- Biển số
- OF-77026
- Ngày cấp bằng
- 4/11/10
- Số km
- 1,254
- Động cơ
- 432,670 Mã lực
Em đang cần cái lọc gió điều hòa, hỏi Mast thì hết ồi, có kụ nào biết chỗ mua ko ạ, đừng bẩu em vào anh Hải
Chào cụ, em thấy cụ có tướng đấy, tương lai cụ sẽ thay thế được cụ Na và cụ PĐĐúng rồi đấy, anh em mình hay đi vào "vườn nhãn, vườn bưởi " thì lấy gió trong thôi, xe đỡ mùi, không bụi, tránh được chuột.
Cụ Chip&moon cẩn thận ăn tạt đầu xe đấy
Từ hồi mua xe tới giờ (gần 40k km) em dùng tả bổ xiểng dầu; lúc thì dầu anh Hải, lúc thì Helix HX5, lúc thì Castrol 20W50, giờ thì đang xài Kendall 10W30...Xe em lại đến kỳ thay dầu rồi, từ trước đến giờ tuyền vào anh Hải thay thôi, đang định dùng loại đắt hơn 1 chút như Shell Helix HX7 có tốt hơn không, các cụ cho em lời khuyên với
Ặc ặc... em chiều vào đi <100, đa phần là 60-90km/h, xăng ăn cũng bt; chiều ra chạy đường hcm; toàn quất 100-110km/h, vòng tua chả mấy khi ở dưới 2200v/p; leo đèo cũng ép vòng tua cao 2500 - 3000v/p, tốc độ 60km/h hèn gì nốc xăng kinh quáHôm các cụ đi ĐN em đi Phong Nha đường HCM, chạy từ tốn trong khoảng 70 - 80cây, rất ít khi lên 90 - 100. Tính ra lượng uống của nó là 8,5 lít. Chiều ra chạy vặt nhiều, 40% hành trình chạy đường 1, vợ 2 uống cỡ 10lít, quá OK phải không các cụ. thế thì em lại vào anh Hải thay dầu vây.
Em chạy đường trường CR chưa bao giờ xuống tới 8 lít ; lần chạy ngon nhất của em từ Cao Bằng về HN qua Lạng Sơn ~280km/h hết đúng 1/2 bình xăng. Tính ra cũng phải tầm hơn 9l/100km roàiE có mấy kiểu rút kinh nghiệm từ con xe của bố em trước. không biết các cụ đi thế nào E đi ra đường trường chỉ có 8l thôi, nhưng E không cháy qua 80km/h đâu , cứ 70-80km/h mà diễn. Đi đường TP thj tùy do mình có húng hay không nữa.
Thế này thì đợt vừa rồi chạy từ Vinh ra em còn xấp xỉ gần nửa bình về tới gần BigC báo đèn xăng, chắc 8l/100Km cụ nhỉ? Vinh - yên lý - HCM, mà đoạn từ Yên Lý - HCM toàn phải đè ga đấy.Em chạy đường trường CR chưa bao giờ xuống tới 8 lít ; lần chạy ngon nhất của em từ Cao Bằng về HN qua Lạng Sơn ~280km/h hết đúng 1/2 bình xăng. Tính ra cũng phải tầm hơn 9l/100km roài
Tết tự tin chạy một mình về chưa? Hay lại ra ga xếp hàng hử cụ Beck?Thế này thì đợt vừa rồi chạy từ Vinh ra em còn xấp xỉ gần nửa bình về tới gần BigC báo đèn xăng, chắc 8l/100Km cụ nhỉ? Vinh - yên lý - HCM, mà đoạn từ Yên Lý - HCM toàn phải đè ga đấy.
Bánh nhỏ đi đỡ tốn xăng hơn cụ beck nhỉ ( em chém chước cho cụ Na đỡ phải chém)Thế này thì đợt vừa rồi chạy từ Vinh ra em còn xấp xỉ gần nửa bình về tới gần BigC báo đèn xăng, chắc 8l/100Km cụ nhỉ? Vinh - yên lý - HCM, mà đoạn từ Yên Lý - HCM toàn phải đè ga đấy.
hehe, 1M cụ đổ được có 42 lít A92 thôi nhá; mà cụ tuyền lượn phố thì người thèm phải là em cơ ; cụ chạy dư thía nà ổn rồi; tụi em đang tính mức ăn uống của CR khi chạy ngoài đường trường cơ cụ ạ.Hình như đợt này xe em đổ 1M xăng thì chỉ đi được có 400km, hay chân em có vấn đề nhỉ? Em toàn đi đường phố, xe đi mỗi 2 người thôi ợ. Thấy cụ Na bảo đi được trên 400km mà em thèm.
Ok roài, lần sau đi máy bayTết tự tin chạy một mình về chưa? Hay lại ra ga xếp hàng hử cụ Beck?
Em nghĩ lý do chính là cái lốc ĐH em đã thay đấy cụ ạ, em dò hỏi được mấy thợ chuyên điện, ĐH rồi, toàn bảo lốc 17 = lốc 15 + tải của khoảng 4 người lớn ạ. Đợt vừa rồi mình đi ĐN coi như đỉnh của nắng nóng miên trung rồi, em vẫn để 25 độ, 1 -->2 nấc gió mà lạnh sâu, coi như cái lốc này ok.Bánh nhỏ đi đỡ tốn xăng hơn cụ beck nhỉ ( em chém chước cho cụ Na đỡ phải chém)