- Biển số
- OF-41597
- Ngày cấp bằng
- 26/7/09
- Số km
- 1,301
- Động cơ
- 479,545 Mã lực
Em chưa thay nên chưa biết giá ạ
xe em đang nổ máy tại chỗ thì êm êm xong bật điều hoà thì nó rú lên vòng tua hình như cao hơn, ngồi trong xe thì nghe ù ù ạCụ mô tả rõ xem nó kêu như nào ạ..có thể do tắc, có thể lại là do mô tơ quạt
cảm ơn cụ để hôm nào em đánh võng sang bên ấy em ghé chỗ cụ.Bệnh tiếng kêu là bệnh nan giải mà cụ nói chung chung quá ạ. Nguyên nhân kêu có thể do van tiết lưu,bạc đạnquạt gió,... Cụ ở gần keangNam cháu mời cụ đánh xe qua bên này cháu kiểm tra free giúp cho ạ
Gara ở đâu vậy cụ, tổ chức off ăn mừng thôi, bán luôn đi cho được giáHôm nay em đã xử lý xong toàn bộ vấn đề liên quan đến phanh tại gara Chúc.
Cảm giác sau khi xong: phanh có độ hút, phanh tay kéo nhẹ là xe đứng im trên dốc.
Thay càng I, xe im phắc luôn.
Tháo tappy cửa trước thì thấy 1 con ốc nằm lăn lóc, thảo nào thỉnh thoảng có tiếng lốc cốc trong cánh cửa.
Kết luận: Rất hài lòng. Xe được thợ đánh giá là khung gầm, máy còn rất ngon.
Em k rõ ý cụ lắm..nhưng mở máy lạnh thì đương nhiên tua máy cao hơn. Quạt giải nhiệt hoạt động có thể gây ra tiếng hú. Nhưng nếu ngồi trong xe mà nghe thấy nó hú rõ to như cụ nói thì cần phải ktra lạixe em đang nổ máy tại chỗ thì êm êm xong bật điều hoà thì nó rú lên vòng tua hình như cao hơn, ngồi trong xe thì nghe ù ù ạ
Xe giờ ngon quá bán lại tiếc cụ ơiGara ở đâu vậy cụ, tổ chức off ăn mừng thôi, bán luôn đi cho được giá
bán đi cụ ơi, mua xe em về làm lại ngonXe giờ ngon quá bán lại tiếc cụ ơi
Chánh láo quá đấy?báo cáo = hình ảnh buổi hôm qua của em.
Em sang gara Chúc - Yên Viên. Nhìn chung phanh xe em kém lắm rồi, gật đầu với giá gara đưa ra. Xác định đi an toàn cho mình nên chả tiếc, chi luôn.
Đồng chí Bống sau khi nghe điện của em, đã ôm bọc tiền 50tr đến garage cho em luôn
Đệ nó phải thế. Hắn rất lăng xăng, thế là em duyệt bữa trưa để hắn chủ chi luôn kẻo hắn phật ý
Tháo bánh ra nào. Làm lại phanh cả 4 bánh, thay hết pitong, má...
Vâng e cám ơn cụ nhắc nhở.Còn em thấy bác nên cho vào mục tổng hợp kỹ thuật
Mợ PN lock topic của cụ mất
Vâng e cám ơn bác ạ. E mang đi kt như bác tư vấn xem sao.Bác vệ sinh cảm biến bù ga đi là hết ạ. Spack là lên ga từ từ mà bác. còn muốn đạp ga cái nó lên ngay thì chỉ có chạy mấy em 3.0 thôi. bác đạp thốc ga nhiều quá thì bơm xăng nhiều sau một tí xe chưa đủ tốc độ nên giật là đúng. nói chung cứ côn số ngon một tí là êm ngay