ớ, thay nhông hú con mà vẫn hú hả Diệp? anh vẫn còn 1 cái nhông hú từ hồi trấn được của tay đi con BÊ ĐÊ BEN NI, định bụng cơ nào ra máy mới thay luôn thể.
còn đi tới tốc độ cần thiết rồi bóp côn cho xe trôi tự do cũng là 1 biện pháp tiết kiệm xăng đấy chứ sao lại gây hỏng côn hử lão xích lô vàng kia? tớ vẫn làm thế suốt mà từ hồi xưa tới giờ ( chục năm rồi) mới thay có 2 lần côn, chả sao đâu miễn là đừng để xe giật đến khực 1 cái khi nhả côn, nguy hiểm nữa là đằng khác. theo em khi đi ở tốc độ cao ( 80 cây chuối chẳng hạn) bóp côn , xe sẽ trôi vèo 1 cái, cảm giác rất là phiêu ạ, khi tốc độ xuống còn 60 cây chuối mà muốn tăng tốc thì em thường nhồi thêm 1 ít ga ( nhồi tầm nào ga thì do cảm nhận thôi ) rồi nhả côn, xe không hề giật tẹo nào mà tăng tốc phầm phập luôn ấy chứ.
còn đi tới tốc độ cần thiết rồi bóp côn cho xe trôi tự do cũng là 1 biện pháp tiết kiệm xăng đấy chứ sao lại gây hỏng côn hử lão xích lô vàng kia? tớ vẫn làm thế suốt mà từ hồi xưa tới giờ ( chục năm rồi) mới thay có 2 lần côn, chả sao đâu miễn là đừng để xe giật đến khực 1 cái khi nhả côn, nguy hiểm nữa là đằng khác. theo em khi đi ở tốc độ cao ( 80 cây chuối chẳng hạn) bóp côn , xe sẽ trôi vèo 1 cái, cảm giác rất là phiêu ạ, khi tốc độ xuống còn 60 cây chuối mà muốn tăng tốc thì em thường nhồi thêm 1 ít ga ( nhồi tầm nào ga thì do cảm nhận thôi ) rồi nhả côn, xe không hề giật tẹo nào mà tăng tốc phầm phập luôn ấy chứ.