có bảo từ lúc đó đi thêm 2 cuốc nữa rồi. Gia đình em gọi vào số đó thì vẫn đổ chuông nhưng khi nhẵn tin xin chuộc lại máy thì lúc sau thấy máy mất liên lạc luôn.
Gia đình em gọi lên tổng đài của Taxi Mỹ Đình, Tôi có nói với cô tổng đài là: Nếu máy điện thoại để trên ghế phụ thì lái xe khi có khách lên phải với tay lên ấn đồng hồ thì phải biết chứ.
Nhưng điều buồn nhất của em khi cô tổng đài nói (em trích nguyên văn):"Anh thông cảm, em đã báo thanh tra rồi nhưng chưa có thông tin Anh ạ. Bên em là công ty cổ phần nên các xe là tư nhân nên khó tìm lại lắm anh ạ, nếu là các hãng xe như Mai Linh thì 100% xe công ty thì quản lý sẽ dễ hơn ".
Em hỏi lại là: "Nếu đi xe Mai Linh thì chắc sẽ lấy lại được"
Cô ấy trả lời nhẹ nhàng "vâng ạ".
Chính vì vậy các Bác khi đi Taxi thì nên chọn xe hãng mà đi nhé: Mai Linh, TaxiGroup... vì họ có trách nhiệm với khách hàng.