- Biển số
- OF-20883
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 4,000
- Động cơ
- 538,800 Mã lực
Ngồi buồn từ nãy em cũng đang suy đoán theo hướng của cụ vì thấy cụ bán hàng cho em nói bán cho 5 xe của AVG (tụi này chắc chạy như ngựa cả ngày để làm tin). Vụ này giống các máy chạy winmo ngày xưa hết pin là như lúc xuất xưởng ngay Đúng vậy thì hơi chuối vì ngày em chạy tổng khoảng 30km & thường mất 2h thì tạm ok nhưng còn ngày nghỉ thì chẳng lẽ cứ lôi ra cắm xạc Mà k rõ sạc = adapter của iphone ok k nhỉ chứ phải bật máy tính để sạc ngại lắm. Sao bọn này k làm 1 con pin cmos riêng để lưu cấu hình nhỉ? Em sẽ thử theo hướng trao đổi với cụ rồi tính xem đổi hay trả lại sautuan508 nói:Cơ khổ, chân cẳng thế mà cụ vẫn tập tễnh xuống xe ngó nghiêng vì tinh thần em yêu khoa học em nể cụ lắm đấy !!
E tạm tìm ra nguyên nhân vụ reset time là thế này: hết pin nuôi nguồn cho các đồng hồ ợ mọi người mua về là cắm sạc tẩu thuốc vào ngay, quãng đường đi lại ngắn - như e 1 ngày chỉ chạy khoảng 10km, hay 30' đổ lại - nên pin trong cái X3000 ko đc sạc đầy, dẫn đến qua đêm là cạn -> đồng hồ reset. Theo HDSD thì lần sạc đầu cần đến 240' đấy cụ ạ. Cả đêm qua e cắm cái X3000 vào nguồn USB máy tính, hôm nay tình hình khả quan hẳn để em theo dõi thêm mấy bữa nữa xem sao