- Biển số
- OF-34193
- Ngày cấp bằng
- 28/4/09
- Số km
- 294
- Động cơ
- 478,125 Mã lực
mâm 16 thì treo nó xuống thấp như thanh rear lower bar cụ ạTreo được ra đằng sau chỗ lốp sơ cua hả cụ???


Chỉnh sửa cuối:
mâm 16 thì treo nó xuống thấp như thanh rear lower bar cụ ạTreo được ra đằng sau chỗ lốp sơ cua hả cụ???
Size của lốp chính và phụ phải giống nhau chứ cụmâm 16 thì treo nó xuống thấp như thanh rear lower bar cụ ạ, mâm 17 rộng hơn 2cm (225 so với 205) thì nó thấp hơn thêm 2cm nữa em nghĩ là khó, chưa kể là mâm 17 chu vi kể cả lốp còn hơn mâm 16 khoảng 3%. Chủ nhật này em mang xe ra nhờ các cụ phán hộ em, vì còn vướng 1 chút vấn đề liên quan đến cái đế đỡ bánh sơ cua, nó vừa cho bánh sơ cua nguyên bản nhưng to so với cái mâm này, em không biết nên chế không và chế cái đế này ở đâu thì được
![]()
à không ạ, cái mâm méo của em cũng 16 mà, em là em nói nếu các cụ 17 mà đeo 1 cái ra sau đồng bộ thì khó ổn thôi vì nó to hơn 16 và rộng hơn 16.Size của lốp chính và phụ phải giống nhau chứ cụNghe cụ nói em đang hiểu xe cụ lốp chính cụ xài 16 còn định chế 1 cái lốp phụ 17 thì chạy xe nó khéo nó chạy vòng mất
![]()
Độ to thì không phải lo vì hốc nó sẽ thiết kế để vừa với lốp size 17 rồi còn bánh bản rộng hơn 2cm so với lốp vành 16 chắc k sao vì đăng nào chơi bánh dự phòng kiểu này cũng nghĩ lộ rồi. Chỉ là cái treo cần chế cháo tý, trước đây ý tưởng của các cụ nhà mềnh là bộ chùm lưỡi câu 5 chiếc bấu vào lỗ bắt ốc đóà không ạ, cái mâm méo của em cũng 16 mà, em là em nói nếu các cụ 17 mà đeo 1 cái ra sau đồng bộ thì khó ổn thôi vì nó to hơn 16 và rộng hơn 16.
Vụ lưới câu chùm théo em nhớ thì cụ Lí hứa vớ cụ Ca_ce thì phải, dưng đến giờ k bít đã có thành phẩm chưaHôm nọ ở 3 Đảo có cụ nào nói là nhà mềnh chế được lưỡi câu chùm rồi cơ mà. Cụ hic đâu vào xem thế nào.
Không phải là nên hay không mà cụ phải chế mới dùng được vì đường kính cái lỗ của mâm phụ bé hơn mâm zin còn việc chế thế nào thì cụ cứ đem cái miếng sắt đó ra đê la thành bảo thợ nó làm cho một miếng với kích thước dài hơn so với đường sinh cái lỗ trên mâm zin và hình dáng cấu tạo y hệt như cái miếng của mâm phụ là ô sờ kê.mâm 16 thì treo nó xuống thấp như thanh rear lower bar cụ ạ, mâm 17 rộng hơn 2cm (225 so với 205) thì nó thấp hơn thêm 2cm nữa em nghĩ là khó, chưa kể là mâm 17 chu vi kể cả lốp còn hơn mâm 16 khoảng 3%. Chủ nhật này em mang xe ra nhờ các cụ phán hộ em, vì còn vướng 1 chút vấn đề liên quan đến cái đế đỡ bánh sơ cua, nó vừa cho bánh sơ cua nguyên bản nhưng to so với cái mâm này, em không biết nên chế không và chế cái đế này ở đâu thì được
![]()
cụ quạt trả nợ em cái miếng bát đó đi, nợ lâu rồiKhông phải là nên hay không mà cụ phải chế mới dùng được vì đường kính cái lỗ của mâm phụ bé hơn mâm zin còn việc chế thế nào thì cụ cứ đem cái miếng sắt đó ra đê la thành bảo thợ nó làm cho một miếng với kích thước dài hơn so với đường sinh cái lỗ trên mâm zin và hình dáng cấu tạo y hệt như cái miếng của mâm phụ là ô sờ kê.
Nhân đây cụ nào sắp thay lốp mà lốp cũ còn tàm tạm thì cho em xin một quả em cũng làm bánh phụ cho nó an tâm khi đi đường xa. Còn treo thì em ko treo mà cứ vứt ở nhà khi nào đi xa thì vứt lên nóc xe thế an tâm hơnnhỡ đâu tèo cả hai bánh thì vẫn tiếp tục thiên lý được
.
Em còn chưa có thì Cụ lấy đâu racụ quạt trả nợ em cái miếng bát đó đi, nợ lâu rồi![]()
Xe của em đi 100km/h thì tay lái rung, vậy là do xe hay do lốp cụ nhỉAi lại hỏi bao lâu phải đi mà cụ phải hỏi là khi nào chứ vì xe ít đi mà cứ đúng thởi gian mà lại đi cân với đảo thì lãng phí. Khi nào cụ cảm thấy lái xe với tốc độ trên 80km mà tay lái rung lắc thì nên đi cân hoặc đảo. Còn riêng đảo thì hình như là 1 vạn nên làm một lần thì phải![]()
em dự là do ở VN hạn chế tốc độ đó, nên anh Hải thiết kế xe cụ vậy, chạm mốc 100km/h là rung tay láiXe của em đi 100km/h thì tay lái rung, vậy là do xe hay do lốp cụ nhỉ![]()
Cụ đi cân bằng động lốp đi, nếu vẫn rung thì do xeTuxedoxmun nói:Xe của em đi 100km/h thì tay lái rung, vậy là do xe hay do lốp cụ nhỉ![]()
Xe cụ có bị như vậy không ạ ?Cụ đi cân bằng động lốp đi, nếu vẫn rung thì do xe![]()
Em cũng nghĩ như cụ, kể cũng hay, coi như thiết bị hạn chế tốc độ xe tránh mát gaem dự là do ở VN hạn chế tốc độ đó, nên anh Hải thiết kế xe cụ vậy, chạm mốc 100km/h là rung tay lái![]()
Xe nào mất cân bằng động lốp mà chả bị rung như thế!Xe cụ có bị như vậy không ạ ?
...
Cụ Ma rất hay bắt bẻ emXe nào mất cân bằng động lốp mà chả bị rung như thế!![]()
Em chạy 140 rồi, vẫn êm. Xe cân bằng động tốt thì 200km vẫn ngon nhá há háCụ Ma rất hay bắt bẻ emÝ em là Kem bình thường đi trên 100km/h thì có bị rung không ý ạ
![]()
Cụ Ma rất hay bắt bẻ emÝ em là Kem bình thường đi trên 100km/h thì có bị rung không ý ạ
![]()
Chuẩn luôn! Kem mất cân băng đọng bánh thì chỉ cần 90km/ trở đi là rung tay lái rồi. Chắc ăn nhất thì cân bằng xong vác ra đại lộ thăng long test là chuẩn nhất vì bt mấy chỗ đóng lên nổi 100km/h đâuEm chạy 140 rồi, vẫn êm. Xe cân bằng động tốt thì 200km vẫn ngon nhá há há
Đi cân lazang đi cụ ạ. Chính y và đồng bọn đấy
Kem bình thường em lên 120 rồi chả thấy rung gi cụ ạCụ Ma rất hay bắt bẻ emÝ em là Kem bình thường đi trên 100km/h thì có bị rung không ý ạ
![]()
Em chạy 140 rồi, vẫn êm. Xe cân bằng động tốt thì 200km vẫn ngon nhá há há
Đi cân lazang đi cụ ạ. Chính y và đồng bọn đấy
Thì cụ chip bảo cụ đi cân bằng động xem thế nào, nếu vẫn rung thì sẽ tìm nguyên nhân khác. Khi lốp không được cân bằng thì đi sẽ bị rung, nẩy. Rung này tùy thuộc vào tốc độ. Còn bình thường 100km/h, đường đẹp thì không rung đâu.
Chuẩn luôn! Kem mất cân băng đọng bánh thì chỉ cần 90km/ trở đi là rung tay lái rồi. Chắc ăn nhất thì cân bằng xong vác ra đại lộ thăng long test là chuẩn nhất vì bt mấy chỗ đóng lên nổi 100km/h đâu![]()
Hu hu, vậy mà em sống chung bệnh này cả năm nay rồi, em lại cứ tưởng bệnh của Kem là thếKem bình thường em lên 120 rồi chả thấy rung gi cụ ạ![]()