- Biển số
- OF-51215
- Ngày cấp bằng
- 19/11/09
- Số km
- 469
- Động cơ
- 459,690 Mã lực
ko phải do thay cam bi tỳ mà xupap lại kêu hơn đâu...mà truóc khi thay nó đã kêu rồi nhưng nhiều tiéng kêu quá cụ nghe ko rõ,....khi cụ thay cam và bi tì thì chỗ này nó êm quá nên xupap mới nghe rõ và kêu to hơncác cụ cho em hỏi ngu tí, tình hình là em mới thay đai cam+bi tăng,tì. xong mà nghe dàn cò nó kêu to hơn trước.mấy chú thợ bảo anh để thế đi cho bốc ,ăn ít xăng.chỉ có mấy ông dân buôn mới gìm cho kêu nhỏ nhưng mà yếu máy+ ăn xăng. em ko biết là ntn ,nghe máy kêu vô duyên lắm.xin các cụ chỉ giáo..xe em SE
về nguyên lý....khi chinh xupap máy ở trạng thái nguội thì sẽ phải còn khe hở cho xupap và trục cam để khi máy nóng giãn nở nhiệt khe hở này sẽ duọc điền kín....(giải thích cho hiện tuong của matit....mới nổ buỏi sáng kêu rất to..đi nóng máy tiếng kêu giảm )...còn khe hở xe cụ hở quá khi giãn nở nhiêt ta vẫn còn khe hở....tạo ra hiện tựong va đập và tiếng kêu......khó chịu nên chỉnh lại..lâu dần trục cam đi nhiều sẽ có các vết xuwocs ko như mong muốn
chứ ko ảnh hưởng đến bốc và ăn ít xăng đâu ạh