Cụ nói thế. em lại lo thêm. ko biết V2 của em đau ốm thế nào mà chán ăn thì khổE cũng mong được như cụ của em đời 2009 toàn 14-15/100km nội thành thôi cụ ơi.
Cụ nói thế. em lại lo thêm. ko biết V2 của em đau ốm thế nào mà chán ăn thì khổE cũng mong được như cụ của em đời 2009 toàn 14-15/100km nội thành thôi cụ ơi.
Cụ nói chuẩn. Quê em đất rộng người thưa. ra đường chỉ sợ bị bắn tốc độ thôi ạ. heheĐường ở quảng bình thông thoáng đi hết 12l thì đường hà nội đi 14l là đúng roài
Xe cụ chắc là siêu xe rồi 10 cái chắc chả có cái nào đc như xe cụ. Hoặc là xe cụ chạy dầu hoặc là nói điêuXe em cũng vừa đi HN - Cửa Lò, ông anh em đi tính khoảng hơn 8l/1km còn đường Hà Nội hỗn hợp loanh quanh 10.5 - 11l thôi ạ
8l/1km???Xe em cũng vừa đi HN - Cửa Lò, ông anh em đi tính khoảng hơn 8l/1km còn đường Hà Nội hỗn hợp loanh quanh 10.5 - 11l thôi ạ
Nếu đại lộ Thăng long dài 100km thì xe em chay ăn được như vậy. Nhưng khổ nỗi chẳng có đoạn đường nào ở vn đủ tốt, dài, vắng xe như vậy8l/1km???
Khủng quá. Chắc phải có xe tiếp nhiên liệu đi cùng rồi?
Tất nhiên là phụ thuộc rất nhiều vào đường xá, cách đạp ga của tài và em thấy AT đốt nhiều hơn MT 10-20% trên cùng 1 loại xe cùng dung tíchEm typing thiếu tí thôi, đi đường HCM, luôn đều ga, tốc độ 70-80 km/h thì kem at cũng chỉ ăn loanh quanh 8l/100km thôi, còn MT ăn còn ít nữa, các cụ không tin có thể hỏi blacktsb hehe, bọn em chạy HN - ĐN vài lần rồi nên tính lượng xăng theo km thực tế nên khó mà sai được.
Carens AT đi đều ga đều tốc độ 70 thì cũng chỉ 8l/100km. Nhưng nếu đi đường Hà Nội thì khó có chuyện chỉ mất 11, 12l; hoặc nếu chỉ chạy đường vành đai thì may ra đc thế.Em typing thiếu tí thôi, đi đường HCM, luôn đều ga, tốc độ 70-80 km/h thì kem at cũng chỉ ăn loanh quanh 8l/100km thôi, còn MT ăn còn ít nữa, các cụ không tin có thể hỏi blacktsb hehe, bọn em chạy HN - ĐN vài lần rồi nên tính lượng xăng theo km thực tế nên khó mà sai được.
Cụ đi tiết kiệm đấyCung đường em đi làm là Yên Viên - Cầu Chương Dương - Bờ Hồ - Hàng Bông - Trần Phú - Đào Tấn hoặc hôm nào vội thì đi đường vành đai 3 trên cao, giờ em đi thường là ít tắc, cùng lắm chỉ ùn ở đoạn cầu Chương Dương hoặc đoạn về đường Hoàng Hoa Thám và lên vòng xuyến cầu thôi. Em thường đổ 700k thì luôn đi được từ 260km - 290km, cực nhiều chu kỳ như vậy rồi ạ. Em đi từ tốn, lên ga từ từ và đi đều ga, ít phanh gấp, phong cách đi của em đã như thế từ lúc em có bằng tới giờ ạ
ĐI dư lày là vẫn còn hoang đấy, em còn biết có cụ đi còn được nhều km hơn cụ dưng em ứ nói đâuCung đường em đi làm là Yên Viên - Cầu Chương Dương - Bờ Hồ - Hàng Bông - Trần Phú - Đào Tấn hoặc hôm nào vội thì đi đường vành đai 3 trên cao, giờ em đi thường là ít tắc, cùng lắm chỉ ùn ở đoạn cầu Chương Dương hoặc đoạn về đường Hoàng Hoa Thám và lên vòng xuyến cầu thôi. Em thường đổ 700k thì luôn đi được từ 260km - 290km, cực nhiều chu kỳ như vậy rồi ạ. Em đi từ tốn, lên ga từ từ và đi đều ga, ít phanh gấp, phong cách đi của em đã như thế từ lúc em có bằng tới giờ ạ
Đã có cụ tin em rồi hehe, lần sau em vào Huế, em call cụ off chui nhéEm cũng mới đi đường dài về. Tính ra kem nhà em ăn uống cũng tiết kiệm phết , chưa đến 8l/100km
Sent from my iPhone using Forum Runner
Vợ 2 nhà iem khảnh ăn, động viên mãi mà vẫn ăn kiêng đặc biệt là đi đường trường, iem chán chẳng buồn nhắc, CR MT 2010Đã có cụ tin em rồi hehe, lần sau em vào Huế, em call cụ off chui nhé