- Biển số
- OF-201634
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 744
- Động cơ
- 329,310 Mã lực
Xe e đã sửa ngon lành, e cập nhật ở đầu trang.
Chúc mừng cụ sửa sang cho V2 ngon lành. Cũng là 1 bài học kinh nghiệm khi bị lỗi sập ghế như cụ.E xin hỏi tất cả các cụ đã và đang dùng xe getz. sự cố xe của e là hiện nay ko làm cách nào để tháo đc cái ghế sau, e đã làm hết cách kể cả tháo hết những con ốc được vít giữa chân ghế và thân xe. Các cụ cao kiến vào chỉ dẫn cho e với. Mục đích của e là tháo ghế sau của xe ra để sửa chữa bơm xăng.
Báo cáo với các cụ là qua mấy ngày tham khảo, hôm qua xe getz của e đã đc các chú thợ ở ga ra sửa chữa xong hoàn chỉnh. Xe chỉ chết có cái bơm xăng, thay cái mô tơ bơm là lại chạy vô tư. Còn cái ghế sau của xe, các chú thợ đã phải chích khoảng 20cm phần nỉ của ghế để tìm cái đầu dây cáp rồi dùng kìm để kéo cái chốt và nhấc ghế lên. Hôm nay xe của e đã đc chú làm nội thất bọc lại toàn bộ ghế của xe, nhìn nội thất trong xe thấy sáng hẳn lên.
Xe cụ 2010 mà đã 30 vạn rồi? Em hỏi khí ko phải chắc xe cụ 2 lái kinh doanh? Mỗi năm xe cụ quần 7 - 8 vạn là ác đấy.. Chạy đến tầm 30 vạn thì xe ăn dầu và chắc cụ cũng làm lại máy rồiCác cụ cứ yên tâm vợ em 30vạn,2k10.hỗn hợp(điều hoà 365/365) mùa hè 5,5-6,2l,mùa đông 5,2-5,6l.nói chung ko thể ăn ít bằng matiz nhưng thế là đc rồi,còn vios chạy thật khéo ăn ngang getz đấy
Xe e đã sửa ngon lành, e cập nhật ở đầu trang.
Getz thì em ko bít, nhưng cty em có con xe đã chạm mốc 30 v từ năm ngoái. Máy chưa bổ, chỉ làm lại dàn điều hòa, làm côn và sơn lại thôi. Mà nó chạy từ 2003.Xe cụ 2010 mà đã 30 vạn rồi? Em hỏi khí ko phải chắc xe cụ 2 lái kinh doanh? Mỗi năm xe cụ quần 7 - 8 vạn là ác đấy.. Chạy đến tầm 30 vạn thì xe ăn dầu và chắc cụ cũng làm lại máy rồi
Xe hỏng bơm xăng, lỗi có thể là do mình. Nhiều lần đồng hồ báo đèn vàng e vẫn đi khoảng 30km nữa mới đổ xăng. Sau sự cố này e xin rút kinh nghiệm.Chúc mừng cụ sửa sang cho V2 ngon lành. Cũng là 1 bài học kinh nghiệm khi bị lỗi sập ghế như cụ.
Còn để chống hỏng bơm xăng, em ko bao giờ chờ đèn vàng mới đổ. Cứ chạy còn 2 vạch là lại đổ đầy.
Xe sửa ngon lành rồi cụ ạ, dùng tay kéo phát là lật ghé đc ngay, nhạy lắm. Còn về lâu về dài có gặp sự cố nữa ko thì phải có thời gian mới trả lời đc.Cụ vào hãng Huyndai sửa hả cụ? Thế cụ sửa xong ngon lành rồi cụ kéo cái chốt có lật được ghế bt ra ko cụ? Ko cẩn thận kiểm tra lại được mấy hôm nó lại kẹt là đi đâu xa lại ko an tâm. em fun cụ tí chứ sửa phải bảo hành chứ lị ..
Đúng rồi cụ... Xe máy chạy xăng còn tùy vào cách lái của từng người... Nếu chạy giữ chuẩn thì 30v chưa phải động chạm gì đến máy... Bộ côn thì trung bình 10 đến 12 vạn cũng tùy cách lái như thế nào vì em thấy côn Getz, trục láp và thước lái là yếu điểm nhất của Getz... Còn máy chạy dầu mốc làm máy còn vượt ngưỡng gấp đôi máy xăng ý chứGetz thì em ko bít, nhưng cty em có con xe đã chạm mốc 30 v từ năm ngoái. Máy chưa bổ, chỉ làm lại dàn điều hòa, làm côn và sơn lại thôi. Mà nó chạy từ 2003.
Nếu chạy chuẩn chỉnh, dầu mỡ đầy đủ thì em nghĩ 30 v chưa phải là mốc bổ máy.
Sửa xong bơm xăng sau cụ chủ rút kinh nghiệm cho ăn chắc mặc bền theo em cứ còn 1/4 bình là đổ thôi, đằng nào mà chả phải đi nên tra cố nhiều lại thành thói quen ra.. Sau nhỡ đi đâu xa lại đau đầu tìm cây xăng rồi lại lo bơm thiếu xăng pha lởm các kiểuXe sửa ngon lành rồi cụ ạ, dùng tay kéo phát là lật ghé đc ngay, nhạy lắm. Còn về lâu về dài có gặp sự cố nữa ko thì phải có thời gian mới trả lời đc.
Chết thật, chỉ nên cố đi tới trạm xăng gần nhất thôi cụ ạ. Cụ liều quáXe hỏng bơm xăng, lỗi có thể là do mình. Nhiều lần đồng hồ báo đèn vàng e vẫn đi khoảng 30km nữa mới đổ xăng. Sau sự cố này e xin rút kinh nghiệm.
Xe cụ có rồi cụ tự tìm hiểu là biết.các cụ cho e hỏi gạt mưa INT để làm gì ah, e đang chạy getz 1.4AT ah.Xin cảm ơn các cụ
Anh Ngọc mới đổi tên à ? ^^nó có thêm tác dụng làm cho đầu xe nặng hơn và đi đầm hơn
dạ xe em thay láp ngoài bên phụ lúc gần 3vạn(chủ cũ)đến giờ chưa thay thêm cái nào thỉnh thoảng thay cao su láp,thay côn lúc 18 vạn.cụ cho e hỏi thước lái getz bị sao ạ?Đúng rồi cụ... Xe máy chạy xăng còn tùy vào cách lái của từng người... Nếu chạy giữ chuẩn thì 30v chưa phải động chạm gì đến máy... Bộ côn thì trung bình 10 đến 12 vạn cũng tùy cách lái như thế nào vì em thấy côn Getz, trục láp và thước lái là yếu điểm nhất của Getz... Còn máy chạy dầu mốc làm máy còn vượt ngưỡng gấp đôi máy xăng ý chứ
= 1/5 con mái già nhà em rồi ..xe cụ ăn bao nhiêu? em đổ 300K đi Long biên - Suối Hai, BA Vì - Cầu Trung Hà - Long Biên vẫn còn nửa vạch (khi đèn vàng báo thì em đổ, về đến nhà kim vẫn chỉ còn 1/2 so với lúc khởi hành)
lắp xong lung linh phết cụ àEm cũng tìm mua đầu CD theo xe getz còn dùng ngon, cụ nào không dùng nữa nhường em
Cụ nào tặng em em mời bia hơi uống bét tà là nhè nhá