Thế hả cụ. Để t7 này em ghé vào háng xem nó thế nào, nếu có thì thay luôn, đỡ phải nghĩ đến đổi mẹc !Cao su chân đế tự mua 650k, vào hàng cả thay 850k, xong chạy êm như mẹc
Thế hả cụ. Để t7 này em ghé vào háng xem nó thế nào, nếu có thì thay luôn, đỡ phải nghĩ đến đổi mẹc !Cao su chân đế tự mua 650k, vào hàng cả thay 850k, xong chạy êm như mẹc
Nếu tiếng ù kiểu gừ gừ khi tăng ga ở số 3, 4 hoặc 5 thì chắc xe cụ giống xe em: cao su chân máy (xe em chỉ bị số 4 và số 5). Còn tiếng u u thì chắc là một vòng bi nào đó, nhưng khả năng này thấp. Xe em cũng 5v và đời 2009. Để hôm tới em đi ktra xong kết quả thế nào sẽ chia sẻ với cụ.Cháu đang đi xe Getz 2010, đi đc khoảng hơn 5v. Bây giờ có hiện tượng khi xuất phát khoảng số 1->2 thì ko sao, nhưng từ số 3->4->5 thì có tiếng "ù........" rất lớn. Khi đi hơi yếu ga 1 chút thì cũng xuất hiện tiếng ù này hoặc khi đang đi bt nhưng thốc ga để vượt xe khác chẳng hạn cũng có! Xin các kụ chuẩn bệnh giúp cháu (cháu đang nghĩ khả năng là do côn xe kém, ko biết có đúng ko)!
Dạ ko phải tiếng kiểu gừ gừ vì chân máy cháu vừa kiểm tra và thay mới 1 chân mấy tháng trc xong. Nói chính xác là kêu "ù.ù..ù...ù........" , đạp côn vào thì hết, vào số xong xuôi đi 1 tốc độ ổn định nào đó thì hết. Nhưng cứ hễ tăng tốc mạnh 1 chút là lại kêu (Tăng tốc để vượt, tăng tốc để vào số 3->4->5). Kêu to lắm kụ ạ, ngồi trong xe váng hết cả đầu!Nếu tiếng ù kiểu gừ gừ khi tăng ga ở số 3, 4 hoặc 5 thì chắc xe cụ giống xe em: cao su chân máy (xe em chỉ bị số 4 và số 5). Còn tiếng u u thì chắc là một vòng bi nào đó, nhưng khả năng này thấp. Xe em cũng 5v và đời 2009. Để hôm tới em đi ktra xong kết quả thế nào sẽ chia sẻ với cụ.
Nghe cụ tả đúng xe em quá, nếu ko phải chân máy thì là cái gì vậy đây ? Liệu có phải curoa hơi bị rão. Cụ đã thay curoa chưa ?Dạ ko phải tiếng kiểu gừ gừ vì chân máy cháu vừa kiểm tra và thay mới 1 chân mấy tháng trc xong. Nói chính xác là kêu "ù.ù..ù...ù........" , đạp côn vào thì hết, vào số xong xuôi đi 1 tốc độ ổn định nào đó thì hết. Nhưng cứ hễ tăng tốc mạnh 1 chút là lại kêu (Tăng tốc để vượt, tăng tốc để vào số 3->4->5). Kêu to lắm kụ ạ, ngồi trong xe váng hết cả đầu!
Dây curoa cháu đã thay cả 2 dây cùng đợt với cái chân máy rồi (thay trong thành công luôn)! Cháu đang nghĩ:Nghe cụ tả đúng xe em quá, nếu ko phải chân máy thì là cái gì vậy đây ? Liệu có phải curoa hơi bị rão. Cụ đã thay curoa chưa ?
Phải đi xe cụ thì mới biết được, nhưng theo em thì:Dây curoa cháu đã thay cả 2 dây cùng đợt với cái chân máy rồi (thay trong thành công luôn)! Cháu đang nghĩ:
- 1 là côn bị mòn quá-> máy yếu nên kêu.
- 2 là do bi moay ơ.
Vì khi để xe nổ garanty thì ko có tiếng j, mở nắp capo nghe máy vẫn êm ko có tiếng động nào lạ cả (cháu mang đến gara thợ nghe bảo thế). Cháu định chiều nay mang đi kt 2 thứ trên xem sao!
ko đi getz thì laoz đi chỗ khác chơi nháEm vào tìm xem có phải cụ Tungduong là Chánh chi hội này không ạ
Ồ thế để em đi mua Getz về đi rồi lại vào đây nhéko đi getz thì laoz đi chỗ khác chơi nhá
cụ anhtho vào háng chưa vậy? Họ phán sao?xe e nổ granty rung vôlăng ktra thì chả chân máy nào đứt chắc bị kém,e mới mua 1 cục cao su chân máy thanh giằng chỗ Mast nhưng chưa có tgian thay.tiện các cụ cho e hỏi xe getz thường kém chân máy nào trong 3 cục đó ạ?Thế hả cụ. Để t7 này em ghé vào háng xem nó thế nào, nếu có thì thay luôn, đỡ phải nghĩ đến đổi mẹc !
Tuần rồi lại vướng đám cưới nên không vào được. Nhưng xe em chỉ rung khi tăng tốc thôi, ralenty êm ru. Khả năng chân máy thật vì nó rung như kiểu cộng hưởng ở một vòng tua nào đó: máy rung, kèm theo rung taplo. Sau vài giây là lại êm. Để em theo dõi thêm.cụ anhtho vào háng chưa vậy? Họ phán sao?xe e nổ granty rung vôlăng ktra thì chả chân máy nào đứt chắc bị kém,e mới mua 1 cục cao su chân máy thanh giằng chỗ Mast nhưng chưa có tgian thay.tiện các cụ cho e hỏi xe getz thường kém chân máy nào trong 3 cục đó ạ?
hnay e đã thay cao su chân máy thanh rằng nhưng vẫn chưa hết rung kiểu này phải thay thêm 2 cục kia nữa,(chả bít do cục nào)Tuần rồi lại vướng đám cưới nên không vào được. Nhưng xe em chỉ rung khi tăng tốc thôi, ralenty êm ru. Khả năng chân máy thật vì nó rung như kiểu cộng hưởng ở một vòng tua nào đó: máy rung, kèm theo rung taplo. Sau vài giây là lại êm. Để em theo dõi thêm.
Cụ tả thế này ko bắt bệnh thế nào là yếu, vì taxi chạy đôi chục vạn mà vẫn bon bon có thấy yếu gì đâuXe em getz đời 2010 g gần 5 vạn km, dạo này em thấy xe yếu và ồn, gặp vật cản về số 2 và tăng tốc rất yếu so với trước. Yếu Có phải do côn, còn ồn có phải do cao su đệm máy ko ah?
em cảm giác yếu hơn trước nhiều, tốc độ 5km về số 2 khi nhả côn để tăng tốc thì máy cứ ề ề rất chậm, phải mất hơn 10s thì tiếng máy mới hết ề ề. Em dự do lá côn bị mòn chăng?Cụ tả thế này ko bắt bệnh thế nào là yếu, vì taxi chạy đôi chục vạn mà vẫn bon bon có thấy yếu gì đâu
Em bị giống cụ y hệt luôn, cụ đi khám xem nó bị làm sao thì bảo em phát nhéem cảm giác yếu hơn trước nhiều, tốc độ 5km về số 2 khi nhả côn để tăng tốc thì máy cứ ề ề rất chậm, phải mất hơn 10s thì tiếng máy mới hết ề ề. Em dự do lá côn bị mòn chăng?
nGMặt calang này có lắp vừa được cho Getz không các Cụ nhỉ ? em thấy cũng đẹp mà cái hình minh hoạ của nó lắp cho phiên bản Getz nào í chứ ko phải phải getz ở mình...