Chi hội [LƯU TRỮ] Matiz & Spark Club: Khu Kỹ thuật - trao đổi kinh nghiệm phòng chữa bệnh

Trạng thái
Thớt đang đóng

30h1917

Xe tải
Biển số
OF-51215
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
469
Động cơ
459,690 Mã lực
Các cụ cho e hỏi cái, điều hòa tự động sẽ tự động tắt mở khi nhiệt độ đạt yêu cầu!(?), nhưng còn điều hòa cơ thì cứ chạy suốt nếu mình k tắt, như thế sẽ tốn xăng hơn.
Hôm nay e mới biết xe thằng bạn e nó mua lại xe cũ và dc lắp cái cái cảm biến cho các loại điều hòa cơ để ngắt khi đạt nhiệt độ dc đặt trước, gần giống điều hòa tự động, khá hay.
Cụ nào biết về cái này cho chút thông tin ah. thanhs!
đunga roi cụ ahj nên lắp thêm cái cảm biến dặt trứoc thì như điều hòa tự động lun.còn như PN nói thì nó chỉ là cẩm biến nhiệt cố định dựoc đạt trong giàn lạnh thường thì hoạt động lâu ngày sẽ ko chuẩn nữa nhưng lắp thêm cái biến trở diều chỉnh cái cảm biến đấy thì mới thành diều hòa tự động dương nôm na nó như cái nút vặn của tủ lạnh nahf các cụ thôi.......còn lắp thì e chưa bit ở đâu lắp nen ko giúp duọc......nếu cụ định lắp thì e nghĩ chác các gara điện lạnh như ở trần khát chân chắc lắp đuwocj.........mua ducoj cái hiển thị nhiệt độ bằng led cài nên capo và 1 núm xoay nữa thì khác gì lac cdx đâu nhỉ

cụ thử xe cụ nhé...bật điều hòa trời mát hay vào buỏi sáng sớm(cố gắng đạy sơm 1 chút) bật acc quạt gió chỉnh nấc nóng lạnh về xanh max(nấc độ lạnh nhất) cho chạy khaongr 15 phút thì đật dựoc dộ lạnh nhất rồi.........xoay từ từ nút chỉnh từ xanh nhất và giảm dần đến trắng(ko sang đỏ đâu nhé) theo dõi tầm 10p xem lôc điều hòa có ngắt ko nhé............(chuẩn thid sẽ ngắt đấy)......nếu ko thấy ngắt thì xoay núm đó sang phía màu đỏ (chức năng nóng hoạt động) lúc này cuộn nhiệt sấy dựoc đóng xe sẽ ấm dần nên.và diều chắc chắn lốc phải ngắt mới duọc (nếu ko ngắt thì cuôn cảm biết nhiệt ko hoạt động roài)........nên đi bảo dưỡng lại và mod thêm các biến trở chỉnh nhiệt độ lun.......thống báo lại nhé cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

30h1917

Xe tải
Biển số
OF-51215
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
469
Động cơ
459,690 Mã lực
e kể câu chuyện khoe các cụ lấy kinh nghiệm

vào 1 buổi sáng trời mưa tầm tã....công việc dựng vợ gả chồng bù lu và rất cần đén v2 giúp đỡ.......sáng ra kiểm tra thước dầu vẫn ok. ngó bình nứoc phụ vẫn trên min dứoc max......lắc lắc cái bình dầu lái vẫn thấy sóng sánh tràn trề ......bật nắp dầu phanh nhìn rõ lờ lờ mầu dầu............lắc chân ắc quy vân thấy chặt ghê.........rót cho 1 chai lavi pha thêm ít nứoc lau kính đổ vao gần cái đèn phụ để trời mưa kính bẩn có cái mà rửa.............mất 7phuts

cởi áo vờ chui vô....bật chìa khóa để 10 giây cho bơm xăng lên tuần hoàn....kim bù ga điều hào đủ tỉme tụt ra tụt vô(cái mà thiên hạ gọi là òa ga).nhìn thấy đèn check tắt..ok roài ..............đề thôi

huhuhu khổ thân e đang gấp thì đề dài cổ hết cả bình ắc qui con v2 đỏng dănhr không thèm nổ.........làm nũng mình đây...chắc do time này e quan tâm cuói v1 nên ko để ý tới v2 lên làm dáng đây............akay quá.bố mày bán mẹ mày bây giờ.......

dựoc rồi để ông mày xé mày ra tưng mảng

mở capo cởi áo ngực ra a xem nào...
thứ nhất hỏng buzi thư nhì thì hỏng cái j bên trong...........3 con khe hở hơi xa gõ vào tí nào
mày vẫn ko nổ ahf.........duôc rồi ông cho mày len gang thếp ở nhớ.....lì kinh.........vân hông nổ....ước gì mình có cái xe đạp điện
thứ 2 check điện nào....rút cao áp tổng ra cám tovit vào nhờ ông bô đề cho cái.........úi điện vẫn đánh xì coẹt này...nổ đi e....e hạ giọng chuyển sang xu nịch và ngọt ngào
thứ 3 check diện từ cáo áp qua mâm chia lửa nào .3 tẩu tới 3 buzzi...lại cắm tovit nhờ ông bô dề thử .úi vẫn xì xoẹt mà.......
mát trời của mùa thu và mưa của doong bão mà e nóng hết ngừoi rồi.......đang sơ vin đogns thùng cởi phát hết lun....nóng mắt thật
thứ 4 điện đóm cuit lửa vẫn xì xoẹt........còn dừong xăng...hay toi bơm xăng rùi.. lật ghế sau bật chìa khóa dí tay xuống gầm ..bơm vẫn chạy ro ro thế này mà.........quay lên áo ngực giật cái cúc ống xăng đẫn vào kim phun.....bật khóa đề nước nhờn của nàng bắn ra tung tóe......hichcic.. tràn trề lun......
khong thể nào điện đóm củi lửa nhiên liệu ổn mà lại khong nổ.........
thứ 5 tháo lại 3 quả bu zi xem thì trời ơi sao lại khô thế này.....đè từ nãy tới giwof ko 1 giọt xăng nào vào khoang máy ;.==>> toi 3 quả kim phun rùi
làm sao mà toi 1 lúc 3 quả đựoc==>> hỏng đầu não roài ..........hộp đen má ơi toi tiền triệu roài chờ ship hàng từ dức sang thì có lấy duọc mấy vợ rồi........==> bí quá nhổ hộp đen ra cho hết pin cmos......coi như reset lại ECU.==> nhổ ra chờ 10 phút cho nguòi hạ hỏa và pin cmoss hết cắm lại....
đèn check tắt đề nào nổ đi cưng.....khakhk thế mà e nó ho lun ccacs cụ ahj..........thêm bài học nhớ đời
kẻ cho các cụ lấy kinh nghiệm..........
rút cục các ECU bị dơ như máy tính(dân IT nói thế) vậy rút ra cắm lại (chắc lỏng rắc dân thợ vừon hay nói) ===>> thế là nổ ngon lành (tự khen mình mình siêu thật)

đựoc phen hú hồn các cụ rút kinh nghiệm
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,548 Mã lực
Nơi ở
bên các con
e kể câu chuyện khoe các cụ lấy kinh nghiệm

vào 1 buổi sáng trời mưa tầm tã....công việc dựng vợ gả chồng bù lu và rất cần đén v2 giúp đỡ.......sáng ra kiểm tra thước dầu vẫn ok. ngó bình nứoc phụ vẫn trên min dứoc max......lắc lắc cái bình dầu lái vẫn thấy sóng sánh tràn trề ......bật nắp dầu phanh nhìn rõ lờ lờ mầu dầu............lắc chân ắc quy vân thấy chặt ghê.........rót cho 1 chai lavi pha thêm ít nứoc lau kính đổ vao gần cái đèn phụ để trời mưa kính bẩn có cái mà rửa.............mất 7phuts

cởi áo vờ chui vô....bật chìa khóa để 10 giây cho bơm xăng lên tuần hoàn....kim bù ga điều hào đủ tỉme tụt ra tụt vô(cái mà thiên hạ gọi là òa ga).nhìn thấy đèn check tắt..ok roài ..............đề thôi

huhuhu khổ thân e đang gấp thì đề dài cổ hết cả bình ắc qui con v2 đỏng dănhr không thèm nổ.........làm nũng mình đây...chắc do time này e quan tâm cuói v1 nên ko để ý tới v2 lên làm dáng đây............akay quá.bố mày bán mẹ mày bây giờ.......

dựoc rồi để ông mày xé mày ra tưng mảng

mở capo cởi áo ngực ra a xem nào...
thứ nhất hỏng buzi thư nhì thì hỏng cái j bên trong...........3 con khe hở hơi xa gõ vào tí nào
mày vẫn ko nổ ahf.........duôc rồi ông cho mày len gang thếp ở nhớ.....lì kinh.........vân hông nổ....ước gì mình có cái xe đạp điện
thứ 2 check điện nào....rút cao áp tổng ra cám tovit vào nhờ ông bô đề cho cái.........úi điện vẫn đánh xì coẹt này...nổ đi e....e hạ giọng chuyển sang xu nịch và ngọt ngào
thứ 3 check diện từ cáo áp qua mâm chia lửa nào .3 tẩu tới 3 buzzi...lại cắm tovit nhờ ông bô dề thử .úi vẫn xì xoẹt mà.......
mát trời của mùa thu và mưa của doong bão mà e nóng hết ngừoi rồi.......đang sơ vin đogns thùng cởi phát hết lun....nóng mắt thật
thứ 4 điện đóm cuit lửa vẫn xì xoẹt........còn dừong xăng...hay toi bơm xăng rùi.. lật ghế sau bật chìa khóa dí tay xuống gầm ..bơm vẫn chạy ro ro thế này mà.........quay lên áo ngực giật cái cúc ống xăng đẫn vào kim phun.....bật khóa đề nước nhờn của nàng bắn ra tung tóe......hichcic.. tràn trề lun......
khong thể nào điện đóm củi lửa nhiên liệu ổn mà lại khong nổ.........
thứ 5 tháo lại 3 quả bu zi xem thì trời ơi sao lại khô thế này.....đè từ nãy tới giwof ko 1 giọt xăng nào vào khoang máy ;.==>> toi 3 quả kim phun rùi
làm sao mà toi 1 lúc 3 quả đựoc==>> hỏng đầu não roài ..........hộp đen má ơi toi tiền triệu roài chờ ship hàng từ dức sang thì có lấy duọc mấy vợ rồi........==> bí quá nhổ hộp đen ra cho hết pin cmos......coi như reset lại ECU.==> nhổ ra chờ 10 phút cho nguòi hạ hỏa và pin cmoss hết cắm lại....
đèn check tắt đề nào nổ đi cưng.....khakhk thế mà e nó ho lun ccacs cụ ahj..........thêm bài học nhớ đời
kẻ cho các cụ lấy kinh nghiệm..........
rút cục các ECU bị dơ như máy tính(dân IT nói thế) vậy rút ra cắm lại (chắc lỏng rắc dân thợ vừon hay nói) ===>> thế là nổ ngon lành (tự khen mình mình siêu thật)

đựoc phen hú hồn các cụ rút kinh nghiệm
em in bài này tối về đọc cho thuộc (tuy vợ em ngon hơn vợ cụ :P) nhưng vưỡn phải cửn thựn mới được.
 

naiveboy79

Xe buýt
Biển số
OF-47687
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
822
Động cơ
468,220 Mã lực
e kể câu chuyện khoe các cụ lấy kinh nghiệm

vào 1 buổi sáng trời mưa tầm tã....công việc dựng vợ gả chồng bù lu và rất cần đén v2 giúp đỡ.......sáng ra kiểm tra thước dầu vẫn ok. ngó bình nứoc phụ vẫn trên min dứoc max......lắc lắc cái bình dầu lái vẫn thấy sóng sánh tràn trề ......bật nắp dầu phanh nhìn rõ lờ lờ mầu dầu............lắc chân ắc quy vân thấy chặt ghê.........rót cho 1 chai lavi pha thêm ít nứoc lau kính đổ vao gần cái đèn phụ để trời mưa kính bẩn có cái mà rửa.............mất 7phuts

cởi áo vờ chui vô....bật chìa khóa để 10 giây cho bơm xăng lên tuần hoàn....kim bù ga điều hào đủ tỉme tụt ra tụt vô(cái mà thiên hạ gọi là òa ga).nhìn thấy đèn check tắt..ok roài ..............đề thôi

huhuhu khổ thân e đang gấp thì đề dài cổ hết cả bình ắc qui con v2 đỏng dănhr không thèm nổ.........làm nũng mình đây...chắc do time này e quan tâm cuói v1 nên ko để ý tới v2 lên làm dáng đây............akay quá.bố mày bán mẹ mày bây giờ.......

dựoc rồi để ông mày xé mày ra tưng mảng

mở capo cởi áo ngực ra a xem nào...
thứ nhất hỏng buzi thư nhì thì hỏng cái j bên trong...........3 con khe hở hơi xa gõ vào tí nào
mày vẫn ko nổ ahf.........duôc rồi ông cho mày len gang thếp ở nhớ.....lì kinh.........vân hông nổ....ước gì mình có cái xe đạp điện
thứ 2 check điện nào....rút cao áp tổng ra cám tovit vào nhờ ông bô đề cho cái.........úi điện vẫn đánh xì coẹt này...nổ đi e....e hạ giọng chuyển sang xu nịch và ngọt ngào
thứ 3 check diện từ cáo áp qua mâm chia lửa nào .3 tẩu tới 3 buzzi...lại cắm tovit nhờ ông bô dề thử .úi vẫn xì xoẹt mà.......
mát trời của mùa thu và mưa của doong bão mà e nóng hết ngừoi rồi.......đang sơ vin đogns thùng cởi phát hết lun....nóng mắt thật
thứ 4 điện đóm cuit lửa vẫn xì xoẹt........còn dừong xăng...hay toi bơm xăng rùi.. lật ghế sau bật chìa khóa dí tay xuống gầm ..bơm vẫn chạy ro ro thế này mà.........quay lên áo ngực giật cái cúc ống xăng đẫn vào kim phun.....bật khóa đề nước nhờn của nàng bắn ra tung tóe......hichcic.. tràn trề lun......
khong thể nào điện đóm củi lửa nhiên liệu ổn mà lại khong nổ.........
thứ 5 tháo lại 3 quả bu zi xem thì trời ơi sao lại khô thế này.....đè từ nãy tới giwof ko 1 giọt xăng nào vào khoang máy ;.==>> toi 3 quả kim phun rùi
làm sao mà toi 1 lúc 3 quả đựoc==>> hỏng đầu não roài ..........hộp đen má ơi toi tiền triệu roài chờ ship hàng từ dức sang thì có lấy duọc mấy vợ rồi........==> bí quá nhổ hộp đen ra cho hết pin cmos......coi như reset lại ECU.==> nhổ ra chờ 10 phút cho nguòi hạ hỏa và pin cmoss hết cắm lại....
đèn check tắt đề nào nổ đi cưng.....khakhk thế mà e nó ho lun ccacs cụ ahj..........thêm bài học nhớ đời
kẻ cho các cụ lấy kinh nghiệm..........
rút cục các ECU bị dơ như máy tính(dân IT nói thế) vậy rút ra cắm lại (chắc lỏng rắc dân thợ vừon hay nói) ===>> thế là nổ ngon lành (tự khen mình mình siêu thật)

đựoc phen hú hồn các cụ rút kinh nghiệm
Hay đây, nên đọc cho biết, còn sửa thì chắc phải nhờ cụ nếu chẳng may em nó dở chứng :)
 

boKhoai2008

Xe buýt
Biển số
OF-49199
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
726
Động cơ
464,908 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hay đây, nên đọc cho biết, còn sửa thì chắc phải nhờ cụ nếu chẳng may em nó dở chứng :)
Cụ nhờ thế nào khi cụ ở Quảng Ninh Móng Cái còn cụ Hùng thì đang bận (ở) Play Cu ;))
 

naiveboy79

Xe buýt
Biển số
OF-47687
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
822
Động cơ
468,220 Mã lực
Cụ nhờ thế nào khi cụ ở Quảng Ninh Móng Cái còn cụ Hùng thì đang bận (ở) Play Cu ;))
ở cu nào thì cu, xe không chạy được thì cháu cứ để ở nhà chờ cụ ý ở Cu ra thì nhờ kiểm tra hehhe...
 

Martit

Xe buýt
Biển số
OF-34688
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
784
Động cơ
481,935 Mã lực
Xe em tối qua tự nhiên khoảng 3h sáng đèn sáng ầm ầm, đang ngủ tự nhiên thấy ánh sáng chiếu vào nhìn ra là đèn oto đang sáng. Không hiểu chuyện gì sảy ra nữa vì cửa xe mình đã khóa hết sao đèn lại sáng được, e liền ra kiểm tra thì thấy cửa vẫn khóa. Em nhìn vào núm bật đèn thì vẫn ở chế độ OFF, em liền mở nắp Capo lên thì vẫn không thấy có hiện tượng gì bất thường và quay lại trong xe gạt từ chế độ Pha sang Cos (lúc đèn sáng đang ở chế độ Pha) thì thấy đèn tắt hẳn. Em liền ra đóng nắp Capo lại thì đèn lại sáng (chế độ đèn vẫn ở trạng thái OFF), e lại thao tác như lần trước là gạt sang chế độ Pha sang Cos thì nó lại tắt.

Các cụ cho em hỏi hiện tượng tự nhiên đèn sáng (trạng thái vẫn ở chế độ OFF) là hiện tượng gì và cách khắc phục thế nào ợ. EM cứ thấy như bị ma làm ấy :((
 

Mr_Dj_new

Xe buýt
Biển số
OF-26376
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
749
Động cơ
494,888 Mã lực
Xe em tối qua tự nhiên khoảng 3h sáng đèn sáng ầm ầm, đang ngủ tự nhiên thấy ánh sáng chiếu vào nhìn ra là đèn oto đang sáng. Không hiểu chuyện gì sảy ra nữa vì cửa xe mình đã khóa hết sao đèn lại sáng được, e liền ra kiểm tra thì thấy cửa vẫn khóa. Em nhìn vào núm bật đèn thì vẫn ở chế độ OFF, em liền mở nắp Capo lên thì vẫn không thấy có hiện tượng gì bất thường và quay lại trong xe gạt từ chế độ Pha sang Cos (lúc đèn sáng đang ở chế độ Pha) thì thấy đèn tắt hẳn. Em liền ra đóng nắp Capo lại thì đèn lại sáng (chế độ đèn vẫn ở trạng thái OFF), e lại thao tác như lần trước là gạt sang chế độ Pha sang Cos thì nó lại tắt.

Các cụ cho em hỏi hiện tượng tự nhiên đèn sáng (trạng thái vẫn ở chế độ OFF) là hiện tượng gì và cách khắc phục thế nào ợ. EM cứ thấy như bị ma làm ấy :((
Cụ xem lại cái giơ le đi, chắc giơ le đèn có vấn đề.
 

Tuanrau13

Xe buýt
Biển số
OF-69521
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
752
Động cơ
437,190 Mã lực
Xe em tối qua tự nhiên khoảng 3h sáng đèn sáng ầm ầm, đang ngủ tự nhiên thấy ánh sáng chiếu vào nhìn ra là đèn oto đang sáng. Không hiểu chuyện gì sảy ra nữa vì cửa xe mình đã khóa hết sao đèn lại sáng được, e liền ra kiểm tra thì thấy cửa vẫn khóa. Em nhìn vào núm bật đèn thì vẫn ở chế độ OFF, em liền mở nắp Capo lên thì vẫn không thấy có hiện tượng gì bất thường và quay lại trong xe gạt từ chế độ Pha sang Cos (lúc đèn sáng đang ở chế độ Pha) thì thấy đèn tắt hẳn. Em liền ra đóng nắp Capo lại thì đèn lại sáng (chế độ đèn vẫn ở trạng thái OFF), e lại thao tác như lần trước là gạt sang chế độ Pha sang Cos thì nó lại tắt.

Các cụ cho em hỏi hiện tượng tự nhiên đèn sáng (trạng thái vẫn ở chế độ OFF) là hiện tượng gì và cách khắc phục thế nào ợ. EM cứ thấy như bị ma làm ấy :((
Xe nhà cụ có ma roài, rân chuyên nghiệp gọi là vong nhập đóa
 

30h1917

Xe tải
Biển số
OF-51215
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
469
Động cơ
459,690 Mã lực
em in bài này tối về đọc cho thuộc (tuy vợ em ngon hơn vợ cụ :P) nhưng vưỡn phải cửn thựn mới được.
thì vợ đã già rùi mà..vợ cụ còn trẻ trông ngon thía còn gì hiihihi

@nai : thì có sao e nói vậy kkinh nghiệm từ thực tiẽn mà.ra gara thì chắc nó cũng như e........còn lần sau thì e sẽ bắt bệnh sẽ nhanh hơn

@martit : e hỏi xe cụ đã làm lại đèn chưa hay vẫn để nguyên bản ạh......đóng mở capoo đèn sáng thì e chưa thấy ai mod bao giwof nhưng cái rơ le đèn (nếu đèn đã mod lại) thì thuwongf để ở ngay cực (+) của ắc qui sợ hơi cao nên chạm mát khi đóng capoo thì đèn mới sáng và bật duọc còn truwong hợp gẩy pha sáng cos thì giờ e chưa nghĩ ra....cụ kể bệnh e sẽ phán tiếp
 

30h1917

Xe tải
Biển số
OF-51215
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
469
Động cơ
459,690 Mã lực

JustCar

Xe hơi
Biển số
OF-376934
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
144
Động cơ
465,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
đunga roi cụ ahj nên lắp thêm cái cảm biến dặt trứoc thì như điều hòa tự động lun.còn như PN nói thì nó chỉ là cẩm biến nhiệt cố định dựoc đạt trong giàn lạnh thường thì hoạt động lâu ngày sẽ ko chuẩn nữa nhưng lắp thêm cái biến trở diều chỉnh cái cảm biến đấy thì mới thành diều hòa tự động dương nôm na nó như cái nút vặn của tủ lạnh nahf các cụ thôi.......còn lắp thì e chưa bit ở đâu lắp nen ko giúp duọc......nếu cụ định lắp thì e nghĩ chác các gara điện lạnh như ở trần khát chân chắc lắp đuwocj.........mua ducoj cái hiển thị nhiệt độ bằng led cài nên capo và 1 núm xoay nữa thì khác gì lac cdx đâu nhỉ

cụ thử xe cụ nhé...bật điều hòa trời mát hay vào buỏi sáng sớm(cố gắng đạy sơm 1 chút) bật acc quạt gió chỉnh nấc nóng lạnh về xanh max(nấc độ lạnh nhất) cho chạy khaongr 15 phút thì đật dựoc dộ lạnh nhất rồi.........xoay từ từ nút chỉnh từ xanh nhất và giảm dần đến trắng(ko sang đỏ đâu nhé) theo dõi tầm 10p xem lôc điều hòa có ngắt ko nhé............(chuẩn thid sẽ ngắt đấy)......nếu ko thấy ngắt thì xoay núm đó sang phía màu đỏ (chức năng nóng hoạt động) lúc này cuộn nhiệt sấy dựoc đóng xe sẽ ấm dần nên.và diều chắc chắn lốc phải ngắt mới duọc (nếu ko ngắt thì cuôn cảm biết nhiệt ko hoạt động roài)........nên đi bảo dưỡng lại và mod thêm các biến trở chỉnh nhiệt độ lun.......thống báo lại nhé cụ
Cám ơn cụ, e đã làm như cụ nói, đúng là có tự ngắt, thế thì k phải lắp thêm role cảm biến nữa cụ nhỉ?
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,568
Động cơ
533,450 Mã lực
Các cụ cho em hỏi chút về cái xe của em:
- Hôm nay em ra lấy xe đi làm, cắm chìa vào ổ khóa xoay nhẹ như mọi khi thì trên táp lô đèn vẫn báo bình thường (5 ký hiệu sáng), sau đó em xoay tiếp để đề thì thấy khi xoay đến nấc III không vặn được tiếp tục - máy không nổ được; Sau đó em tắt đi bật lại thì thấy chìa khóa không còn "khít" với ổ nữa, kiểu như quay tròn từ khi cắm vào đến nấc III (em nhìn bên trên mặt ổ khóa có 3 nấc :I II III), em nghĩ là ô khóa có vấn đề rồi, từ trước đến giờ chưa bao giờ bị ntn cả;
- Xe em MaTiz SE 2008, xe chính chủ em lái.
Các cụ tư vấn giúp em xem bây giờ làm thế nào? cái vụ hỏng kiểu này em chưa gặp nên hơi lúng túng.
Cảm ơn các cụ - mợ trước!
 

30h1917

Xe tải
Biển số
OF-51215
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
469
Động cơ
459,690 Mã lực
Cám ơn cụ, e đã làm như cụ nói, đúng là có tự ngắt, thế thì k phải lắp thêm role cảm biến nữa cụ nhỉ?
cám ơn thì mời ruọi đê viết mỏi hết cả tay hheheeh....có điều kiện thì lắp thêm cũng dựoc.....nhưng khi đã chơi MOD thì MOD cho ra MOD ko thì thôi.......kiếm cái núm vặn nhiệt độ cua xe chuyên nghiệp (cái này kiếm ở chợ giời).......kiếm cái hiển thị nhiệt độ hiện tại của giàn lạnh bằng điện tử mới PRO (cái này thì khó kiếm).....MOD len mới ra hồn cái điều hòa tự động dựoc.
còn xe như cụ là ok roài cứ thế mà chạy thôi

@ mucdichcua toi : xe cụ 2008 có qua taxi ko mà đã hỏng ổ roài.......hỏng phần cơ của ổ khóa thôi ko dáng ngại chắc tuột nãy chuột căm vào khóa của ổ điện thôi.....có đò nghề cứ tháo ra.......5 con vít ở duói 5 cái lỗ đấy rồi giật ra thấy cổ khóa và đay điện ở duói vô lăng thôi nghiên cứu rồi bàn típ...cụ sợ thì vác tya thợ điện vào nó chọc cho.......e thì hay chọc cho một là hỏng hẳn rồi mang ra thợ tự nhận mình ngu hai là chọc vào lại duọc thì tự khen mình siêu ba là sợ thì gọi llun thợ
 
Chỉnh sửa cuối:

tantien

Xe tải
Biển số
OF-84608
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
287
Động cơ
413,119 Mã lực
Các cụ ơi, em định lắp thêm hai quả loa đằng sau cho em Spark Van của em. Phía sau có hai đầu chờ loa như thế này:



Nay em định cắt hai quả loa vi tính (Microlab) ở nhà ra lắp vào đây thì nghe được không các cụ? Có cháy nổ gì không :-ss?
 

Camrybeo

Xe tải
Biển số
OF-16681
Ngày cấp bằng
26/5/08
Số km
401
Động cơ
512,962 Mã lực
Nhà cháu lấy 2 cái loa của cái giàn CD mini cũ không dùng ở nhà, lắp vào đập bùm bụp. khỏi cần loa bass luôn
Các cụ ơi, em định lắp thêm hai quả loa đằng sau cho em Spark Van của em. Phía sau có hai đầu chờ loa như thế này:



Nay em định cắt hai quả loa vi tính (Microlab) ở nhà ra lắp vào đây thì nghe được không các cụ? Có cháy nổ gì không :-ss?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top