(Lưu trữ)Những chuyến đi của Funs

Trạng thái
Thớt đang đóng

Julie

Xe tăng
Biển số
OF-56212
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
1,168
Động cơ
458,778 Mã lực

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
e edit lại mấy phần việc hôm qua đã dự kiến, mọi người nghiên cứu, góp ý thêm nhá

I-La Mã: Danh sách (97%): (Ở đây e xin lưu ý vẫn để chỗ cho những Mem đã xin phép, nhưng vì còn tôn trọng Gấu nên còn chờ tới phút chót mới confirm :D)
1. Trườnganh
2. FUJITSU
3. Transporter2
4. Xíu
5. Hùng Nissan
6. Hùng bầu (join cùng đoàn tại ĐN)
7. Julie + Cô giáo
8. Vịt vàng
9. Tùng Calo + Gấu
10. B.Anh + Gấu
11. Mr.Che
12. A.Thòn (join tại ĐN)
13. KMN2010 (join tại ĐN)
==> Tạm thời là >16 mem, (đi từ HN: 13, 03 join tại ĐN), không có F1, 2, F115.. nào đăng ký theo đoàn X_X

II-La Mã: Phương tiện (chắc chắn):
1. Ford Explorer
2. Lan cruiser Prado
3. Excape XLT
4. Prado
Về vấn đề này chắc chắn sẽ fixed khi có con số thành viên tham gia (có thể thêm hoặc bớt, nhưng vẫn đảm bảo tối đa mỗi xe tải 4 người và 2 tài)
==> Tạm thời e phân chia như sau:
1. Xe Escape: Xíu + Hùng lít xan, Mr. Che, Kụ KMN2010 join tại ĐN sẽ ngồi xe này luôn (nếu có phát xinh vẫn y án cặp tiền đạo này chạy Ếch luôn, đồng thời sẽ chuyển Mr. Che qua xe Prado)
2. Xe Explorer: Trườnganh + Vịt vàng + Tùng Calo&Gấu
3. Xe Lan cruiser Prado: Julie + Cô giáo + B.Anh&Gấu
4. Xe Prado: Trans + E, Hùng bầu và A.Thòn sẽ join tại ĐN

III-La Mã: Lộ trình
1. BTC đã họp bàn và thống nhất sẽ không lưu trú tại Qui Nhơn như dự kiến (A.Thòn sẽ chờ chúng ta tại phòng Khánh tiết của UBND Huyện đảo Lý Sơn)
2. Còn lại 99% lịch trình vẫn như kế hoạch
IV-La Mã: Chi phí (dự kiến):
Ban chuyên án đã tích phân (hết sức chi tiết) chi phí cho một thành viên tham gia chính thức là #10 chai, do đó trước ngày khởi hành 7->10 ngày, mỗi thành viên tham gia sẽ đóng trước 5chai (cả nhà toán dúp e xem như vậy ổn không hay luôn và ngay mỗi người 10 chai, nếu thừa về sẽ tính toán và trả lại cho các thành viên)-gọi là QUĨ hội (việc này sẽ do đích thân e đi thu và nộp cho Ban Tài chính, đồng thời trước khi kết thúc chuyến đi, tổng hợp chi phí thừa-thiếu bao nhiêu sẽ chia đều và e cũng sẽ tiếp tục đứng ra đi thu từng người - Đề nghị mọi thành viên trong đoàn nghiêm chỉnh chấp hành và vote cho e nút "thank" :D)
Em đưa lại cái lịch trình đã được thông qua nhé:

Ngày 1 – 16/3 :
4h30 xuất phát từ Hà Nội đi Đà Nẵng theo đường HCM. Khoảng cách 880km. Dự kiến đi trong 15 tiếng.
Ăn trưa Hà Tĩnh
Khoảng 5h nghỉ ở Huế
Khoảng 19h đến ĐN. Nhận phòng, ăn tối

Ngày 2 – 17/3 :
8h xuất phát từ Đà Nẵng đi KonTum. Khoảng cách 298 km, dự kiến đi trong 4 tiếng..
12h trưa đến KonTum. Tham quan ăn nhậu mái thoải, chiều muộn đi Pleiku. (KonTum - Pleiku = 50km)
Ăn tối và ngủ tại Pleiku.

Ngày 3 – 18/3:
Thăm quan Pleiku.
Ngủ tại Pleiku.

Ngày 4 – 19/3 :
7h sáng xuất phát từ Pleiku đi Buôn Ma Thuật. Khoảng cách 360km. Dự kiến đi trong 5 tiếng
12h trưa đến BMT.. Ăn uống và ngủ tại BMT.

Ngày 5 – 20/3 :
Tham quan buổi sáng tại BMT.
Ăn trưa xong. Khoảng 3h chiều đi Nha Trang. Khoảng cách 188km, dự kiến đi trong 3 tiếng.
Ăn tối và ngủ tại NT.

Ngày 6 – 21/3:
Thăm quan Nha Trang.
Tham quan buổi sáng tại NT.
2h chiều xuất phát đi Quảng Ngãi. Khoảng cách 388km, dự kiến đi trong 6 tiếng ??
Nghỉ chân tại Quy Nhơn cho Xíu ăn kem Ngọc Nga 
Dự kiến 8h tối đến Quảng Ngãi. Ăn tối và ngủ tại Quảng Ngãi.

Ngày 7 – 22/3:
Quảng Ngãi - Lý Sơn
7h xuất phát, ra bến tàu Sa Kỳ.
Thăm quan đảo Lý Sơn

Ngày 8 – 23/3:
8h lên tàu từ Lý Sơn về Quảng Ngãi
Theo thông tin thì khoảng 9h sáng là có mặt ở bến tàu. Nghỉ ngơi, chuẩn bị, khoảng 10h trưa có thể xuất phát. Chạy thẳng Đà Nẵng. Khoảng cách 130km, dự kiến đi hết 2,5 tiếng.
Nghỉ, ăn trưa Cửa Đại.
3h chiều xuất phát đi Huế
Ngủ đêm tại Huế

Ngày 9 – 24/3:
6h xuất phát tại Huế, theo đường HCM ra HN.
Nghỉ trưa Hà Tĩnh.
21h có mặt tại HN. Chia hành lý, ai về nhà nấy….
Mấy vụ hành lý, quân - tư trang ae chủ động., No comment. Riêng đồ nhu yếu phẩm cho cả đoàn do Julie và Gấu B.Anh đảm trách giúp

Lịch trình chạy xe ra (thời dan di chuyển cho mỗi chặng chỉ mang tính chất tham khảo, tùy cơ..) e chỉ lưu ý 8 đêm đoàn nghỉ lại các điểm tập kết - ngoại trừ đêm ở ĐN đã có kụ KMN2010 take-care phòng, còn lại cụ thể như sau:
1. Đêm ngày 1: Ngủ tại ĐN - Yêu cầu:
+ Chuẩn sĩ số ==> suy ra số phòng cần đặt, thông thường là 2 dường đơn (1,2m x 02)/01 phòng -> mấy ông "không gia đình nhét vào đây" :P., kụ nào đi theo tiếng gọi của..... Family thì chủ động confirm để búc phòng riêng, nếu không nhịn được khổ thì Tất cả Chị em, Gấu, Mèo.. chia người nhốt chung 1, 2, n.. chuồng., còn lại ae tự xử, việc này coi như xong
2. Đêm ngày 2, 3: Ngủ tại Pleiku ==> việc này Trườnganh take-care: căn cứ Sĩ số ngủ tại ĐN + thêm 3 kụ: KMN2010, Hùng bầu và A.Thòn
3. Đêm ngày 4: Ngủ tại Buôn Ma Thuật ==> Trườnganh take-care luôn như ở PLK
4. Đêm ngày 5: Ngủ tại Nha Trang: nếu chưa có mối e xin phép đảm nhận việc đặt phòng nghỉ cho cả đoàn - thậm chí cả chỗ ăn, nhậu, hát hò, bar-pub :D, nếu phát sinh nhu cầu xông hơi xông háng phải báo iêm trước.. còn lại e giải quyết tất
5. Đêm ngày 6: Ngủ tại Quảng Ngãi: việc này, nếu không phiền, vui lòng mời A.Thòn và Trans chủ động giúp
6. Đêm ngày 7: Ngủ tại đảo Lý Sơn: diễn đàn này của riêng mình Trans, Trans chủ động bảo ae lăn ra vườn thì lăn mà lộn vào phòng thì ae thôi thì đành ;)
7. Đêm ngày 8: Ngủ tại Huế: nếu không có yếu tố sáng tạo bất ngờ, chúng ta lại về Biệt thự của "Yếu nhân" nào năm ngoái đoàn ta tá túc nhỉ?? Về đó gần "sàn" Heineken lổi tiếng của Huệ-thương đây thây =))
Các Thím Gấu TùngCalo, Gấu B.Anh và Julie hôm nào tranh thủ bàn chi tiết với nhau công tác Hậu cần và ghi chép, thu chi nhé @};-@};-@};-(l)(l)(l)
 
Chỉnh sửa cuối:

hungbauhn

Xe hơi
Biển số
OF-5161
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
115
Động cơ
545,950 Mã lực
Bàn thế này là tương đối kỹ rồi, bây giờ chắc chỉ cần gặp nhau để chốt là xong thôi đúng không các kụ, các mợ
 

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
@All: trưa nay ae cũng nghiên cứu sơ bộ về kế hoạch "góp vốn & giải ngân" cho Dự án đi lấy Mật, e post lên đây cả nhà cho xin ý kiến biểu quyết nhá:
1. Góp vốn: Mỗi thành viên tham gia chính thức (xuất phát tại HN) sẽ A-ley-nhi-cốv luôn 10 chai (rút kinh nghiệm chuyến đi ĐN năm ngoái, lần này sẽ thu luôn 1 lần trước ngày khởi hành - có thể chi phí cho cả chuyến đi không đến con số trên, nên khi chuyến đi kết thúc, Ban Tài chính sẽ có báo cáo tài chính công khai, thừa thiếu sẽ hoàn trả cho từng thành viên) e thay mặt đoàn thu của từng thành viên và bàn giao lại cho Ban Tài chính.
- Riêng 2 kụ A.Thòn và KMN2010 tham gia từ ĐN nên bắt đầu hạch toán với 2 kụ từ khi nhập đến khi 2 kụ rút khỏi đoàn

2. Giải ngân: Tổng số thành viên xuất phát tại HN: 14Mem (Hùngbauhn thay đổi kế hoạch là sẽ chạy cùng đoàn từ HN luôn - ko nhịn được sướng :D) -> Tổng quĩ là 140 chai. Số này sau khi chi cho việc "đầu tư" nhu yếu phẩm và xăng xe cho đoàn, còn lại sẽ chia làm 2 phần, 1 phần tiền mặt Ban Tài chính sẽ cầm theo để chi phí dọc đường, phần kia sẽ gửi Tài khoản của kụ, mợ nào đó trong đoàn (vì ngại đem theo lượng TM lớn, nếu có sơ xuất dễ bị thất lạc -> ảnh hưởng tới chuyến đi của cả đoàn), khi nào chi hết phần 1, sẽ rút nốt phần 2. Việc liên quan vấn đề Tài chính (tương đối lớn) ==> hơi nhạy cảm, nên e nghiêm túc đề nghị cả nhà tư vấn xem như nào cho hợp lý nhất
3. Phương tiện: Theo tính toán hợp lý nhất là đi 4 xe (thời điểm hiện tại DS thành viên đang cực kì chuẩn), nếu còn phát sinh nhân sự, khả năng sẽ phải huy động thêm xe của kụ B.Anh -> việc này tùy cơ ứng biến.
Một lần nữa cả nhà nghiên cứu thêm về cách thức tổ chức như vậy đã OK chưa :-?
 

truonganh2003

Xe buýt
Biển số
OF-17428
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
764
Động cơ
514,780 Mã lực
Quan điểm của em thì không nên thế.
Xe nào hoạch toán xe đấy. Vì mỗi xe lại có cách "ăn uống" khác nhau. Những gì chung (ăn, ngủ...) thì chia rồi cốp tại trận cho thoải mái.
Đấy là kinh nghiệm những đội phượt em đã từng tổ chức.
 

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Quan điểm của em thì không nên thế.
Xe nào hoạch toán xe đấy. Vì mỗi xe lại có cách "ăn uống" khác nhau. Những gì chung (ăn, ngủ...) thì chia rồi cốp tại trận cho thoải mái.
Đấy là kinh nghiệm những đội phượt em đã từng tổ chức.
OK, cũng là 1 cách, mọi người tiếp tục đóng góp ý kiến. Tuy nhiên theo e việc hạch toán theo xe cũng có bất cap, có thể thành viên trên xe sẽ ko cố đinh. Nếu theo cách này vẫn phải có quĩ, còn việc share chi phi ngay tại bàn cũng được.
OF có vụ quảng cáo "Tao tháo rượt" khó chịu thật, e phải post băng điện thoại :(
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Quan điểm của em thì không nên thế.
Xe nào hoạch toán xe đấy. Vì mỗi xe lại có cách "ăn uống" khác nhau. Những gì chung (ăn, ngủ...) thì chia rồi cốp tại trận cho thoải mái.
Đấy là kinh nghiệm những đội phượt em đã từng tổ chức.
Đọc mãi đâm cũng ngứa mồm, tham gia vài ý kiến:
- Kốp một khoản trước là chuẩn, sau hạch toàn thừa trả thiếu đóng thêm
- Xe thì không thể theo kiểu phượt được, nên theo phương án như Julie đề xuất, là khi đi xe nào xe nấy đổ đầy bình, về đến HN thì đổ trả lại đầy bình. Chi phí xăng sau đó lấy quỹ chung mà đổ, tuỳ, đạp ga thả phanh :D.
- Những cụ nào mang xe phục vụ chuyến đi thì nên có 1 khoản bù thêm khấu hao xe cho nó vui vẻ, ví dụ 2-3 củ/xe chẳng hạn.
- Còn ăn/chơi/ngủ/nghỉ thì theo em nên có 1 cụ nào đó đủ tỉnh táo đứng ra để phanh, đề phòng phấn rôm quá mức thì thụt quỹ... vì đồng ý là vui tẹt tèn ten nhưng cái gì cũng nên có giới hạn nhất định.
- Lộ trình thì nên tuân thủ khi đã thống nhất, nếu có ý tưởng tạt té thì phải tính toán và cả đoàn phải nhất trí, kẻo có người thích, có người không ảnh hưởng đến lộ trình chung.
- Khi đi nên chở theo 1 can xăng, à quên, can riệu khoảng 10 lít cho nó lành, đỡ phải uống lung tung dễ bị say :-&
- Cần bầu trưởng đoàn và đề ra nguyên tắc nhất quán như kiểu đi Quảng bình ấy, nếu xét danh sách thì cũng hơi khó để tóm được 1 ông đủ yếu tố làm trưởng đoàn chung vì toàn ông dễ bị lung lay. Trưởng tiểu ban ăn, uống; tiểu ban hát hò; tiểu ban báo chí;... thì dễ bầu... em gợi ý là tạm thời bầu ???? :))

Vài nhời tham gia, mồm đỡ ngứa rồi ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Thì đó, cần phải có sự đóng góp ý kiến của tất cả mọi người để ae chọn ra giải pháp tối ưu (từ lộ trình, điểm dừng chân ăn, nghỉ... đến vấn đề tài chính) rất cám ơn kụ Benghe đã góp ý với chúng e - đúng là có tí vào cái là tư duy nó thênh thang hẳn, chuyến này đi về kiểu gì cũng có quà \m/
E nghĩ mọi người cũng cần sớm đi đến quyết định để 2 kụ A.Thòn và KMN2010 có phương án chuẩn bị ở trỏng
 

Julie

Xe tăng
Biển số
OF-56212
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
1,168
Động cơ
458,778 Mã lực

truonganh2003

Xe buýt
Biển số
OF-17428
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
764
Động cơ
514,780 Mã lực
OK, cũng là 1 cách, mọi người tiếp tục đóng góp ý kiến. Tuy nhiên theo e việc hạch toán theo xe cũng có bất cap, có thể thành viên trên xe sẽ ko cố đinh. Nếu theo cách này vẫn phải có quĩ, còn việc share chi phi ngay tại bàn cũng được.
OF có vụ quảng cáo "Tao tháo rượt" khó chịu thật, e phải post băng điện thoại :(
Đọc mãi đâm cũng ngứa mồm, tham gia vài ý kiến:
- Kốp một khoản trước là chuẩn, sau hạch toàn thừa trả thiếu đóng thêm
- Xe thì không thể theo kiểu phượt được, nên theo phương án như Julie đề xuất, là khi đi xe nào xe nấy đổ đầy bình, về đến HN thì đổ trả lại đầy bình. Chi phí xăng sau đó lấy quỹ chung mà đổ, tuỳ, đạp ga thả phanh :D.
- Những cụ nào mang xe phục vụ chuyến đi thì nên có 1 khoản bù thêm khấu hao xe cho nó vui vẻ, ví dụ 2-3 củ/xe chẳng hạn.
- Còn ăn/chơi/ngủ/nghỉ thì theo em nên có 1 cụ nào đó đủ tỉnh táo đứng ra để phanh, đề phòng phấn rôm quá mức thì thụt quỹ... vì đồng ý là vui tẹt tèn ten nhưng cái gì cũng nên có giới hạn nhất định.
- Lộ trình thì nên tuân thủ khi đã thống nhất, nếu có ý tưởng tạt té thì phải tính toán và cả đoàn phải nhất trí, kẻo có người thích, có người không ảnh hưởng đến lộ trình chung.
- Khi đi nên chở theo 1 can xăng, à quên, can riệu khoảng 10 lít cho nó lành, đỡ phải uống lung tung dễ bị say :-&
- Cần bầu trưởng đoàn và đề ra nguyên tắc nhất quán như kiểu đi Quảng bình ấy, nếu xét danh sách thì cũng hơi khó để tóm được 1 ông đủ yếu tố làm trưởng đoàn chung vì toàn ông dễ bị lung lay. Trưởng tiểu ban ăn, uống; tiểu ban hát hò; tiểu ban báo chí;... thì dễ bầu... em gợi ý là tạm thời bầu ???? :))

Vài nhời tham gia, mồm đỡ ngứa rồi ;))
Chính em đưa ý kiến trên là để khỏi mang tiếng phần bôi đậm của cụ Bẹn, chứ xe em thoải mái đạp thì chả sướng quá, he he :D
Phần bôi đậm của cụ Fu: theo em là các thành viên cũng không xoay chuyển nhiều quá đâu.
Việc hạch toán theo xe hay dùng quỹ chung đều có mặt lợi và nhược.
Quan điểm của em cũng chỉ là một ý kiến, lấy kinh nghiệm vài cái trận mạc. Còn tổ chức quyết thế nào, em theo thế vậy, há há ;))
 

Julie

Xe tăng
Biển số
OF-56212
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
1,168
Động cơ
458,778 Mã lực
Em thấy vấn đề xăng xe đơn giản cực. Xuất phát điểm đổ đầy bình các xe, trên mỗi xe em sẽ dán cho các kụ miếng sticker nhỏ, từ bắt đầu đến kết thúc hành trình, đổ bao nhiêu phát các kụ cứ bê nguyên con số vào đấy, ta vẫn dùng quỹ chung. Đến khi về chỉ việc cộng lại mà hoạch toán từng xe sẽ ra thu/chi từng người. Những thành viên "hiếu động" yêu cầu trao đổi giữa 2 Prado, trốn đi đâu thì cũng nộp bấy nhiêu thóc.
Việc nộp mỗi mạng 10 củ trước, thừa thiếu về tính em hoàn toàn ủng hộ.
Em ý kiến thỉnh thoảng hơi sốc tý nhưng túm quần lại là em toàn phát biểu đúng đây thây. LOL
 

Xíu

Xe buýt
Biển số
OF-82007
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
912
Động cơ
421,956 Mã lực
Nơi ở
... nhà bán đường trước cổng trường cạnh công an p
Đọc mãi đâm cũng ngứa mồm, tham gia vài ý kiến:
- Kốp một khoản trước là chuẩn, sau hạch toàn thừa trả thiếu đóng thêm
- Xe thì không thể theo kiểu phượt được, nên theo phương án như Julie đề xuất, là khi đi xe nào xe nấy đổ đầy bình, về đến HN thì đổ trả lại đầy bình. Chi phí xăng sau đó lấy quỹ chung mà đổ, tuỳ, đạp ga thả phanh :D.
- Những cụ nào mang xe phục vụ chuyến đi thì nên có 1 khoản bù thêm khấu hao xe cho nó vui vẻ, ví dụ 2-3 củ/xe chẳng hạn.
- Còn ăn/chơi/ngủ/nghỉ thì theo em nên có 1 cụ nào đó đủ tỉnh táo đứng ra để phanh, đề phòng phấn rôm quá mức thì thụt quỹ... vì đồng ý là vui tẹt tèn ten nhưng cái gì cũng nên có giới hạn nhất định.
- Lộ trình thì nên tuân thủ khi đã thống nhất, nếu có ý tưởng tạt té thì phải tính toán và cả đoàn phải nhất trí, kẻo có người thích, có người không ảnh hưởng đến lộ trình chung.
- Khi đi nên chở theo 1 can xăng, à quên, can riệu khoảng 10 lít cho nó lành, đỡ phải uống lung tung dễ bị say :-&
- Cần bầu trưởng đoàn và đề ra nguyên tắc nhất quán như kiểu đi Quảng bình ấy, nếu xét danh sách thì cũng hơi khó để tóm được 1 ông đủ yếu tố làm trưởng đoàn chung vì toàn ông dễ bị lung lay. Trưởng tiểu ban ăn, uống; tiểu ban hát hò; tiểu ban báo chí;... thì dễ bầu... em gợi ý là tạm thời bầu ???? :))

Vài nhời tham gia, mồm đỡ ngứa rồi ;))
Mấy cái đo đỏ : chuẩn phết..........
 

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Chính em đưa ý kiến trên là để khỏi mang tiếng phần bôi đậm của cụ Bẹn, chứ xe em thoải mái đạp thì chả sướng quá, he he :D
Phần bôi đậm của cụ Fu: theo em là các thành viên cũng không xoay chuyển nhiều quá đâu.
Việc hạch toán theo xe hay dùng quỹ chung đều có mặt lợi và nhược.
Quan điểm của em cũng chỉ là một ý kiến, lấy kinh nghiệm vài cái trận mạc. Còn tổ chức quyết thế nào, em theo thế vậy, há há ;))
Em thấy vấn đề xăng xe đơn giản cực. Xuất phát điểm đổ đầy bình các xe, trên mỗi xe em sẽ dán cho các kụ miếng sticker nhỏ, từ bắt đầu đến kết thúc hành trình, đổ bao nhiêu phát các kụ cứ bê nguyên con số vào đấy, ta vẫn dùng quỹ chung. Đến khi về chỉ việc cộng lại mà hoạch toán từng xe sẽ ra thu/chi từng người. Những thành viên "hiếu động" yêu cầu trao đổi giữa 2 Prado, trốn đi đâu thì cũng nộp bấy nhiêu thóc.
Việc nộp mỗi mạng 10 củ trước, thừa thiếu về tính em hoàn toàn ủng hộ.
Em ý kiến thỉnh thoảng hơi sốc tý nhưng túm quần lại là em toàn phát biểu đúng đây thây. LOL
Tất cả chỉ là đang "trưng cầu dân ý" và tiếp tục lắng nghe ý kiến của các kụ để hoàn thiện phương án tối ưu, cá nhân e hơi có tí ngả vào e Julie :)) và ý của mấy ae bàn lúc trưa (Trườnganh đến sau chưa thủng cái vụ này - chắc có lẽ trưa mai phải ngồi lại tí cho nó vỡ vụn ra)
1. Lập quĩ chung và mỗi thành viên sẽ đóng trước 10 củ, thừa thiếu về sẽ có báo cáo tài chính công khai - trên đây chỉ đưa ra về mặt chủ trương, chi tiết sẽ nói rõ hơn khi chúng ta ngồi lại với nhau
2. Chi phí về xăng cộ như Julie gợi ý là rất chuẩn - lái xe hết vẹo :P
3. Gợi ý của kụ Bẹn v/v chi phí "khấu hao" cũng rất fair - tất nhiên khi đưa phương tiện giá trị từ mấy trăm triệu đến tiền tỉ để đi phượt thì chẳng có bất kể ai xoắn 2, 3 chai kia, tuy nhiên nó mang tính chất động viên về mặt tinh thần - e nghĩ việc này cứ thế mà triển thôi
4. Tiếp nữa là vấn đề phòng ốc, nghe có vẻ đơn dản, nhưng e nghĩ chúng ta chốt sớm được ngày nào gửi thông tin cho 2 kụ đầu cầu miền Trung đi tìm đặt phòng trước rất có lợi (nhiều phòng tập trung tại 1 điểm, chỗ đỗ xe.., tránh tình trạng ở rải rác mỗi nhóm 1 nhà nghỉ hay KS là tù luôn đấy)
5. Cái e ngợi nhất là vấn đề tài chính - rất nhạy cảm -> vì số lượng tương đối lớn, chúng ta cùng đóng góp ý kiến sao cho hợp lý để không ảnh hưởng tới không khí hội hè của cả đoàn - hay dạo này kinh tế khó khăn quá nên e sinh ra nghĩ quẩn - các kụ, mợ thông cảm nhá :D
 
Chỉnh sửa cuối:

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Trưa mai bê ra luôn đi. Em bê Cô Giáo ra cho đủ bộ.
Thế chứ, Julie phải đưa Cô dáo ra giới thiệu, làm quen với các thành viên trong đoàn để mai mốt khởi hành khỏi bỡ ngỡ - hay tại tính a hay thẹn không biết ;))
 

Xíu

Xe buýt
Biển số
OF-82007
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
912
Động cơ
421,956 Mã lực
Nơi ở
... nhà bán đường trước cổng trường cạnh công an p
Cực nghiêm túc :
Họp ra họp, chém gió ra chém gió. Ko nên lạm dụng vừa họp vừa chém, hoặc vừa chém vừa họp. Tuần này e rất bận, đầu tuần sau yêu cầu tất cả các thành viên trong chuyến đi họp 1 phát cho nó chuẩn luôn. Vấn đề tài chính khá nhậy cảm, theo e ko cần đưa nhiều lên thớt.......
Cụ nào nhận trách nhiệm tại địa phương nào nên có thông tin cụ tỷ hơn......ví dụ : ăn ở đâu, ngủ Ks nào, giá phòng tầm bn xiền.........
Tất cả vì 1 chuyến đi vui, cực vui và đầy ý nghỉa........
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Cực nghiêm túc :
Họp ra họp, chém gió ra chém gió. Ko nên lạm dụng vừa họp vừa chém, hoặc vừa chém vừa họp. Tuần này e rất bận, đầu tuần sau yêu cầu tất cả các thành viên trong chuyến đi họp 1 phát cho nó chuẩn luôn. Vấn đề tài chính khá nhậy cảm, theo e ko cần đưa nhiều lên thớt.......
Cụ nào nhận trách nhiệm tại địa phương nào nên có thông tin cụ tỷ hơn......ví dụ : ăn ở đâu, ngủ Ks nào, giá phòng tầm bn xiền.........
Tất cả vì 1 chuyến đi vui, cực vui và đầy ý nghỉa........
Đi về rồi tổ chức cho hội TOF TÉP 1 chuyến nghe lão!
 

FUJITSU

Xe buýt
Biển số
OF-49157
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
874
Động cơ
466,618 Mã lực
Cực nghiêm túc :
Họp ra họp, chém gió ra chém gió. Ko nên lạm dụng vừa họp vừa chém, hoặc vừa chém vừa họp. Tuần này e rất bận, đầu tuần sau yêu cầu tất cả các thành viên trong chuyến đi họp 1 phát cho nó chuẩn luôn. Vấn đề tài chính khá nhậy cảm, theo e ko cần đưa nhiều lên thớt.......
Cụ nào nhận trách nhiệm tại địa phương nào nên có thông tin cụ tỷ hơn......ví dụ : ăn ở đâu, ngủ Ks nào, giá phòng tầm bn xiền.........
Tất cả vì 1 chuyến đi vui, cực vui và đầy ý nghỉa........
Cái hay của mạng diễn đàn ảo là ở chỗ mọi người khi chưa có phương án cụ thể có thể đóng góp ý kiến bằng cách gửi comment lên đây, khi cơ bản lên được cái khung rồi thì sẽ và chắc chắn có vài buổi họp (chứ không phải 1) nghiêm túc để chọn lấy giải pháp tối ư nhất. E nói thật, e có thể nhậu quanh năm suốt tháng không vấn đề gì - đặc biệt ko có ý lạm dụng chuyện họp bàn để nhậu, ko họp thì mười mấy năm nay e có nghỉ nhậu ngày nào đâu. Xíu bận thì ae họp sẽ có thông báo chi tiết lên thớt để mọi người cùng bàn luận, nhưng khi đã ngồi vào bàn beer rượu thì chẳng bàn được bao nhiêu - không có bàn bạc gì ở mấy cái chỗ quán xá đâu ah, lúc đó chỉ mang tính chất công bố những gì chúng ta thảo luận ở trên thread này...

- Về việc kụ muốn có thông tin chi tiết hơn tại các địa phương nơi đoàn chúng ta dự kiến nghỉ lại thì kụ phải cung cấp thông tin tương đối chính xác cho địa phương - e đã từng đứng ra lo Hậu cần cho cả Cty e ~300 mạng đi nghỉ mát, hay tổ chức cho ae diễn đàn te-lít tổ chức đi đánh giải kết hợp du lịch e quá rõ, thậm chí móc điện thoại cũng có cả mớ mấy ông tổ chức tour có thể trong vòng 1/2 ngày là có đáp án gửi vào email luôn và ngay. Nhưng điều chúng ta muốn là mỗi người 1 tay, cùng chia sẻ c/v và trách nhiệm.. tự nhiên thấy có vai trò của mình trong đó sẽ vui hơn.. Vậy một lần nữa e kêu gọi mọi người cung cấp thông tin càng sớm càng tốt theo gợi ý dưới đây:
1. Phòng có rất nhiều loại phòng: Phòng 2 giường đơn, P. 1 giường đôi + 1 đơn, P. 3 giường đơn... => chúng ta cần loại phòng nào, điều này phụ thuộc có thành viên đưa Gấu đi kèm muốn đặt phòng riêng, dạng solo như e chỉ cần tả bổ xiểng nhốt vào cái phòng 2 hoặc 3 giường đơn là OK, thậm chí 2 giường đẩy ghép lại làm quả sleeping party cũng OK luôn :)). Do đó e cần các kụ, mợ cho biết trước quan điểm (có thể PM hoặc SMS cho e cũng được) mới có cơ sở để ae địa phương đi khảo sát và thông báo chi phí cho chúng ta
2. Ở KS nào: cái này thì e đã gửi tiêu chí từ trước rồi: Không cần 3* hay tương tự, kể cả Nhà nghỉ miễn là có thể đáp ứng một số tiêu chí sau:
+ Đủ rộng để cả đoàn ở tập trung tại 1 điểm -> dễ dàng tập trung đi ăn, chơi... :D
+ Không dan rộng rãi có thể đỗ xe tại KS -> tiện cho việc bảo vệ tài sản cũng như dễ dàng di chuyển..
+ Tiện nghi: có điều hòa, bình nước nóng là bắt buộc, những trang bị khác: TV, tủ lạnh... có vẻ ko quan trọng, nếu Nhà nghỉ hay KS mới xây và có cả wifi thì càng tốt.. Suy cho cùng cũng chỉ là chỗ để nghỉ qua đêm, chúng ta di chuyển hay ăn nhậu về cũng quá mệt rồi, về phòng rất cần có nước nóng để "tắm nước sôi - bôi cái nước gì thì bôi" :P, hoặc thời tiết ở trỏng nóng + đi nhậu về thân nhiệt ló cao hơn bình thường mà ko có điều hòa thì coi như lỗi số :(
E ko kỳ vọng được cái giá hạt rẻ như ở ĐN năm ngoái, nhưng cơ sở vật chất, tiện nghi sử dụng và mặt bằng như vậy là quá chuẩn với chúng ta - come on..............................
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top