Ắc quy chuẩn thì 2 tuần không vấn đề gì đâu, nhưng tốt nhất cũng lên cho nó vận hành 1 chút để được sạc bù. Hơi lốp cũng cực kỳ quan trọng, non thì đi nặng, chuyển hướng khó khăn; căng quá thì sóc,... lại còn chưa kể đến các yếu tố an toàn, Cụ xem cụ thể áp suất lốp quy định với loại xe của cụ được ghi trên cửa xe hoặc sách DHSD, nếu không thì cụ cứ bơm 1,8-2,0 rồi đi mà cảm nhận như thế nào là ổn nhất, chỉ lưu ý: Bơm cân các lốp xe, tránh làm lệch xe đi dễ bị nẩy bánh; lên đo và theo dõi hơi bởi 1 cái đồng hồ cho chuẩn của mình.Các cụ cho em hỏi là nếu em để xe 2 tuần ko nổ máy thì liệu có hết ắc quy không? với lại lốp matiz của mình bơm bao nhiêu kg hơi thì đủ tiêu chuẩn nhỉ?