- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,734
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
PD nên làm theo hướng dẫn của em trước khi manh động nhé.Nó mà lỏng jack tổng thì đương nhiên cả 4 cửa cùng tịt chứ còn giề nữa!
PD nên làm theo hướng dẫn của em trước khi manh động nhé.Nó mà lỏng jack tổng thì đương nhiên cả 4 cửa cùng tịt chứ còn giề nữa!
Xe để lâu, ít đi nó hay bị thế lắm ;Ppd tháo tapi cửa làm giề, vấn đề là nó tịt cả 4 cửa cơ mà; dự là đi con rơ le nào rồi...
Hướng dẫn của cụ như thế nào?PD nên làm theo hướng dẫn của em trước khi manh động nhé.
Để em thử phát, vì lúc hàn cái gác chân phụ cho nhà em thợ cũng tháo cọc âm bình! nhưng lạ cái nó không bị ngay mà về nhà mới bị, híc.Cụ tháo cọc âm acquy ra, để khoảng 5 phút rồi lắp lại xem thế nào nhé.
Dù không bệnh gì cũng phải về thử phát, hơ hơ, lần sau còn dám tháoĐơn giản lắm: nậy 3 cái nắp bằng hạt đậu che 3 con vít trên tapi ra, thao cốc rồi lùa tay xuống dưới mép dưới tapi có 2 vị trí lõm đủ để bám 3 ngón tay vào thì giữ vị trí đó giật nhẹ cái là mép tapi dưới rời ra thì nhấc cả tapi lên theo phương thẳng đứng là xong. Thử làm một lần đê, lần sau sẽ tự tin hơn đấy
pd tháo tapi cửa làm giề, vấn đề là nó tịt cả 4 cửa cơ mà; dự là đi con rơ le nào rồi...
Nó mà lỏng jack tổng thì đương nhiên cả 4 cửa cùng tịt chứ còn giề nữa!
Em gọi cho Mr Thọ bên KGP thì cụ ấy dự là bị lỗi ở chốt tổng (cửa lái) nên nó bị cả 4 cửa luôn.Xe để lâu, ít đi nó hay bị thế lắm ;P
Đã bẩu rồi! Mấy cửa khác là ăn theo cái cửa lái mà, lỏng jack mà mất mát ở đấy thì các cửa còn lại cũng ngọng luôn...
Em gọi cho Mr Thọ bên KGP thì cụ ấy dự là bị lỗi ở chốt tổng (cửa lái) nên nó bị cả 4 cửa luôn.
Tất nhiên là liên quan đến cái giắc tổng, tuy nhiên nên thử các phương án bên ngoài trước vì thi công kô động gì đến cái giắc đấy cả.Đã bẩu rồi! Mấy cửa khác là ăn theo cái cửa lái mà, lỏng jack mà mất mát ở đấy thì các cửa còn lại cũng ngọng luôn
Phát biểu rất thiếu si nghĩpd tháo tapi cửa làm giề, vấn đề là nó tịt cả 4 cửa cơ mà; dự là đi con rơ le nào rồi...
mệ, tháo vô lăng hàn cái để chân mà tèo vụ lên xuống kính ; lại còn lỏng giắc tổng ở trong tapi cửa... em cũng chả nghĩ ra được cái gì hay hơnPhát biểu rất thiếu si nghĩ
Hướng dẫn của e là ko có hướng dẫn gì cụ ạ chỉ đơn giản là tháo cọc âm ra rồi lắp lại thôi ạ. Có những cái rất khó giải thích đc tại sao cụ ạ.Hướng dẫn của cụ như thế nào?
Em hỏi chút, khi hàn bằng hồ quang thì có phải tháo acc quy ra không ạ?
Chắc thế, k biết bão dưỡng 15k, KLB có vệ sinh k nhỉ?Chắc cụ chưa bao giờ lấy cái lọc gió ra vệ sinh phải không? Không đúng kô lấy tiền luôn
Bình thường e cũng để 24 độ, hôm qua nóng quá nên lúc đầu để Low, thì hàng ghế sau cùng mới mát được.Cụ xem lại điều hòa đi, làm gì ma để thấp thế, xe em đi 5 người để 25 độ,quạt gió số 3 là thoải rồi, nhiệt độ ngoài trời 42 theo xe báo.
Nhưng điều hoà chạy như vậy thì hao xăng bao nhiêu % hả cụ? EM thấy nó bất thường nên mới hỏi.Xe em trời này đi 2 người chỉ có em với gấu để 25 độ, quạt để 2 vạch nếu để gió trên là lạnh k chịu được và phải chuyển nấc gió cả trên và dưới (như khi đi có cả 2 F1 ngồi băng sau) luôn!
Qui trình bảo dưỡng đinh kỳ thì bao giờ cũng có đầu việc lôi mấy cái lọc (gió động cơ, điều hòa) ra vệ sinh. Tuy nhiên vệ sinh mà nó kém quá rồi (vd: như lọc gió động cơ thì các cụ ở đây hay thay chu kỳ 5000km hoặc tối đa 10000km, lọc gió điều hòa thì thường 2 đời lọc gió động cơ thay 1 lần) thì phải thay cụ ợ!Chắc thế, k biết bão dưỡng 15k, KLB có vệ sinh k nhỉ?
Bình thường e cũng để 24 độ, hôm qua nóng quá nên lúc đầu để Low, thì hàng ghế sau cùng mới mát được.
Nhưng điều hoà chạy như vậy thì hao xăng bao nhiêu % hả cụ? EM thấy nó bất thường nên mới hỏi.
Đúng, ma làm, thỉnh thoảng xe em nó cũng hay bị thế. Nóng thế này cái cửa của cụ chắc cắt điện luôn phiên tí ý mà .Hướng dẫn của e là ko có hướng dẫn gì cụ ạ chỉ đơn giản là tháo cọc âm ra rồi lắp lại thôi ạ. Có những cái rất khó giải thích đc tại sao cụ ạ.
Khi hàn thì chắc chắn thợ sẽ tháo cọc bình.
Bệnh của cụ PD em hy vọng là chỉ như kiểu ma làm tí thôi, có nghĩa là bị mất điện tạm thời của mạch tổng điều khiển 4 cửa, chứ chả có lý do gì mà lỏng giắc được đâu
Híc, làm em cứ tưởng cụ giấu bí quyết giề.Hướng dẫn của e là ko có hướng dẫn gì cụ ạ
Nhớ lại hôm nâng mông, chả biết hàn bằng công nghệ gì mà không thấy thợ rút cọc bình, phù.Khi hàn thì chắc chắn thợ sẽ tháo cọc bình
Cụ đang còn xuân tóc đỏ đấyHíc, làm em cứ tưởng cụ giấu bí quyết giề.
Em bổ sung nhé.
Hệ thống nâng hạ kính của Thùng KEM em chưa xem cụ thể nhưng với các hệ thống thông thường thì sẽ có 1 cầu chì tổng, 1 rơ le tổng để kiểm soát nguồn (+), còn cái công tắc khóa tổng sẽ có trách nhiệm cắt mát (-) của 3 cửa phụ.
Trong trường hợp cả 4 cửa không điều khiển được thì khả năng lớn là cái cầu chì hoặc cái rơ le tổng có vấn đề.
Nhớ lại hôm nâng mông, chả biết hàn bằng công nghệ gì mà không thấy thợ rút cọc bình, phù.
Cụ ko nên đưa về Low, như thế vừa tốn xăng mà chưa chắc đã mát ngay đc, cứ để 25 độ vặn quạt gió to lên tí là mát ngayChắc thế, k biết bão dưỡng 15k, KLB có vệ sinh k nhỉ?
Bình thường e cũng để 24 độ, hôm qua nóng quá nên lúc đầu để Low, thì hàng ghế sau cùng mới mát được.
Nhưng điều hoà chạy như vậy thì hao xăng bao nhiêu % hả cụ? EM thấy nó bất thường nên mới hỏi.
Kiểm tra thân nhiệt của cụ dễ hơn, nên làm trước khi kiểm tra điều hòa cụ ạCó lẽ em cũng đi kiểm tra vì thấy xe mà để tầm 25 độ là nóng vãi lên được.
Cụ nên check đi, em toàn để 25 mà cảm giác lạnh rồi (mà lốc của em còn bé hơn của các cụ đấy nhé ), nếu gấu nhà em mà ngồi thì còn bắt chuyển Mode xuống chân nữa đấy Thiếu ga thì gây ra tiếng xì ngay, nhưng nếu mở nhạc thì khó nghe ra lắm, các cụ cũng để ý.
Cụ xem lại điều hòa đi, làm gì ma để thấp thế, xe em đi 5 người để 25 độ,quạt gió số 3 là thoải rồi, nhiệt độ ngoài trời 42 theo xe báo.
Em thì chỉ để 25 độ một lúc rồi nâng lên 26 độ, tốc độ gió để cho nó tự động luôn, không điều chỉnh!Xe em trời này đi 2 người chỉ có em với gấu để 25 độ, quạt để 2 vạch nếu để gió trên là lạnh k chịu được và phải chuyển nấc gió cả trên và dưới (như khi đi có cả 2 F1 ngồi băng sau) luôn!
Cụ để tốc độ quạt tự động thì khi đã đủ mát theo nhiệt độ ấn định, tốc độ quạt sẽ về 1. Nếu để xe dưới trời nắng, sau khi nổ máy vài giây tốc độ quạt sẽ tăng lên, có thể đến maximum, rồi giảm dần về 1.Em thì lại luôn để quạt gió mức thấp nhất vì ko chịu đc gió to có lẽ vì thế nên thấy nóng
Em cứ đúng 5k thay một phát cái mới thay là cái thứ 3 rồi . Lấy ra thay mới thấy nó bẩn thế nàoEm cứ mỗi tháng 1 lần, đi rửa xe là em rút lọc ra lấy vòi xịt hơi ra xịt theo chiều ngược lại, khoảng 6K là em thay, đợt này có 3 cái cụ 2con mua hộ là em 5K thay 1 phát.
Cảm giác thay lọc xong sướng hẳn, nó lọc phổi cho mình, tiếc gì, rẻ chán so với tiền xăng