Cái ống thủy lực kia chủ yếu để chống lại phản lực của lò so khi bị nén lại và bung ra khi qua đoạn đường xóc ạ. Khi bị nén lại thì dầu bên trong được thoát xuống khoang dưới ngay lập tức, còn khi lò so dãn ra thì cái ống này nó nhả từ từ ạ, như vậy sẽ giảm tối đa thân xe bị nhún nhẩy theo mặt đường. Còn cái mục 2 của cụ Beck nhờ mờ Sò Điệp dịch thì nó chỉ là cục giảm chấn của hệ thống treo giảm xóc ạ, xe nào cũng có sẵn rồi..riêng cái này các cụ yên tâm là anh Thaco không bớt được đâu. Em được biết chắc chắn là Thaco muốn bớt cái rì trên xe thì cũng phải được sự chấp nhận của bổn hãng KIA ạ, chứ không phải thích bớt hoặc thay thế cái rì là cứ tự tiện thay đâu nhá.