e đi liệu có vô duyên ko nhỉ.chả cụ nào ới e gì cả
hi hi.nhầm chuồng tý bác thông cảmƠ thớt phòng chữa bệnh lại thành hẹn hò ọp ẹp thế lày
Xời, cụ lại nghĩ thế nữa thì em.... Các mem mới gia nhập họ đi ầm ầm đấy thôi. Chả lẽ em lại còn xa lạ với cụ à? Số em đây, đi tý nữa gọi em 097 205 8668. Giao lưu đầu năm mà cụ.e đi liệu có vô duyên ko nhỉ.chả cụ nào ới e gì cả
Ko biết các cụ thế nào chứ xe em mờ kính thì bật A/C , quạt gió và chỉnh sang sấy kính là OK."Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"Xe mụ Rùa thì làm cái bếp than tổ ong để vào là vừa đơn giản lại rẻ tiền
Còn nói mờ kính do độ ẩm trong xe và làm lạnh để hút ẩm cho kính trong là sai be bét nhá
Nếu lấy gió trong thì hoàn toàn đóng không lưu thông với bên ngoài, không khí thông vào cho khỏi chết ngạt là nhờ các khe thông gió ở 4 góc xe, xe chạy càng nhanh thông gió càng tốt cho nên mới có chuyện nếu 5 người ngồi xe đi cả nửa ngày cũng không chết ngạt, nhưng mấy người đóng cửa nằm bật điều hòa trong xe là chết ngạt. Khi xe chạy, do hiệu ứng khí động học nó tạo ra chênh lệch áp suất giữa các góc ở đầu và cuối xe nên thông gió rất tốt, đỗ là chếtKhi bật máy lạnh thì không khí vẫn lưu thông bình thường giữa trong và ngoài xe, lưu thông ác liệt là đằng khác, nếu không 5 cụ ngồi trên cái matit chỉ 10 phút là chết toi do thiếu khí, mà khí lưu thông thì mang theo hơi nước vào.
Còn nếu điều hòa hút ẩm đến mức khô trong kính thì da các mợ ngồi trobg xe sẽ nhăn hơn da bìu ..ái, chứ không mướt như da em bé, dù các mợ cứ lên xe là bật máy lạnh, hàng ngày hàng năm và nếu mợ nào đi xe hơi hơn 10 năm da khác hẳn ác mợ đi xe máy nhá
Tạm thế đã
http://vi.wikipedia.org/wiki/Mưa
Mưa là một dạng ngưng tụ của hơi nước khi gặp điều kiện lạnh, mưa có các dạng như: mưa phùn, mưa rào, mưa đá, các dạng khác như tuyết, mưa tuyết, sương.
Mưa được tạo ra khi các giọt nước khác nhau rơi xuống bề mặt Trái Đất từ các đám mây. Không phải toàn bộ các cơn mưa đều có thể rơi xuống đến bề mặt, một số bị bốc hơi trên đường rơi xuống do đi qua không khí khô, tạo ra một dạng khác của sự ngưng đọng.
Tốn xăng, yếu máy và rét sun cờ him cụ ôiKo biết các cụ thế nào chứ xe em mờ kính thì bật A/C , quạt gió và chỉnh sang sấy kính là OK."Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"
Vote cho cụ Vòi một phiếu!Em thì không hiểu ý nghĩa nhiều của hiện tượng nhưng chỉ biết các sử dụng thế nào cho tốt thôi.Nếu lấy gió trong thì hoàn toàn đóng không lưu thông với bên ngoài, không khí thông vào cho khỏi chết ngạt là nhờ các khe thông gió ở 4 góc xe, xe chạy càng nhanh thông gió càng tốt cho nên mới có chuyện nếu 5 người ngồi xe đi cả nửa ngày cũng không chết ngạt, nhưng mấy người đóng cửa nằm bật điều hòa trong xe là chết ngạt. Khi xe chạy, do hiệu ứng khí động học nó tạo ra chênh lệch áp suất giữa các góc ở đầu và cuối xe nên thông gió rất tốt, đỗ là chết
Về việc bật điều hòa làm cho kính không bị mờ còn thiếu một điều em chưa đề cập, đó là duy trì CÂN BẰNG NHIỆT giữa hai mặt của kính, khi các bác thấy kính bị mờ thì có lúc nó ngưng tụ ở bên ngoài, có lúc nó ngưng ở bên trong chứ không phải như nhau đâu. Khi nào có một mặt kính lạnh hơn thì mặt phía bên kia hơi nước sẽ bị ngưng tụ. Ngay cả mùa hè, nếu bật lạnh và gạt nút thổi vào kính thì sẽ bị mờ, nhưng lần này là ngưng tụ ở MẶT KÍNH BÊN NGOÀI XE
Mùa đông vào hôm ẩm trời, bên ngoài lạnh hơn sẽ làm cho mặt kính bên trong bị ngưng tụ mờ, có thể bật sấy kính thì nguyên tắc như em đã kể ở bài trước, bật máy lạnh cũng là một cách bên cạnh việc làm khô không khí thì làm cho mặt trong kính lạnh như bên ngoài, không làm cho hơi nước bị ngưng
Hiện tượng hơi nước bị ngưng tụ do gặp lạnh đột ngột (gặp mặt kính lạnh) giống như hiện tượng mưa, các đám mây gặp gió lạnh hay bay vào vùng khí lạnh là ngưng tụ thành giọt to hơn rơi thành mưa. Hơi ẩm bị ngưng tụ ở kính không phải do nó NÓNG hay LẠNH mà do nó BỊ LẠNH ĐỘT NGỘT, giải quyết được điều này thì nó không ngưng tụ
Đội Long Biên giờ là nhất khoản độ cụ nhỉ. Em dẫn đầuXuanha_ng cũng máu rồi à?Hội LB độ xe hoành tráng cho hội khác sợ chứ nhỉ?
anten không hỏng đâu, chỉ là nó bị tiếp xúc không tốt, bác kiểm tra lại chỗ cắm ở sau đài và chỗ nối vào chân an tenEm đọc thì thấy bảo là do ăngten có đúng không cụ? Và nếu đúng do ăngten thì thay như thế nào? thay ở đâu, giá rổ thế nào hả các cụ?