- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,821
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
xe ai hay để 1 chỗ cho chim ị lên nóc hử?nói phải nghĩ chứ?time đi xe đã ít, chứ chưa kể đến thời gian bật đèn. Haizzzzzzzz
xe ai hay để 1 chỗ cho chim ị lên nóc hử?nói phải nghĩ chứ?time đi xe đã ít, chứ chưa kể đến thời gian bật đèn. Haizzzzzzzz
Kiến thức của cụ thật là uyên thâmVề chât lượng ánh sáng thì ngoài cường độ sáng ra còn có 2 cái hết sức quan trọng đó là quang phổ và nhiệt độ màu, nôm na như ánh sáng mặt trời sáng lạnh hơn trưa ấm hơn và chiều tà đậm hơn, quang phổ thì ánh sáng mặt trời hay sợi đốt đủ 100% còn compact dc 60%.
Về cái gọi là xenon bán trôi nổi và rẻ tiền trên thị trường (e gọi là cái gọi vì chả biết trong đó có phải khí xenon k)em ngồi các xe độ thì thấy quang phổ và nhiẹt độ màu thuộc loại vứt đi, chỉ dc đẹp và cường độ sanhg có cải thiện đáng kể.
Xe em 4 bóng xenon, trong đó 2 bóng vẫn xịn theo xe và 2 bóng độ cho vừa cái bi độ, 2 bóng nguyên bản (2,5 triệu/ 1 bóng) quang phổ và nhiệt độ màu như halogen, 2 bóng đôj (3 triệu/ 2 bóng, riêng bóng nhé) chất lươngj sáng kém xa halogen.
Bóng halogen em thấy chất lượng sáng tốt nó kém xenon ở độ bền, hiệu suất và nhược điểm lớn nhất là tỏa nhiệt cao.
Cho nên theo em nếu về thẩm mĩ thì độ xenon (bi thì chắc k phải, vì em thấy trong xe matit k có núm điều chỉnh đèn cao thấp; muốn độ xenon xịn thì chắc hết vài chục củ và thay cả hệ thống cấp điện từ máy phát, dây dẫn...), còn để nâng cao chất lượng sáng thì làm sạch chóa và thay bóng halogen hiệu năng cao hàng tốt chính hãng.
1.Hầu hết các vành đúc bán rẻ trên thị trường là hàng trôi nổi chất lượng k đảm bảo, vành sắt theo xe là hàng chính hãng chất lượng đảm bảo.Cụ giải thích giúp em nó kém hơn ở điểm nào trước đi rùi em sẽ giải thích sau ạhh.
Cụ giải thích cũng rất thấu đáo và chặt chẽ. Em cũng đồng ý với cụ. Thực ra là em cũng chưa hiểu nhiều vì em cũng mới lấy xe thôi ạh. Hôm trước em thấy thằng bạn nó phân tích rằng khi bị xịt lốp thì vành đúc cứng hơn nên sẽ đi được dài hơn trong trường hợp ko có lốp thay. Mặt khác thì khi bị xịt lốp vành nguyên bản dễ cong vênh (hôm trước cái larang của em bị bật ra do lốp xịt, vành cong)1.Hầu hết các vành đúc bán rẻ trên thị trường là hàng trôi nổi chất lượng k đảm bảo, vành sắt theo xe là hàng chính hãng chất lượng đảm bảo.
2. Nếu cùng là hàng chuẩn để so sánh, ngoài các ưu điểm k nói thì nó có các nhc điểm sau:
2.1. Vành đúc dễ có bọt khí khi đúc nên độ kín hơi kém vành sắt
2.2. Vành đúc có thể có vết nứt sau thời gian sử dụng do đúc hợp kim
2.3. Khi hết sạch hơi và nhất là khi xảy ra tai nạn đâm vào đâu đó vành đúc có thể vỡ tan tăng khả năng lật xe hơn so với vành sắt
Trên đây là mấy ý kiến cóp nhặt và nhớ bập bõm đọc đâu đó trên tạp chí quốc tế chứ k phải của cá nhân em. Cá nhân em thì thâyz vành đúc dễ sứt mẻ băm bổ lởm chởm, vành sắt thì không. Những xe em đã từng sở hữu và chạy thì chả thấy nó khác gì nhau, khác mỗi cái đẹp, nhưng vành đúc xịn nâng cao hiệu suất động cơ thì em tin là chuẩn.
vành sắt xịn thì tốt hơn vành đúc kém, còn vành đúc xịn thì......khỏi bàn lun!Các xe đắt tiền sao toàn vành đúc nhỉ.nếu vành sắt an toàn hơn thì sao hãng ko làm chỉ vành sắt thôi.
Mai mấy giờ cụ qua Đên Lừ vậy ạh?vành sắt xịn thì tốt hơn vành đúc kém, còn vành đúc xịn thì......khỏi bàn lun!
tối nay em qua cầu Mai động có việc, có gặp đc cụ ko vậy?Mai mấy giờ cụ qua Đên Lừ vậy ạh?
Chuẩn luônvành sắt xịn thì tốt hơn vành đúc kém, còn vành đúc xịn thì......khỏi bàn lun!
Tối là khoảng mấy giờ vậy cụ?tối nay em qua cầu Mai động có việc, có gặp đc cụ ko vậy?
E chạy vành đúc đểu mâý năm rồi mà chả thấy gì.vuỡn ngon choétvành sắt xịn thì tốt hơn vành đúc kém, còn vành đúc xịn thì......khỏi bàn lun!
em cũng giống cụ!E chạy vành đúc đểu mâý năm rồi mà chả thấy gì.vuỡn ngon choét
Mấy hôm nữa rảnh rảnh e lôi ra sơn đổi màu khác cụ ạ.cho nó đổi mớiem cũng giống cụ!
cụ chịu chơi thật đấy!V2 em hơn 2 năm nay vẫn vậy chẳng dc bộ áo mới nào cả?Mấy hôm nữa rảnh rảnh e lôi ra sơn đổi màu khác cụ ạ.cho nó đổi mới