Em thì nghĩ là giống như cao tốc,mình đi tốc độ nhanh thì nên vào làn trong.Làn bên cạnh thì đi tốc độ chậm hơn,nhưng nhớ chuyển làn phải đúng quy định
À mà cụ hỏi thật hay hỏi đểu em đấy
Cụ làm em nhớ hôm 10-3-2020 đi hướng HP - HN 6 "ông" xe con đi tốc độ tầm 80km/h ở làn 80-120 . K thể nào hiểu nổi. Trời thì tối, phải căng mắt ra xem phía trước có vấn đề gì k mà tự nhiên khúc đó lại thành một búi. Sau thấy ổn ổn em mới nhan chuyển sang làn 60-100 để vượt qua 6 cái ô tô con đó và về lại làn giữa để đi.
6 xe đó về tốc độ thì họ k sai, nhưng họ sai ở việc giữ cự ly giữa các xe và cực nguy hiểm cho cách đi như vậy. 6 "ông" đồng tốc trong làn giữa và làn trong cùng bên trái gây ảnh hưởng toàn bộ tới những người đi sau và chính họ.
Em nhớ ko nhầm thì cầu Vĩnh Tuy 1 làn xe con, 1 làn oto. Như thế thì xe con đc đi cả 2 làn
Về cái vấn đề làn trên cầu, em nhớ trên OF cũng có thớt của ku Biasg thì phải. Đến giờ vẫn chưa rõ được vụ sai làn nó ntn. Như bản thân em có lần đi trên cầu Vĩnh Tuy cách đây mấy năm bị các cụ sau nháy đèn nhiều quá, e nhan sang bên xe tải đi. Qua cầu bị vẫy báo sai làn, có xin rút kinh nghiệm nhưng các anh ấy gợi ý. E k nghe và bảo thôi các anh lập biên bản em đi nộp phạt, vậy mà lại thoát.
Biển có tác dụng báo phía dưới có phân làn, nhưng phân hay k lại phụ thuộc vào vạch kẻ đường, vạch chuẩn mà nét đứt ta vẫn được chuyển qua...Chính vậy nên đến giờ tuy vẫn đi theo biển nhưng em vẫn hết sức lăn tăn về vấn đề phân làn