- Biển số
- OF-144703
- Ngày cấp bằng
- 5/6/12
- Số km
- 227
- Động cơ
- 364,313 Mã lực
Cảm ơn cụ, tối e đốt đuốc phá xe vậy.
Cụ phá được xe chưa? phá rồi thì thôi, chưa phá để em can.Cảm ơn cụ, tối e đốt đuốc phá xe vậy.
e chưa phá đc cụ ạ.Cụ phá được xe chưa? phá rồi thì thôi, chưa phá để em can.
Cụ báo "cạch" gãy lẫy trong tay nắm? cụ mở cửa ở phía trong, sau đó mở táp li cửa để xem cái tay nắm có bị gãy không hay bị tuột chốt, nghiên cứu cụ thể để tìm cách khắc phục. Có gì cụ cứ lên đây trao đổi.
chốt điện hoạt động bình thường ạ. e từng tháo cánh cửa trc rồi. tháo tấm nhựa ra nó còn một tấm sắt chắn nữa. nên cũng ko dễ để chọc ngoáychốt điện của cụ có hoạt động không? Mở khóa trong xe không được thì gặp ca khó rồi. Xe mình trong lúc tìm cách mở khóa cũng móc lung tung. Kết quả là sau khi đập kính thì chỉ mở đươc phía trong, còn ở ngoài không mở đc. Cái thanh sắt trên cùng ở cái ảnh trên nó bung ra, nó có tác dụng chuyền lực từ tay nắm ngoài tác dụng lên chốt cửa. Cụ tháo cách cửa kia ra nghiên cứu đi. Chúc thành công
Em chưa hiểu được ý cụ.e chưa phá đc cụ ạ.
của e ko mở từ trong dc vì gạt BABY lock cụ ạ
Cánh cửa sau ko mở được vì gãy tay mở cửa, phía trong cũng không mở được vì đã gạt babylock, không phải là do khóa ạ. Cửa đang đóng nên không mở được tappi luôn, không tháo nẹp chân kính đượcEm chưa hiểu được ý cụ.
Có phải xe cụ bị: a, cánh cửa sau không mở được ( kể cả đứng trong hoặc ngoài xe - do bị lock)
b, không mở được tất cả các cánh cửa do bị lock
Cụ chụp 1 tấm ảnh phía trong cánh cửa đó đưa lên đây, em nghiên cứu phát. xe em matiz 2 nên sợ ko giống xe cụ.
Em ko biết xe matiz2 ntn nhưng em mới bị hôm 28/4. Em cũng gạt lẫy babylock và mở bằng tay cửa bên ngoài cũng ko được do bị tuột lẫy. Em tháo thanh nẹp kính trong, tháo vít và giật tap bi cửa ra sau đó thò tay vào giật lẫy mở đc cửa ra. Có con vít phải nhấc ghế lên mới tháo ra đc. Cụ chủ kiểm tra xem ntnchốt điện hoạt động bình thường ạ. e từng tháo cánh cửa trc rồi. tháo tấm nhựa ra nó còn một tấm sắt chắn nữa. nên cũng ko dễ để chọc ngoáy
e cảm ơn cụ, xe em là Ma1, nếu tháo đc tap pi coi như xong, e chỉ sợ không tháo đc, mấy hôm nay e vẫn chưa có thời gian để làm.Em ko biết xe matiz2 ntn nhưng em mới bị hôm 28/4. Em cũng gạt lẫy babylock và mở bằng tay cửa bên ngoài cũng ko được do bị tuột lẫy. Em tháo thanh nẹp kính trong, tháo vít và giật tap bi cửa ra sau đó thò tay vào giật lẫy mở đc cửa ra. Có con vít phải nhấc ghế lên mới tháo ra đc. Cụ chủ kiểm tra xem ntn
Ma1 và 2 chi tiết này có cấu tạo giống nhau.e cảm ơn cụ, xe em là Ma1, nếu tháo đc tap pi coi như xong, e chỉ sợ không tháo đc, mấy hôm nay e vẫn chưa có thời gian để làm.
nếu ko tháo đc tap pi chắc em sẽ khoan như cụ Min18vn tư vấn vậy.
Cụ thử chích điện vào một con chuột tổng xem nó có nhảy ko, nếu nó ko thì thay nếu nó nhảy cụ xem lại dây sang chuột con...Em chào các cụ. Các cụ cho em hỏi chút ạ. V3 em Spark 2010 đã thay chuột cửa TQ. Hôm rồi em đã thay cả bộ cơ cấu cửa bên lái ( Có chuột tổng, giắc cắm của Gm). Sao khi đấu đầu dây vào thì không thấy chuột tổng nhúc nhích gì cả (Dây vẫn nguyên bản). Thông thường khi nhấn chuột cái thì 3 cánh còn lại phải sập xuống. Em thử đo nguồn cấp vẫn có ngon lành, 2 đầu ra chạy ra 3 con chuột đức vẫn ok. Có lẽ nào do chuột cái?????
Xe em spark.Cụ nào có cái công tắc tổng của khoá kính điện để lại cho em với ạ. Hôm qua em tháo ra bị bay mất viên bi giữ vậy là nó cứ đóng liên tục.
Mà thay cả bộ thì phí quá ạ.
KLQ, cụ cho em hỏi là tại sao có 1 con chuột cái với 3 con chuột đực mà ko phải 1 con chuột đực 3 con chuột cái cho hạp thuần phong mỹ tụcEm chào các cụ. Các cụ cho em hỏi chút ạ. V3 em Spark 2010 đã thay chuột cửa TQ. Hôm rồi em đã thay cả bộ cơ cấu cửa bên lái ( Có chuột tổng, giắc cắm của Gm). Sao khi đấu đầu dây vào thì không thấy chuột tổng nhúc nhích gì cả (Dây vẫn nguyên bản). Thông thường khi nhấn chuột cái thì 3 cánh còn lại phải sập xuống. Em thử đo nguồn cấp vẫn có ngon lành, 2 đầu ra chạy ra 3 con chuột đức vẫn ok. Có lẽ nào do chuột cái?????
Hú hú. Em nghĩ là rất nhiều loài vật kể cả con người có rất nhiều quốc gia có chế độ mẫu hệ. Khả năng lớn là do ông nghiên cứu ra chốt cửa ở quốc gia đó ợ.KLQ, cụ cho em hỏi là tại sao có 1 con chuột cái với 3 con chuột đực mà ko phải 1 con chuột đực 3 con chuột cái cho hạp thuần phong mỹ tục
Ý em là tại sao con chuột tổng lại là con chuột cái? Người ta phân biệt giắc đực cái là do cấu tạo giắc đực thò ra cắm vào cái , con chuột cái của cụ ai quy định và theo nguyên tăc nào vậy, em goi con chuột tông là chuôt đưc có đc khôngHú hú. Em nghĩ là rất nhiều loài vật kể cả con người có rất nhiều quốc gia có chế độ mẫu hệ. Khả năng lớn là do ông nghiên cứu ra chốt cửa ở quốc gia đó ợ.
Cũng vậy mà cụ. Công chuột tổng (chuột cái) của TQ thì có 5 dây. Chuột xe spark có 4 dây. Các con còn lại chỉ có 2 dây thôi.Ý em là tại sao con chuột tổng lại là con chuột cái? Người ta phân biệt giắc đực cái là do cấu tạo giắc đực thò ra cắm vào cái , con chuột cái của cụ ai quy định và theo nguyên tăc nào vậy, em goi con chuột tông là chuôt đưc có đc không