Cụ ra gara cắm máy OBD vào là đọc được. Cụ nên xử lý sớm trước khi bệnh nhẹ thành bệnh nặng.
Cụ mà ở gần khu Nguyễn Sơn , Long Biên thì em có thể đọc và xóa lỗi miễn phí cho cụCụ có quen Gara nào làm tốt vấn đề này không cụ chỉ cho em địa chỉ với.
Cảm ơn cụ em cách cụ có 140km thôi ah. Đi xa quá em sợ. Thôi sáng mai em đi thăm khám luôn cho chắc ăn ah. Cảm ơn các cụ đã giúp em chỉ giáo ah.Cụ mà ở gần khu Nguyễn Sơn , Long Biên thì em có thể đọc và xóa lỗi miễn phí cho cụ
Cụ ra gara cắm máy OBD vào là đọc được. Cụ nên xử lý sớm trước khi bệnh nhẹ thành bệnh nặng.
Có cách lấy thủ công đấy, nhưng hơi cầu kỳ. Cụ ra gara điện có máy đọc lỗi, cụ nhờ đọc là OK, rồi post lên đây. Thực ra máy nó hiện luôn lỗi tiếng Anh rồi....
Cụ mà ở gần khu Nguyễn Sơn , Long Biên thì em có thể đọc và xóa lỗi miễn phí cho cụ
Em cảm ơn tất cả các cụ đã chỉ giáo cho em ahgara nào có máy là đọc đc, cụ nhớ lấy mã lỗi rồi lên ta bàn tiếp, gara quen ko lấy công, lạ lấy 50k.
Tháo đồng hồ, cấp mass B- cho các đèn chờ mass, cấp đương B+ cho các đèn chờ +, B - Battery, em fun tí.Xe E ko có cái đèn gì hêt, chỉ có đèn pha , xi nhan .
Bây giờ e phải làm gì để nó hiện đèn hả cccm.
Tks @@
Xe lúc trước cũng thỉnh thoảng báo lỗi động cơ, có lúc đi về qua hôm sau lại hết. Ra gara cắm máy test thì bảo lỗi cảm biến oxy (lỗi này thì cũng ko sợ nằm đường) nhưng e thay luôn, từ hôm đó đến nay chưa thấy báo lạiCác cụ các mợ cho nhà cháu hỏi xe của em
là Spark Lt 2009 khi mở khóa lên thì xe nó có 4 đèn như hình 1. Sau khi đề nổ máy thì 3 đèn kia mất còn 1 đèn màu vàng. Em có hỏi một cụ thì cụ bảo cảm biến xe nó báo cái gì ấy. Em thấy đèn đó nó sáng nhưng không nhấp nháy gì cả. Vậy các cụ bắt bệnh giúp em xem xe em có bệnh gì không? Nếu có hướng xử lý như thế nào. Em xin chân thành cảm ơn trước
Lúc nào cũng đầy bình thì sáng sao nổiXe e cái đèn báo xăng chả thấy sáng bao giờ, e đang ko biết cháy bóng hay đứt dây nữa.
Khổ tại nó ko sáng nên e cứ phải đổ đầy ko nhỡ tịt thì chếtLúc nào cũng đầy bình thì sáng sao nổi
Tháo cả đồng hồ ra chứ, luồn làm gì.Khổ tại nó ko sáng nên e cứ phải đổ đầy ko nhỡ tịt thì chết
Nói thế thôi chứ của e nó ko sáng thật, mấy lần kim xuống kịch vạch đỏ mà ko thấy nó sáng. Bình thường mở khóa đèn đó có sáng lên rồi tắt ngay ko các cụ. Giờ e cứ phải đề phòng còn 1 vạch là phang đầy bình ngay e sợ đẩy xe lắm. Xe máy thì e đẩy hoài rồi
Ps: Bơm xăng của e mới cả cụm rùi, hôm rồi tháo mặt dưỡng với CD ra luồn tay vào phía sau mà ko sờ được bóng đèn nó chỗ nào
Phải có đam mêcụ 2luaBG cũng vọc vạch em matiz kĩ ghê rồi ấy nhỉ
Cái này là lỗi động cơ cụ ah. Cụ mang ra gaza check thử xem chính xác là lỗi j.Các cụ các mợ cho nhà cháu hỏi xe của em
là Spark Lt 2009 khi mở khóa lên thì xe nó có 4 đèn như hình 1. Sau khi đề nổ máy thì 3 đèn kia mất còn 1 đèn màu vàng. Em có hỏi một cụ thì cụ bảo cảm biến xe nó báo cái gì ấy. Em thấy đèn đó nó sáng nhưng không nhấp nháy gì cả. Vậy các cụ bắt bệnh giúp em xem xe em có bệnh gì không? Nếu có hướng xử lý như thế nào. Em xin chân thành cảm ơn trước
Chúc cụ một ly cho bài viết hayTháo cả đồng hồ ra chứ, luồn làm gì.
Vạch đỏ chưa chắc đã sáng, thử đơn giản, cụ cho xăng còn tầm 1 vạch cho an toàn. Lật ghế, tháo nắp, nhấc lên tẹo xem đèn sáng dần lên không. Còn sáng thì cụ chỉnh cái tụ cao lên thì nó sẽ báo đèn trước vạch đỏ, vậy thôi. Thông thường vạch đỏ chưa sáng, sáng là tắt máy đi dắt về cho an toàn .
Hóng bài này với cụXe lúc trước cũng thỉnh thoảng báo lỗi động cơ, có lúc đi về qua hôm sau lại hết. Ra gara cắm máy test thì bảo lỗi cảm biến oxy (lỗi này thì cũng ko sợ nằm đường) nhưng e thay luôn, từ hôm đó đến nay chưa thấy báo lại
Cho e hóng bài này nhé . Các cụ có thông tin gì chia sẻ để anh em cùng biết nhaTháo đồng hồ, cấp mass B- cho các đèn chờ mass, cấp đương B+ cho các đèn chờ +, B - Battery, em fun tí.
Nguyên tắt là xe chạy phải k có đèn gì cả, trừ đèn báo pha và xi nhan khi bật công tắc.
Em xử lý vài cái nên em đưa ra đây - với matiz thôi nhé
Đầu tiền kiểm tra toàn bộ bóng sau đồng hồ.
1.Báo thắt đai an toàn, gầm ghế có dây nối tới khóa, cụ xem, tháo luôn ra, trong đó có tiếp điểm cụ chập vào xem sáng không, k sáng lần dây...
2.Đèn báo phanh: cảm biến dầu + phanh tay, mở nắp bình dầu phanh, ngay motor gạt mưa, lấy que nhỏ chọc nhẹ xuống, đèn báo OK. Đến phanh tay thì nhìn vào khe phanh tay có 1 dây lấy B-, kéo phanh tay lên công tắc đóng, cấp B-, đèn sáng, k sáng thì dây đứt đâu đó.
3.Đèn sương mù, xe nhập mới hay có, xe nội nó cắt đi, muốn sáng thì cũng được.
4.Đèn ABS muốn sáng cũng được
5.Đèn túi khí muốn sáng cũng được
6.Đèn báo acquy sáng lúc chưa nổ máy, nổ rồi mà sáng thì máy phát k cấp được nguồn
7.Đèn báo dầu máy, sáng lúc bật khóa chưa nổ máy, nổ máy rồi sáng thì hết dầu hoặc hỏng bơm dầu, cảm biến ngay bên dưới motor đề, nâng cầu dễ thấy. Không sáng thì lấy dầu dây cảm biến chạm vỏ, đèn sáng thì hỏng cảm biến, đèn không sáng thì lần dây.
8.Đèn báo xăng, đi hết xăng thì đèn sẽ sáng dần, khi tụ báo xăng nằm trong bình xăng càng khô càng sáng.
9. Đèn check, sáng khoảng 5s sau khi bật khóa điện, bơm xăng chạy, nổ máy rồi mà sáng thì vàng đầu.
10.Đèn báo sấy kính, cũng chỉ xe nhập, thậm chí xe nhập chả có, có đèn ở nút bật sấy kính thôi.
Còn đèn gì cụ hỏi nối. Vì xe em có mấy đèn đó là chính.
Và lời khuyên là cụ ra gara điện nó làm cho . Làm điện cũng mất thời gian lắm
Chả ai cấp B+ cho đèn cảnh báo nhá mụTháo đồng hồ, cấp mass B- cho các đèn chờ mass, cấp đương B+ cho các đèn chờ +, B - Battery, em fun tí.
Nguyên tắt là xe chạy phải k có đèn gì cả, trừ đèn báo pha và xi nhan khi bật công tắc.
Em xử lý vài cái nên em đưa ra đây - với matiz thôi nhé
Đầu tiền kiểm tra toàn bộ bóng sau đồng hồ.
1.Báo thắt đai an toàn, gầm ghế có dây nối tới khóa, cụ xem, tháo luôn ra, trong đó có tiếp điểm cụ chập vào xem sáng không, k sáng lần dây...
2.Đèn báo phanh: cảm biến dầu + phanh tay, mở nắp bình dầu phanh, ngay motor gạt mưa, lấy que nhỏ chọc nhẹ xuống, đèn báo OK. Đến phanh tay thì nhìn vào khe phanh tay có 1 dây lấy B-, kéo phanh tay lên công tắc đóng, cấp B-, đèn sáng, k sáng thì dây đứt đâu đó.
3.Đèn sương mù, xe nhập mới hay có, xe nội nó cắt đi, muốn sáng thì cũng được.
4.Đèn ABS muốn sáng cũng được
5.Đèn túi khí muốn sáng cũng được
6.Đèn báo acquy sáng lúc chưa nổ máy, nổ rồi mà sáng thì máy phát k cấp được nguồn
7.Đèn báo dầu máy, sáng lúc bật khóa chưa nổ máy, nổ máy rồi sáng thì hết dầu hoặc hỏng bơm dầu, cảm biến ngay bên dưới motor đề, nâng cầu dễ thấy. Không sáng thì lấy dầu dây cảm biến chạm vỏ, đèn sáng thì hỏng cảm biến, đèn không sáng thì lần dây.
8.Đèn báo xăng, đi hết xăng thì đèn sẽ sáng dần, khi tụ báo xăng nằm trong bình xăng càng khô càng sáng.
9. Đèn check, sáng khoảng 5s sau khi bật khóa điện, bơm xăng chạy, nổ máy rồi mà sáng thì vàng đầu.
10.Đèn báo sấy kính, cũng chỉ xe nhập, thậm chí xe nhập chả có, có đèn ở nút bật sấy kính thôi.
Còn đèn gì cụ hỏi nối. Vì xe em có mấy đèn đó là chính.
Và lời khuyên là cụ ra gara điện nó làm cho . Làm điện cũng mất thời gian lắm