Em đào lên cái. Em làm 1 cái rồi (làm hộ). Chuẩn bị làm tiếp cái nữa, lần này đầu tư cho con nát. Làm như sơ đồ cụ minsk đó. Dễ thi công lắm ạ.Phức tạp quá. Cụ có gara hay làm giúp em dc ko em mang xe qua
Em đào lên cái. Em làm 1 cái rồi (làm hộ). Chuẩn bị làm tiếp cái nữa, lần này đầu tư cho con nát. Làm như sơ đồ cụ minsk đó. Dễ thi công lắm ạ.Phức tạp quá. Cụ có gara hay làm giúp em dc ko em mang xe qua
Hôm nào rảnh thì làm con của anhEm đào lên cái. Em làm 1 cái rồi (làm hộ). Chuẩn bị làm tiếp cái nữa, lần này đầu tư cho con nát. Làm như sơ đồ cụ minsk đó. Dễ thi công lắm ạ.
Anh mua đồ đi, lúc nào chả được anhHôm nào rảnh thì làm con của anh
Dễ với cụ thôi. Với em chả hhỉu cái gì xấtEm đào lên cái. Em làm 1 cái rồi (làm hộ). Chuẩn bị làm tiếp cái nữa, lần này đầu tư cho con nát. Làm như sơ đồ cụ minsk đó. Dễ thi công lắm ạ.
Cám ơn cụ, em sẽ xem lại. Xe để trong nhà chả mấy khi chạy thành ra lười ngó nghiêngCụ kiểm tra lại máy phát đi, trong máy phát nó có 1 cái gọi là tiết chế, nguyên tắc làm việc của nó là : khi cụ đi chậm hay tốc độ vòng quay của máy kéo máy phát chậm thì nó sẽ tăng dòng điện củ kích từ, làm tăng từ trường, để đảm bảo dòng điện 13-14V, ngược lại khi cụ đi nhanh nghĩa là tốc độ vòng quay của động cơ cao kéo theo tốc độ của máy phát cao thì kích từ sẽ giảm điện cấp vào cuộn kích từ làm từ trường thấp nhưng tốc độ vòng quay cao nên vẫn đảm bảo điện ra 13-14V. hay nói các khác cái kích từ đó đảm bảo dòng điện từ máy phát ra luôn đủ 13-14V dù đi chậm hay nhanh bằng cách điều khiển dòng điện tạo từ trường cụ ah .
Như vậy em có thể đoán mò là máy phát của cụ đang gặp vấn đề ở cái tiết chế này cụ tháo kiểm tra xem ( nhà mast bán cái này 800k cụ ah, nó bé bằng cái bao diêm nằm ở trong phần nắp nhựa sau máy phát đó)
Ắc quy để vài tuần đề vẫn OK cụ ạ, em nghĩ chắc ko phảiEm nghĩ xe cụ bị ác quy
Cụ mua đồ chưa? Hôm nào em làm lại em chụp em up lên đây cho cụDễ với cụ thôi. Với em chả hhỉu cái gì xất
Vậy cụ bơm chi ttít lên choa em học theo đi?Cụ mua đồ chưa? Hôm nào em làm lại em chụp em up lên đây cho cụ
Đồ thì giá vẫn thế, như năm ngoái ạ. Công tắc 240K, role 200K, dây điện thì thiếu gì, chân đồng giống giắc còi thì ra chỗ cửa hàng vật tư điện, hoặc mua giắc nạp xe máy 5K 1 giắc được có 4 giắc thôi, role có 5 chân to, 1 chân nhỏ.
quan trọng lắp cái kia vào có mát 3 dây bugi ko,chứ e ko qtrong xấu đẹp ở bên trong chỗ cổ xả cụ ạ.cụ lắp thử rồi đi xem có mát ko, mát thì e theo cụ.Ma2 đấy cụ. Khớp như cậu với mợ. Một hai hôm nữa em lắp cho cụ ngắm
Cụ vứt bỏ ngay cái miếng tôn kia đi cho em nhờ
Tắt máy 12v nổ máy 13v cụ nhéCủa em cũng đang bị con đó nên acquy tắt máy 10V, nổ máy 12V nhưng em vẫn để kề đi ạ
Xe em khiển vẫn báo còn pin mà ko thấy khóa đc là sao cụ nhỉMua xe về em đưa đi lắp khoá điện . Xe em phải lắp mới hết từ tổng đến chuột , ebi thợ nó chơi 500k , cách đây 3 năm rồi . Hôm nay em lại bị chập chờn cái tổng điện
Em đến luon chỗ bọn nó bán phụ tùng , hỏi cái tổng điện 220k ,chuột 40k / cai. Em mang ra cắm pát luon.
Rẻ thế các Cu nhi !
Em kiểm tra trực tiếp cọc bình thì tắt 12V nổ tầm gần 14V. Nhưng đo tẩu thuốc thì xụt đi 2V ạTắt máy 12v nổ máy 13v cụ nhé
Cụ xem lại chuột có rút khôngXe em khiển vẫn báo còn pin mà ko thấy khóa đc là sao cụ nhỉ
ko cụ ah, em phải dùng chìa. hay cục nhận khiển của em tèo rồi cụ nhỉ. ah mà em cảm ơn cụ, em chưa lắp cd vội,em ư tiên cam hành trình trước cụ ah.Cụ xem lại chuột có rút không