- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,734
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Em nghĩ cụ Xi nên cho Thớt độ xe này về lưu trữ đc rồi đấy cụ nhỉ? Lặp thớt Độ xe Ver2 chứ thớt này cao quá rồi ạ
Em nghía cái thương hiệu Lamina nghe cũng na ná như Llumar ấy nhểEm chạy đêm roài cụ nhá, từ Hà Tĩnh về Hà Lội; có cả đi trời mưa, nhìn vẫn ngon ạ còn ban ngày trời nắng gắt ở bên Lào, thấy cũng ổn phết. Dù em là thằng phản đối vụ dán phim kính lái nhất ợ
Mà ở Lào mí cả Thái thấy bẩu em Lamina này được vote cao hơn V-cun ở nhà mềnh mà ở bển đó em chỉ thấy Hi-cun, chứ chả thấy V-cun đâu cả
hic, gái lào như cụ tả cũng đầy đường; cơ mà ái xinh cũng chả thiếu cụ ợ
Em chiến AIR80 của Llumar cho kính lái, nhìn từ trong xe thì ko khác gì luôn, nhìn từ ngoài vào thì thấy hơi sẫm màu tí thôiSao phải phản đối dán kính lái hả cụ? Chỗ đó là cần dán nhất vì nhiệt xuyên qua đó là ác liệt nhất. Chỉ cần chọn loại có độ xuyên sáng phù hợp là được. Xe em ban đầu dán vkool 70, sau bị thợ chém dao vào hỏng mất nên dán luôn 75 gần như k khác lắm so với chưa dán j
Cụ Ma đang chuột bạch cái vụ ổn định điện, đề nghị chưa nâng cấp vội akCụ Lửa có máu chơi vụ này http://www.otofun.net/threads/222847-ledtech-chuyen-do-den-oto-do-choi-oto-chat-luong-cao-gia-dac-biet-danh-cho-ofers?p=10297467#post10297467 cùng em không? Em chỉ nâng cấp cos thôi vì pha đã có ff75 hỗ trợ rồi nên yên tâm rồi
Thôi đã trót thì chét, tất cả các thớt cứ lên đủ 250 tầng thì đưa vào bảo tàngEm nghĩ cụ Xi nên cho Thớt độ xe này về lưu trữ đc rồi đấy cụ nhỉ? Lặp thớt Độ xe Ver2 chứ thớt này cao quá rồi ạ
1. Giúp động cơ hoạt động liên tục, hiệu quả, cải thiện công suất động cơ. Dây nguồn nối tiếp với ắc quy được mạ vàng 24K, dẫn điện cực chuẩn
2. Giảm 10% nhiên liệu so với không dùng (theo quảng cáo của NSX nhá)
3. Giữ an toàn cho ắc quy, hiệu suất ắc qui được nâng cao đồng nghĩa với việc giảm nhu cầu về dòng điện xạc, sử dụng tải máy phát hợp lý sẽ dẫn tới giảm tiêu hao nhiên liệu
4. Luôn giữ nguồn trong ắc quy ở một khoảng cách an toàn (đủ để khởi động động cơ). Chống sụt nguồn cho ắc quy, nhất là ắc quy khô
5. Kiểm soát ắc quy trong giới hạn từ 12-15V.
6. Tăng khả năng hấp thụ điện đảm bảo cho các thiết bị điện tử trên xe được kéo dài tuổi thọ và hoạt động ổn định. Làm cho đèn pha xe sáng hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ bóng đèn.
8. Giảm thiểu tác động khi hộp số tự động sang số,đảm bảo hộp số hoạt động ổn định đồng thời tuổi thọ được kéo dài.
Hề hề, các cụ đọc comments của em và suy ngẫm chứ đừng chém em. Acquy của em 3 năm rồi vẫn chạy tốt, chưa biết sẽ tèo lúc nào, có khi tí nữa xuống chả để đc cũng nên . Em lại chợt nảy ra ý định ra chợ giời mua con tụ xịn của Mỹ (60000 mF) trị giá 300k (hôm trước em mua con 22000 mF nên có biết con đấy), đẹp nữa thì mua cái đồng hồ V kế mấy K nữa thì bằng anh bằng em luôncụ huy, cụ No vào xem lão beck comments vụ này em thấy giống giống hôm ngồi hieu béo rồi
Em nghĩ là cụ nhầm cái chỗ này, khi xe nổ máy vẫn cần ắc quy chứ ( Bơm xăng, các cảnh báo ... dùng điện ắc quy).Ngay như xe máy của em nổ máy rồi tháo cực ắc quy ra chết máy luôn, lắp cực ắc quy vào lại đề nổ.Chứ còn khi xe đang nổ máy thì các cụ có nhấc cái acquy ra cũng chả ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe cả. Có nghĩa khi nổ máy rồi thì xe nó hoạt động bằng điện của máy phát mà thôi.
Em kô nhầm đâu cụ, chính em đã thực hiện trên xe em, đợt trước em làm xe ở nhà, quên kô tắt điều hòa nên bị hết sạch acquy mà vị trí để xe thì chịu kô câu dây xe khác đc, nên phải tháo acquy em ra và thay acquy xe ông già vợ vào để nổ máy, sau đó vẫn để xe nổ máy rồi tháo acquy mượn ra rồi lắp lại acquy của em vào và vẫn nổ máy để sạc lại. Cụ về thử đi ạ , cụ nổ máy xe rồi tháo acquy ra nhéEm nghĩ là cụ nhầm cái chỗ này, khi xe nổ máy vẫn cần ắc quy chứ ( Bơm xăng, các cảnh báo ... dùng điện ắc quy).Ngay như xe máy của em nổ máy rồi tháo cực ắc quy ra chết máy luôn, lắp cực ắc quy vào lại đề nổ.
Em cũng nghĩ giống cụ về vụ ổn định điện vì trước đây thấy bên Duy Linh hay bán tụ bù cho các hệ thống âm thanh độ trên xe. Em đoán nguyên lí là nó giống như bộ đệm chống nhảy đĩa của đầu CD , điện nạp vào tụ, khi thiếu thì tụ sẽ bù để tránh sụt áp tức thời.Hề hề, các cụ đọc comments của em và suy ngẫm chứ đừng chém em. Acquy của em 3 năm rồi vẫn chạy tốt, chưa biết sẽ tèo lúc nào, có khi tí nữa xuống chả để đc cũng nên . Em lại chợt nảy ra ý định ra chợ giời mua con tụ xịn của Mỹ (60000 mF) trị giá 300k (hôm trước em mua con 22000 mF nên có biết con đấy), đẹp nữa thì mua cái đồng hồ V kế mấy K nữa thì bằng anh bằng em luôn
cái này cụ Beck nói chính xac, sau khi máy đã nổ thì có thể tháo acquy ra , máy vân ổ bình thường nhưng kg khuyến khích các cụ để lâu - vì để lâu o có acquy dễ teo đèn đóm lắm+.... gì thì chưa biết vì điện lúc đó không ổn địnhEm kô nhầm đâu cụ, chính em đã thực hiện trên xe em, đợt trước em làm xe ở nhà, quên kô tắt điều hòa nên bị hết sạch acquy mà vị trí để xe thì chịu kô câu dây xe khác đc, nên phải tháo acquy em ra và thay acquy xe ông già vợ vào để nổ máy, sau đó vẫn để xe nổ máy rồi tháo acquy mượn ra rồi lắp lại acquy của em vào và vẫn nổ máy để sạc lại. Cụ về thử đi ạ , cụ nổ máy xe rồi tháo acquy ra nhé
Em giải thích luôn cho cụ Dyland luôn cái hiện tượng hết xẹt âm ly của cụ khi lắp cái này nhé: Do cụ lấy nguồn trực tiếp cho âm ly từ acquy nên bị mát do dòng của máy phát đang sạc acquy (cụ đạp ga thì sẽ xẹt theo), cái này nguyên nhân là dòng điện theo xe luôn kô phải sạch, nó kô ảnh hưởng gì đến các thiết bị nhưng hệ thống âm thanh thì sẽ làm mình khó chịu, nên khi cụ thêm cái thiết bị này do nó đóng vai trò như cái tụ + cuộn cảm nên điện acquy của cụ sẽ sạch nên âmly của cụ sẽ hết bị lẹt xẹt + bụp bụp , nên các cụ thấy khi lắp thêm thiết bị âm thanh bọn thợ đều phải lắp thêm bộ lọc để chống nhiễu nhưng nó tính cả mấy trăm k, trong khi mình tự xử thì mấy chục k cái tụ và cuộn cảm hàn nối tiếp vào là xong. Em vừa làm xong cái sub, hôm chủ nhật định show cho các cụ luôn nhưng gặp chính vấn đề này nên sau đó phải ra mua tụ, tìm cuộn cảm ở nhà hàn vào là tiếng ngon ngay.Cái này e dùng đã lâu và khi mua ng bán hàng nó có nói công dụng chính là chống sốc điện tụt dòng khi đề thêm mát vào những chỗ cần thiết bán kèm theo bộ này là 1 bộ grouding kit nó chia mát đi khắp nơi để tránh tình trạng thiếu mát ,các bác cú nhìn trong xe sẽ thấy ở thành xe ở máy đều có chỗ bắt mát từ ắc quy ra. cái này độ xe về điện nhiều thì mới cần còn xe chẳng bao giờ giám độ đến điẹn thì mua hoi phí tiền .các công năng chưa nhìn thấy được thì em o biét nhưng xe em có lắp âmly hồi chưa có cái này thì bị tiêng rít mội khi đạp ga chữa các kiều ko hết nhưng lắp em này vào cái im re ko còn lên tiếng gì nữa
Cụ nói đúng tuy nhiên tất cả các thiết bị trên xe bản thân nó đã đc nhà sản xuất tích hợp luôn tụ bù đễ giữ an toàn cho từng thiết bị rồi cụ ạ (nó cũng như mỗi chức năng phụ kiện đều có cầu chì riêng đấy ạ), đơn cử như dễ thấy nhất là cái đầu CD zin bên trong nó cũng có tụ của nó đấy ạ. Thế nên em mới thấy nó chỉ có tác dụng tốt cho acquy thôiNgoài tụ điện ra theo em còn có mạch điện tử gồm diot, trở, vài con bóng ổn áp, ic điều khiển vv ... như thường có trong các mạch nguồn trong thiết bị điện tử với tác dụng điều khiển giữ ổn định dòng cấp ra cho thiết bị. Điều đó giúp cho tuổi thọ acqui được cải thiện hơn ( hơn bao nhiêu không biết). Còn tác dụng phục hồi acqui như quảng cáo của cụ Khumui là thuộc sáng chế của đại học gì đó bên xứ Hàn chắc thuộc hàng bí quyết, làm sao biết được cách thức hoạt động của nó. Dù sao nếu điện cấp ra luôn được giữ ổn định thì các thiết bị tiêu thụ sẽ hoạt động mượt mà hơn