Tiền vừa em nào thì múc em đấy
Matiz động cơ nhỏ 3 xilanh. Can cụ không lên vành 16 làm gì. Momen không đủ kéo đâu.e đang muốn lên 16.đôi lốp trước lốp mit mới tinh.đôi sau bị mòn lệch nên ko tính.4 vành lazang đúc loại 8 cánh.cụ quan tâm thì ỡi e e bán lại cho cụ.chứ cụ mua mới chắc chắn cả vành lốp phải chục củ
Matiz nhà em mới lên r14 đã chạm lốp rồi! Cụ nào lên 16 chỉ em với!!Matiz động cơ nhỏ 3 xilanh. Can cụ không lên vành 16 làm gì. Momen không đủ kéo đâu.
Có cách là chế lại phuộc nhún bác ah. Mấy cái ông offroad toàn chế cái này. Nhưng đấy là xe máy khỏe. Về nguyên tắc khi tăng bán kính lốp thì lực để thắng sức ỳ của xe cũng tăng theo. Không chắc Matiz kham nổi 4 người lên dốc với R>13 đâu nhaMatiz nhà em mới lên r14 đã chạm lốp rồi! Cụ nào lên 16 chỉ em với!!
Em chịu vụ này nhưng chạy Mit R13 vẫn lên Mẫu Sơn vô tư!Có cách là chế lại phuộc nhún bác ah. Mấy cái ông offroad toàn chế cái này. Nhưng đấy là xe máy khỏe. Về nguyên tắc khi tăng bán kính lốp thì lực để thắng sức ỳ của xe cũng tăng theo. Không chắc Matiz kham nổi 4 người lên dốc với R>13 đâu nha
Đúng là chiên da ! nonCó cách là chế lại phuộc nhún bác ah. Mấy cái ông offroad toàn chế cái này. Nhưng đấy là xe máy khỏe. Về nguyên tắc khi tăng bán kính lốp thì lực để thắng sức ỳ của xe cũng tăng theo. Không chắc Matiz kham nổi 4 người lên dốc với R>13 đâu nha
16 chắc vành nó cao đến nócMatiz nhà em mới lên r14 đã chạm lốp rồi! Cụ nào lên 16 chỉ em với!!
E chả biết tả sao vì sơ đồ M2 và M3 ko biết có giống nhau ko.Xe e M2 cứ thao cái bầu lọc gió ra nhìn cho rõ,có cái giắc cảm biến bằng đồng cắm vào cục máy ấy cụ ạ.E nghĩ của cụ chắc ko phải chết cảm biến đâu vì nếu chết thì nó ko lên đc vạch nào cả.Cụ tháo ra vệ sinh lại xem đc ko nhéthứ 7 chắc các cụ offline hết rồi.
huhu
Cảm ơn cụ 123.E chả biết tả sao vì sơ đồ M2 và M3 ko biết có giống nhau ko.Xe e M2 cứ thao cái bầu lọc gió ra nhìn cho rõ,có cái giắc cảm biến bằng đồng cắm vào cục máy ấy cụ ạ.E nghĩ của cụ chắc ko phải chết cảm biến đâu vì nếu chết thì nó ko lên đc vạch nào cả.Cụ tháo ra vệ sinh lại xem đc ko nhé
cụ lại chém vv rồi...cái đó liên quan đến van hằng nhiệt cơ, mà cũng còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến đồng hồ nhiệt báo ko chuẩn !E chả biết tả sao vì sơ đồ M2 và M3 ko biết có giống nhau ko.Xe e M2 cứ thao cái bầu lọc gió ra nhìn cho rõ,có cái giắc cảm biến bằng đồng cắm vào cục máy ấy cụ ạ.E nghĩ của cụ chắc ko phải chết cảm biến đâu vì nếu chết thì nó ko lên đc vạch nào cả.Cụ tháo ra vệ sinh lại xem đc ko nhé
Sáng nay chạy nó lại báo bình thường. Em điên đầu cái vụ này quá rồi, chắc chạy ra gara cho thợ test thử quá.Cứu em!
Matiz(giống spark) của em tự nhiên bị đơ đồng hồ báo nhiệt. Bình thường chạy khoảng 15phút là kim nhiệt lên 2 vạch. Đằng này chạy mỏi người mà nó chỉ lên một vạch.
Em nghi là nó bị toi cái cảm biến nhiệt nước máy.
Khổ nổi, em mò mãi mà không biết cái cảm biến đó (ECT Sensor) nó nằm chỗ nào?
Cụ nào biết nó ở đâu chỉ em với hoặc cụ nào từng bị vụ này hướng dẫn giúp em.
Thanks
chắc do thời tiết mát trời nên nó ko lên cao đâu cụ ơi?Cứu em!
Matiz(giống spark) của em tự nhiên bị đơ đồng hồ báo nhiệt. Bình thường chạy khoảng 15phút là kim nhiệt lên 2 vạch. Đằng này chạy mỏi người mà nó chỉ lên một vạch.
Em nghi là nó bị toi cái cảm biến nhiệt nước máy.
Khổ nổi, em mò mãi mà không biết cái cảm biến đó (ECT Sensor) nó nằm chỗ nào?
Cụ nào biết nó ở đâu chỉ em với hoặc cụ nào từng bị vụ này hướng dẫn giúp em.
Thanks