Em định làm dây câu bình ắc quy mà tìm mãi bài anh Trop không thấy. Không thì cụ nào thừa thì cho em, em xin mời cafe ạ.
600k một đôi dài 1,2 m cụ ra gara nào cũng mua được.Em định làm dây câu bình ắc quy mà tìm mãi bài anh Trop không thấy. Không thì cụ nào thừa thì cho em, em xin mời cafe ạ.
Cụ chỉ rất đầy đủ, tks cụ.600k một đôi dài 1,2 m cụ ra gara nào cũng mua được.
Còn muốn hạt dẻ hơn thì ra chợ mua dây điện cáp hàn, em ko nhớ chính xác chắc khoảng 100k/m, mua 2,5m = 250k. Thêm bốn cái kẹp khoảng 30k. Về nhà cụ tự bóp kẹp vào dây thế là xong.
Còn hạt dẻ nhỏ nữa thì mua dây điện loại trên 2,5. Chập 4 lại cũng được, khỏi cần kẹp, mỗi lần đấu chịu khó tháo ra lắp vào
3 năm thì khả năng sắp đai là 90%Hớ, xe em chạy 3 năm rồi nhưng không biết lúc nào nên thay vì chưa thấy ắc quy sao cả. Có lúc nào nó chết bất thình lình không cụ?
Lão túng ko chia % cho em, em phá giá
3 năm đã ăn thua gì, con Getz nhà em vẫn acquy theo xe, hơn 4 năm rưỡi rồi đấy. Tuy nhiên em vẫn cẩn thận thủ sẵn 1 cặp dây câu trong cốp. Trộm vía, để 1 tuần không chạy, đề phát ăn ngay, chưa bao giờ làm đến 2 phát.Hớ, xe em chạy 3 năm rồi nhưng không biết lúc nào nên thay vì chưa thấy ắc quy sao cả. Có lúc nào nó chết bất thình lình không cụ?
Đến lúc nó chết bất thình lình, xung quanh ko có ai thì ngồi ôm bộ câu điện đấy mà khóc cụ ô, tiếc rẻ gì mà mua cái lo, cái thấp thỏm vào người. Thay đi hộ em cái3 năm đã ăn thua gì, con Getz nhà em vẫn acquy theo xe, hơn 4 năm rưỡi rồi đấy. Tuy nhiên em vẫn cẩn thận thủ sẵn 1 cặp dây câu trong cốp. Trộm vía, để 1 tuần không chạy, đề phát ăn ngay, chưa bao giờ làm đến 2 phát.
Dọa à, ối xợ quáBem giờ
Xe Getz mà cụ cứ làm như mấy kụ chạy AT không bằng. Taxi bây giờ sẵn, mà nếu không có thì ủn cũng nổ rồi. Trước chạy em Matiz, em đẩy nổ mấy lần rồi, kinh nghiệm phết đấy.Đến lúc nó chết bất thình lình, xung quanh ko có ai thì ngồi ôm bộ câu điện đấy mà khóc cụ ô, tiếc rẻ gì mà mua cái lo, cái thấp thỏm vào người. Thay đi hộ em cái
KHông biết trước cụ chạy matiz đời nào, dưng getz có bơm xăng điện tử, nếu ắc quy chết và không đủ dòng thì ko bơm nên được thì cụ đẩy xe bằng niềm tin nhéXe Getz mà cụ cứ làm như mấy kụ chạy AT không bằng. Taxi bây giờ sẵn, mà nếu không có thì ủn cũng nổ rồi. Trước chạy em Matiz, em đẩy nổ mấy lần rồi, kinh nghiệm phết đấy.
Bây giờ lại đang có ý định đổi xe, có khi acquy cũng chưa kịp thay cũng nên !
Xợ chưaDọa à, ối xợ quá
Về nguyên tắc, khi acquy hết không đề được máy thì acquy vẫn đủ làm bơm xăng chạy cụ nhé. Trừ phi cụ tháo cọc acquy ra thì không tính.KHông biết trước cụ chạy matiz đời nào, dưng getz có bơm xăng điện tử, nếu ắc quy chết và không đủ dòng thì ko bơm nên được thì cụ đẩy xe bằng niềm tin nhé
Iem lói là nếu ko đủ dòng để bơm xăng lên màVề nguyên tắc, khi acquy hết không đề được máy thì acquy vẫn đủ làm bơm xăng chạy cụ nhé. Trừ phi cụ tháo cọc acquy ra thì không tính.
Dung lượng acquy còn ~ 40% là ko đề được rồi.
Xợ dồi á, dưng vẫn chém áXợ chưa
Cái acquy ô tô thì cụ cứ yên tâm, nó chết đến mức ko đủ bơm xăng thì chắc cái xe phải để một vài năm không sờ đến, còn tự nó chết trong quá trình đang sử dụng thì lượng điện còn lại bao giờ cũng quá đủ để nuôi bơm.Iem lói là nếu ko đủ dòng để bơm xăng lên mà
Acquy nó chết từ từ cụ ui. Nếu các cụ ko đề được thì điện còn đủ để sáng taplo, và như vậy là đủ để bơm xăng.Ắc quy nó có chết từ từ từ 100 90 80 đâu mà xuống luôn 0%, lúc đấy thì có mà đẩy lên Phan xi păng rồi cho lăn xuống thì đc