- Biển số
- OF-56345
- Ngày cấp bằng
- 2/2/10
- Số km
- 1,315
- Động cơ
- 460,220 Mã lực
Không HAT là ...lắm đó !
nại xang cả đây để xì pem nà seo hả não?Không HAT là ...lắm đó !
Nối mất thời gian lắm, nhanh nhất là thay gầm của Gentra vào, chân dài đến nách, lắp lốp 195 cũng okTheo em là nên nối thêm trục bánh xe cho Matiz, giống xe đua F1. Lúc đấy thì lắp lốp máy bay cũng đc.
PS : Nếu thấy khả thi phải trả em tiền bản quyền nhé. Em sẽ mời bia lại thôi.
lôpa nguyên bản là 145 chạy la zang sắt chuẩn theo thiết kế khi đó bề ngang của lốp sẽ nhỏ hơn và khi cân 5 kể cả 6 (taxi hay chở quá) thì vẫn không chạm cua lốp mặc dù vú giảm sóc đã tiếp xúc với dáy giảm sóctình hình là cụ tung cửa phải tìm giải pháp khắc phục vụ lốp béo cạ vào hốc ngay cho em, qua đi 4 ng chạy tít vào sóc nhún nó chém tí đứt lốp, xót quá
Vỡ mẹt em rồi.lôpa nguyên bản là 145 chạy la zang sắt chuẩn theo thiết kế khi đó bề ngang của lốp sẽ nhỏ hơn và khi cân 5 kể cả 6 (taxi hay chở quá) thì vẫn không chạm cua lốp mặc dù vú giảm sóc đã tiếp xúc với dáy giảm sóc
có 2 cách khắc phục
c1: tháo 2 giảm sóc của lốp sau và hàn dài thêm chỗ bắt giảm sóc sẽ nang gầm lên duọc 3-4 cm (cách này thì cực ổn nhưng chế mối hàn cho giảm sóc hơi khó)
c2 : xe e đã làm........tháo lò xo của 2 bánh sau....kiếm cái lốp oto cũ cắt lấy 4 cái gioang hình tròn đẹm vào *** giảm sóc........hiển nhiên gàm sẽ cao thêm 1-3 cm.....không phải hàn và gia công cơ khí sẽ giảm duọc 60 % những cú chạm lốp vào cua lốp....40% còn lại thì phải đi chậm và đpaj phanh thoai
Kiểm tra lại lốp sau đi. Đi mất quả lốp sau là cái chắcVỡ mẹt em rồi.
Hôm qua đưa nhạc phụ đại ca về Nam Định, xe đi đủ 5 người, em đi cầu thanh trì, có 100km thôi, lúc đi qua các chỗ nhún nhẩy, thấy có tiếng kêu như tiếng nghiến răng ở phía cốp sau, em nghĩ là giảm sóc kém. Tới nơi em điều thằng em nặng có 90kg, nó nhún giảm sóc cho, chả kêu ca gì.
Đang định lên hỏi các cụ thì đọc được bài này, các cụ cho em hỏi tiếng kêu đó có phải do lốp béo? Xe em 2 lốp trước 165/65/r13 còn 2 quả sau là 155/65/r13. Khi đi tốc độ nhanh (phải trên 70km), đi qua chỗ này nhún nhẩy thì mới bị?
Hứt hứt, để chiều về em xem. . Lâu lắm mới thấy cụ Hùng tái xuất giang hồ . Hôm nào lại lên đó ăn vạ cụ PN nhỉ?Kiểm tra lại lốp sau đi. Đi mất quả lốp sau là cái chắc
chính xác là nó cạ vào hốc bánh òi, cụ xem vết trên lốp biết ngay, em đang đau đầu đâyVỡ mẹt em rồi.
Hôm qua đưa nhạc phụ đại ca về Nam Định, xe đi đủ 5 người, em đi cầu thanh trì, có 100km thôi, lúc đi qua các chỗ nhún nhẩy, thấy có tiếng kêu như tiếng nghiến răng ở phía cốp sau, em nghĩ là giảm sóc kém. Tới nơi em điều thằng em nặng có 90kg, nó nhún giảm sóc cho, chả kêu ca gì.
Đang định lên hỏi các cụ thì đọc được bài này, các cụ cho em hỏi tiếng kêu đó có phải do lốp béo? Xe em 2 lốp trước 165/65/r13 còn 2 quả sau là 155/65/r13. Khi đi tốc độ nhanh (phải trên 70km), đi qua chỗ này nhún nhẩy thì mới bị? và chỉ thấy kêu ở phía lốp sau bên phụ.
Hắn bảo hôm nào Phú Thọ về uốn riệu bù vụ ọp cuối nămHứt hứt, để chiều về em xem. . Lâu lắm mới thấy cụ Hùng tái xuất giang hồ . Hôm nào lại lên đó ăn vạ cụ PN nhỉ?
Cụ Hùng đệm bao nhiêu cm? đi có phải nương nương như cụ rùa ko? để em còn tính . Đi mà phải nương nương thì cũng khó chịu cụ rùa nhỉchính xác là nó cạ vào hốc bánh òi, cụ xem vết trên lốp biết ngay, em đang đau đầu đây
phương án đệm cao su như cụ hùng chỉ, em và lão tung quả đã làm trước đó rồi, đệm hẳn bằng lốp ô tô dày hơn phân cơ, mít sau nó cao hơn hẳn (phải chỉnh lại cà đèn pha cơ) nhưng chưa khắc phục triệt để, đi vưỡn phải nương nương
Cụ Hùng ới ời, cụ đệm mấy cm? khi đi có phải nương nương giống cụ rùa k? Em nghĩ nó còn tùy thuộc giảm sóc nữa, giảm sóc tốt chắc ko phải nương nương, như con V2 của em, chỉ bị cạ mỗi bánh sau phía lái thôi.chính xác là nó cạ vào hốc bánh òi, cụ xem vết trên lốp biết ngay, em đang đau đầu đây
phương án đệm cao su như cụ hùng chỉ, em và lão tung quả đã làm trước đó rồi, đệm hẳn bằng lốp ô tô dày hơn phân cơ, mít sau nó cao hơn hẳn (phải chỉnh lại cà đèn pha cơ) nhưng chưa khắc phục triệt để, đi vưỡn phải nương nương
Cụ mà đi nhớ ới em đi cùng nhá .Hắn bảo hôm nào Phú Thọ về uốn riệu bù vụ ọp cuối năm
thì lắp lố béo trông đẹp và bề ngang lốp to ra mừ lên chạm cua lốp là đương nhiênCụ Hùng ới ời, cụ đệm mấy cm? khi đi có phải nương nương giống cụ rùa k? Em nghĩ nó còn tùy thuộc giảm sóc nữa, giảm sóc tốt chắc ko phải nương nương, như con V2 của em, chỉ bị cạ mỗi bánh sau phía lái thôi.
Cụ mà đi nhớ ới em đi cùng nhá .
Đi uống bia là hếtthì lắp lố béo trông đẹp và bề ngang lốp to ra mừ lên chạm cua lốp là đương nhiên
nếu cụ chính mà đệm rồi mà vẫn bị thì theo e hàn nối thêm giảm sóc nữa hiển nhiên chiều dài lò xo tải và chiều dài giảm sóc dài ra cũng sẽ bớt hơn
con của e cũng bọ bên lái phía sau nên e chỉ đệm thêm 2 miếng lốp cũ vào mặt duói của lò xo tải nên cũng đỡ còn triẹt để thì kô.........đấy là lốp xe e theo tiêu chuẩn 145 đấy nha....nhưng lắp vành đúc nên bề ngang vẫn to hơn so với vành sắt
cứ coi như sống chung với lũ thôi
à mà còn biên pháp nữa là khi nào xác định đi xa và đi 5 người nên bơm 2 lốp sau căng thêm 1 tí tầm 3kg là bớt đi duọc khối..........tất nhiên khi đi 1-2 nguòi thì xe nó nhảy tâng tâng ê hết mo.ong đ.it ý
Nó đoàng 1 phát thì toi. , cụ nghĩ mưu khác đi.à mà còn biên pháp nữa là khi nào xác định đi xa và đi 5 người nên bơm 2 lốp sau căng thêm 1 tí tầm 3kg là bớt đi duọc khối..........tất nhiên khi đi 1-2 nguòi thì xe nó nhảy tâng tâng ê hết mo.ong đ.it ý
Bán xe cho nhanhNó đoàng 1 phát thì toi. , cụ nghĩ mưu khác đi.
Mà hôm qua đi về Nam Định, vào số 5 khó, toàn bị trượt. Em thử nhiều lần thì thấy nó vào đúng rãnh số 5, dưng mà không khớp. Em phải vào 1 lần, nhả côn thấy ko khớp, lại đạp côn vào, lấy tay đẩy cần số lên tí thì thấy tiếng roẹt roẹt và khớp số 5 . Thế là tại cái gì các cụ nhỉ? Các số khác vào ra ngon lành .
Hôm qua lúc về em có việc, đi cùng xe khác về, xe của em để ông anh họ đi về. Ông này chả đi ô tô bao giờ, về khoe là tuyền đi 80km/h mà đi toàn số 4 từ Nam Định về HN . Như thế thì xe có bị sao ko ạ? Em kiểm tra thấy nước làm mát hao mất 1 đốt ngón tay . Dầu máy liệu có hao ko nhỉ, em chưa kiểm tra