- Biển số
- OF-88262
- Ngày cấp bằng
- 13/3/11
- Số km
- 113
- Động cơ
- 408,330 Mã lực
Vâng, gara bảo máy cũ triệu ba, cháu đòi thay máy mới thì họ bảo 2 triệu 8. Cháu chọn máy mới ạ.
Cụ này ko theo dõi à, hôm trước Phương Nga bảo chỉ hơn 1tr thôiđắt òi, hồi nhà em thay máy phát cũ triệu ba
máy mới là suýt soát 2 củ nháCụ này ko theo dõi à, hôm trước Phương Nga bảo chỉ hơn 1tr thôi
Cẩn thận dính máy cũ nó mông má lại rồi bán cho cụ. Em dính òi, mất 2 củCháu thay máy phát hết 2 triệu 8, gara bảo là máy mới, các cụ cho ý kiến ạ.
cụ nói làm cháu lo quá, ko cách gì biết đc ạ?Cẩn thận dính máy cũ nó mông má lại rồi bán cho cụ. Em dính òi, mất 2 củ
Cám ơn cụ Hùng, em vodka cụ mà nó bảo em quan tâm cụ nhiều quá.ko phải là ko có thuốc chữa nhưng triệt để thì khó.....cụ chịu khó mua 1 lọ RP7 và cái giác lục năng để tháo cái đó ra hêt tầm 40k + 10 = 50k.......xe cụ đi nhiều thì 1 tuần vệ sinh e nó 1 lần........xe e đi it 1 tháng e vệ sinh e nó 1 lần
thao tác vệ sinh như sau
b1 : tắt máy mở nắp capo...tìm cục bù ga không tải mở to mắt làn theo cái hộp nhựa đen vuông to (nôm na là cái bầu lọc gió))lần theo lên tới họng hút gió (bằng nhôm sơn đen) ngay tai họng hút gió có 2 giắc cắm cắm vào 2 cái cục tròn tròn nho nhỏ
b2 : cục ở dưới là biến trở cảm biến cho kim phun (ko quan tâm)...cục ở trên là cục bù ga....bóp lẫy nhổ rắc điện
b3 : tháo 2 vít bằng giác chìm nhỏ
b4 : tháo duọc ra sẽ nhìn thấy cái kim bù ga.....vệ sinh cho sạch sẽ (rất bẩn vì có muội bám rất chặt và ko đều )....xịt rp7 cho muội tróc ra......(vệ sinh kim sạch sẽ)
b5 : xịt thẳng rp7 vào cái lỗ của họng hút gió đó.....lấy ghẻ và to vit ngoáy sạch sẽ cho hết muội bám
khâu vệ sinh đã xong
b6 : tháo ra như thế nào lắp nguyên như thế đó
b7 : thử và cài đặt thiết bị (rất quan trọng)
bật chìa khóa ở nấc ACC (ko duọc đề nổ máy) đợi 10s cho test đền check...dèn chêck tắt.....ta lại tắt chìa khóa......chờ cho 10 -15s lại bật rồi chờ cho đèn check tắt......làm đi làm lại khoảng 3-5 lần
rồi hãy đề nổ
khi nổ thì e cá rằng các cụ ko phải đạp chân ga.......nổ êm zin lun
note: mục đích của viẹc bật tắt khaongr 5 lần là cho chiếc kim tìm được vị trí chính xác khi ở vị trí kin nhất và vị trí xa nhất đển mở gió khi dừng đỗ hoặc bật đièu hòa
đơn giản hiẹu quả lại tiét kiệm xăng.thấy đúng các cụ mời ruọi cháu ạh
Có đấy, nhưng tả thì khó lắmcụ nói làm cháu lo quá, ko cách gì biết đc ạ?
Ngố chụp lại đi, lôi ra chỗ sáng rồi tắt flash đi, lóa hết rồi, nhỡ đúng cái phần quan trọng nhất mà bị lóa thế kia thì làm ăn cái giề.bảng cầu chì của Matiz II gửi 30H - 1917
Tối qua em về muộn quá, nhớ ra việc nên chạy luôn ra bãi xe chụp cho Hùng mấy kiểu vì hắn đăng xoắn màNgố chụp lại đi, lôi ra chỗ sáng rồi tắt flash đi, lóa hết rồi, nhỡ đúng cái phần quan trọng nhất mà bị lóa thế kia thì làm ăn cái giề.
Cụ tháo máy ra nhìn mặt bên trong của cái lỗ bác vừa gửi cái nhân vào đấy.có nhiều loại zắc khác nhau.có loại cụ nhìn thấy mặt sau hở cụ lấy cái que nhỏ chọc ngược cho nó ra.Có cái này mà em chẳng biết hỏi thế nào cho rõ cả, đại khái là em có cái zắc âm thanh cắm vào cái Sub, sáng nay mạnh tay nó bị gãy mất cái nhân trong lỗ cắm, nó nằm sâu phía trong, em hỏi cụ nào đã bị như em và làm cách nào để lấy ra ạ. thanks các cụ trước
đại khái cái zắc nó thế này
Còn đây là chỗ cắm vào
Thanks cụ, tối về em thử, ko được thì em phải lôi qua làm phiền cụ vậyCụ tháo máy ra nhìn mặt bên trong của cái lỗ bác vừa gửi cái nhân vào đấy.có nhiều loại zắc khác nhau.có loại cụ nhìn thấy mặt sau hở cụ lấy cái que nhỏ chọc ngược cho nó ra.
Cách nữa ko phải tháo máy là cái nhân cụ bảo thường nó làm rỗng,cụ lấy cái ốc vít xoáy vào cái nhân đấy,cụ lựa lựa cho ren nó ngậm vào bên trong của cái nhân rồi lựa rút ra từ từ,hơi kên kênh cái tay.cụ cho thêm ít RP7 vào cho nó trơn nhé.nếu khó quá cầm sang nhà cháu ngâm cứu cho.
Hôm trước em cũng bị gãy như cụ, càng ngoáy nó càng tụt sâu vào bên trong . Nhưng cái Sub của e chỉ dùng 1 giăc cắm như của cụ còn 2 dây khác thì dùng lẫy gài nên khi bị gãy e cắt cái giắc cắm cũ bỏ đi và hàn 1 cái gắc cắm mới vào và cắm vào lỗ để trống bên cạnh vẫn thấy nó kêu ầm ầmCó cái này mà em chẳng biết hỏi thế nào cho rõ cả, đại khái là em có cái zắc âm thanh cắm vào cái Sub, sáng nay mạnh tay nó bị gãy mất cái nhân trong lỗ cắm, nó nằm sâu phía trong, em hỏi cụ nào đã bị như em và làm cách nào để lấy ra ạ. thanks các cụ trước
đại khái cái zắc nó thế này
Còn đây là chỗ cắm vào
hihi, cái hình ở trên là em lười nên em search google chứ ko phải hình sub của em . cái của em ngoài bộ nguồn mát gì đó (rất nhiều chân cắm, đấu nối) còn có 2 lỗ âm thanh đỏ/trắng... vừa xong em tháo bung nó ra, dùng cái ghim kẹp tại liệu thuôn thẳng nó từ sau ra trước là ok luôn ạ. Giờ chỉ còn lo về cắt cái đầu giắc bị gãy ra và nối đầu khác vào, làm cái này ngại ghê cơ . Mà lạ 1 cái, bị hỏng 1 đầu giắc mà sub nó vẫn đánh bass, ko hiểu loại này nó chỉ cần 1 dây hay như thế nào nữaHôm trước em cũng bị gãy như cụ, càng ngoáy nó càng tụt sâu vào bên trong . Nhưng cái Sub của e chỉ dùng 1 giăc cắm như của cụ còn 2 dây khác thì dùng lẫy gài nên khi bị gãy e cắt cái giắc cắm cũ bỏ đi và hàn 1 cái gắc cắm mới vào và cắm vào lỗ để trống bên cạnh vẫn thấy nó kêu ầm ầm
Đang đình tìm "cụ lạc" thì gặp cụ ở đây, cháu mua hàng 2nd của 1 cụ trên OF, cụ ý bảo mua của cụ Khôi Phệ, MBQ MB-10R, mà nói thật cháu google các kiểu mà chẳng thấy lại này đâu ngoài mấy cái trang tiếng Thái, cháu mua hết 900k, chẳng biết đắt rẻ thế nào, nhưng bị 1 cái đó là ko có dây Volume kéo dài do cụ chủ bán Sub làm mất rồi .Báo cáo các cụ, nhà cháu đã tìm ra nguyên nhân tại sao hay bị cháy cầu chì cửa kính roài
Hóa ra do mất 2 cái ốc ở bên cánh cửa phụ nên không ngậm được kính, cứ ấn cố nên đi cầu chì là đúng
Cụ Tước mua được loa sub loại nào thế? bao nhiêu xiền