- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,382
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
cố thêm tý có cơ may 2k9....k10.
Đường trường như cụ thì em chạy toàn dưới 5,5 lít kể cả bật điều hòa 100%. Để giảm xuống dưới 6 lít, cụ chú ý mấy điểm:Các cụ chạy quá giỏi. Xe em Getz 2009 đã chạy 8 vạn. Em chạy Hà nội - Nội Bài - Hà Nội - Thanh hoá - Hà nội (318km) hết 500K tiền xăng, tính ra cũng khoảng 6,6 lít/100km. Bạn em cứ bảo chân mày to quá. Các cụ dạy em chạy sao cho xuống khoảng 6 lít/100km thì em cảm tạ các cụ quá!
Với 300 củ khoai lang thì cụ chỉ cân nhắc được đời 2008 trở về trước thôi chứ 2k9 2k10 2k11 thì over 300 củ... Cụ mua xe thì nên chon xe tư nhân chính chủ biển 4 số và lính đánh thuê thợ xem xe check xe để tránh mua phải xe đã kinh doanh..Em đang có dự định làm con Getz đời khoảng 2 lẻ 9 trở về 2 lẻ 11 hoặc 12. Vốn có khoảng 300 củ khoai lang.
Nhờ các cụ tư vấn giúp ợ.
Thank for all.....
Getz thì ít khi bị òa ga, cụ chạy và thử cắt côn xem vòng tua có giảm không. Nếu ko giảm, thậm chí tăng thì đúng là òa ga.Cảm ơn cụ chỉ giáo. Em cũng biết lý thuyết là như thế. Em đi cũng điều hoà 100%, tốc độ trung bình cũng khoảng 75km/h. Chắc tại côn ga em chưa ngọt, hay oà ga nên nó mới tốn thế. Hay xe em bị bệnh gì các cụ nhỉ?
Em ngó nghiêng qua thấy nhiều cụ rao cũng tầm tầm 3 tăm hơn 3 tăm tí mà ? - có điều không biết thế nào mà "nần" ạ.Với 300 củ khoai lang thì cụ chỉ cân nhắc được đời 2008 trở về trước thôi chứ 2k9 2k10 2k11 thì over 300 củ... Cụ mua xe thì nên chon xe tư nhân chính chủ biển 4 số và lính đánh thuê thợ xem xe check xe để tránh mua phải xe đã kinh doanh..
.... hic hic .... em thanh kiu cụ.300 thì khả năng nhắm đến sẽ là gái hoàn lương, hoặc tìm tốt sẽ được đời sâu hơn 2 lẻ 7 hoặc 2 lẻ 8 chồng chán chồng chê
Hạn chế phanh nữa là okeĐường trường như cụ thì em chạy toàn dưới 5,5 lít kể cả bật điều hòa 100%. Để giảm xuống dưới 6 lít, cụ chú ý mấy điểm:
- Không kéo kính khi chạy nhanh. Nhiều người tắt điều hòa, hé kính để đỡ tốn, nhưng khi chạy nhanh thì lại tốn hơn.
- Chạy đều ga, thường tốc độ 80 là tối ưu nhất.
- Lốp bơm đủ áp suất
- Côn ga nhịp nhàng, chánh rồ ga hoặc vê côn..
Vâng, nhưng phải đi chuẩn đã. Côn, ga nuột mới áp dụng chiêu này. Mới đi mà tiết kiệm phanh thì có ngày bao nhiêu công tiết kiệm lại đổ ra sông, ra biển hết.Hạn chế phanh nữa là oke
Em vẫn đang chạy 1.4AT. Theo em với nhu cầu vận chuyển đi lại thì em này ngon hơn KM nhiều vì rộng rãi, phụ tùng sẵn và rẻ. Trộm cũng ít vặt vì lý do trên. Cảm giác lái rất thích-có thể do em tay to nhưng giống trợ lực điện nhẹ tênh em ko mê tẹo nào.
Giá cả theo em quãng 310 cho em gái mộc mạc này. Hàng nhập nó có độ dầy độ lỳ lợm của nó.
Cụ nhầm rồi nhé em đi getz 1.4 đường phố hết khoảng 10l/100km thôi nhé.Con siêu xe Getz 1.1MT em đi phố hết 7l/100km, đường trường 5.5l/100km. Nghe Tây đồn chỉ bằng 1/2 Click 1.4AT.
Phê lòi !!!
Hồi trước, ông hàng xóm còn con Getz 1.4 AT, ông ấy vẫn chém là đi trong phố chỉ có 7 đến 8 lít thôi. Em cũng không biết đúng hay chém. Nhưng xe AT nếu biết đi cũng đỡ ăn xăng phết đấy các cụ ạ.Cụ nhầm rồi nhé em đi getz 1.4 đường phố hết khoảng 10l/100km thôi nhé.
Sách HDSD của Hyundai Click chắc chỉ có tiếng Hàn thôi Cụ ạCảm ơn các cụ.
Em cũng tìm được tài liệu bản gốc của Getz rồi nhưng khi đọc mới thầy Click khác nhiều, mà tìm mãi vẫn chưa được tìa liệu chuẩn của Click.
Bác nào có cho em xin cái link với ạ.
Thanks.
Gửi cụ tài liệu việt names Getz, Click nói chung, hướng dân 2 xe như nhau, có điểm khác biệt một chút thì cũng có mà
http://www.mediafire.com/download/fz1vn84gyevzbw7/HDSD+HYUNDAI+GETZ+%28Vietnamese%29.pdf