- Biển số
- OF-20268
- Ngày cấp bằng
- 22/8/08
- Số km
- 1,243
- Động cơ
- 512,830 Mã lực
- Website
- quatangsangtao.com
Cụ béo phán chuẩn luôn, em cũng chưa hình dung con ốc chỗ nàoCụ cho thêm trăm ảnh về con ốc đó cho nó nét ạ, tả mồm khó hình dung quá
Cụ béo phán chuẩn luôn, em cũng chưa hình dung con ốc chỗ nàoCụ cho thêm trăm ảnh về con ốc đó cho nó nét ạ, tả mồm khó hình dung quá
Đâu phải lúc nào cũng chụp ảnh đc đâu các cụ, cụ ấy tả bằng mồm thế là đc rồi, nếu các cụ cũng bị hiện tượng thế thì khi vào xưởng các cụ các cụ lưu ý các đ/c thợ check thêm thôi, chứ nhìn thấ thì các cụ cũng có tự làm đc đâuCụ béo phán chuẩn luôn, em cũng chưa hình dung con ốc chỗ nào
Vâng, thế thì cũng xót ruột bác nhỉ, chắc cũng phải cố thôi, cchứ khó chịu lắm, cảm ơn các cụThay cả bộ má côn, bi tê cụ nhé! Nếu MT thì 5 củ còn AT thì tâm 12 củ ợ
Em tưởng ở chỗ dễ kiểm tra thì mai em ra sờ nắn luônĐâu phải lúc nào cũng chụp ảnh đc đâu các cụ, cụ ấy tả bằng mồm thế là đc rồi, nếu các cụ cũng bị hiện tượng thế thì khi vào xưởng các cụ các cụ lưu ý các đ/c thợ check thêm thôi, chứ nhìn thấ thì các cụ cũng có tự làm đc đâu
Chuyện phình phường mà cụ. Chả riêng gì Kem, xe lào cũng vậy à, dốc vừa phải còn được, dốc gắt tý là trôi. Có thể điều chỉnh cho cái phanh đỗ ăn hơn tý chút nhưng đỗ trên dốc muốn an toàn thì cứ phải thêm số hoặc tốt nhứt là chèn bánhCác cụ ơi, Kem của em hay lắm. Lúc đỗ ở dốc đạp phanh tay mà không cài số là nó tự được các cụ ạ. Các cụ cho em ý kiến với
Xe em dốc Daewoo còn trôi ý Em toàn phải về P!Chuyện phình phường mà cụ. Chả riêng gì Kem, xe lào cũng vậy à, dốc vừa phải còn được, dốc gắt tý là trôi. Có thể điều chỉnh cho cái phanh đỗ ăn hơn tý chút nhưng đỗ trên dốc muốn an toàn thì cứ phải thêm số hoặc tốt nhứt là chèn bánh
Khi nào bảo dưỡng, cụ yêu cầu thợ chỉnh lại chút là được, dốc cao thì về P là chuẩn rồiTuxedoxmun nói:Xe em dốc Daewoo còn trôi ý Em toàn phải về P!
Cái núm điều chỉnh xoay vẫn ok chứ cụ? Cửa sập cụ thấy nó có mở ko? Nếu vẫn ok thì khả năng hở đường ống chỗ nào đấy? Mà xe cụ có tháo gì đâu mà hở đường ống được nhỉ . Vào hãng kiểm tra đi cụ, hình như nhà mình chưa ai bị bệnh nàyCác cụ ơi cho em hỏi tý. Cửa gió điều hòa cạnh bên lái của em tốc độ rất yếu, chỉ thấy thoảng thoảng thôi, 2 cửa gió ở giữa thổi vẫn mạnh. Không hiểu có phải tháo ra tra dầu vào không nhỉ. Mà em cũng chẳng biết mở nó ra như thế nào ? Có cụ nào giống em cho xin vài lời chỉ giáo
Em nghĩ là tất cả các cửa gió chỉ dùng chung một quạt thôi ạ, cái quạt chỗ hộp đồ bên phụ.vt_hoa nói:Các cụ ơi cho em hỏi tý. Cửa gió điều hòa cạnh bên lái của em tốc độ rất yếu, chỉ thấy thoảng thoảng thôi, 2 cửa gió ở giữa thổi vẫn mạnh. Không hiểu có phải tháo ra tra dầu vào không nhỉ. Mà em cũng chẳng biết mở nó ra như thế nào ? Có cụ nào giống em cho xin vài lời chỉ giáo
Tất cả các cửa gió đều dùng chung 1 quạt gió mà thôi. Khả năng của cụ bị tắc đường dẫn gió lên cửa gióCác cụ ơi cho em hỏi tý. Cửa gió điều hòa cạnh bên lái của em tốc độ rất yếu, chỉ thấy thoảng thoảng thôi, 2 cửa gió ở giữa thổi vẫn mạnh. Không hiểu có phải tháo ra tra dầu vào không nhỉ. Mà em cũng chẳng biết mở nó ra như thế nào ? Có cụ nào giống em cho xin vài lời chỉ giáo
Nhất trí với ý kiến của các cụ đã nêu và bổ sung:Các cụ ơi cho em hỏi tý. Cửa gió điều hòa cạnh bên lái của em tốc độ rất yếu, chỉ thấy thoảng thoảng thôi, 2 cửa gió ở giữa thổi vẫn mạnh. Không hiểu có phải tháo ra tra dầu vào không nhỉ. Mà em cũng chẳng biết mở nó ra như thế nào ? Có cụ nào giống em cho xin vài lời chỉ giáo
Cái này lắp phía sau để hỗ trợ tăng tốc à cụ, liệu có êm hơn, mát hơn, hay hơn, sáng hơn, ít hơn không ạ?Chơi cái này đi cụ:
Cái này lắp ở Trần sau hả cụChơi cái này đi cụ: