Em nhận được rồi. Thanks cụ!Cụ Huycm đã nhận được hàng em gởi ra chưa ạ?
Các cụ chưa lắp AL và mạch tin tin của cụ Rừng ngày mai đến sớm để lắp nhé. Mai em có hẹn cụ Na từ lúc 8h00 cụ nào ko bận đến sơm xem phá xe của cụ Na
Em nhận được rồi. Thanks cụ!Cụ Huycm đã nhận được hàng em gởi ra chưa ạ?
Cụ viết em chẳng hiểu đề nghị cụ viết có dấu nhé không lại hiểu sang vấn đề khác đấy cụ!caren do la qua
Mai ở 3B lắp đặt các đồ của cụ Rừng chưa lắp cho 03 xe còn lại và độ thêm một số đồ khác do cụ Beck và cụ Lý chuyển về cho các cụ hội Kem, mời các cụ đến chém gió cho vui.Mai lắp ở 3B hả cụ Si ơi, để e mang xe đến
Mai em đứng đầu danh sách đấy cụ Huycm ơi.Mai ở 3B lắp đặt các đồ của cụ Rừng chưa lắp cho 03 xe còn lại và độ thêm một số đồ khác do cụ Beck và cụ Lý chuyển về cho các cụ hội Kem, mời các cụ đến chém gió cho vui.
Cụ có rỗi đến ngay em lắp luôn choMai em đứng đầu danh sách đấy cụ Huycm ơi.
Ngay bây giờ cụ nhéCụ có rỗi đến ngay em lắp luôn cho
Em có mang đồ theo cụ tự làm nhéCu huycm ngày Mai có giúp em dc vụ mở cốp sau sáng đen không ạ. Cụ mang đồ luôn nhé.
Quên mất em không dặn các cụ là khi đi lắp phải thửa cái cờ lê hoa thị mới siết chặt được cái cảm biến vào van ạ, vì mọi hàng hầu như chả có cái của này... mà em thì mới lắp thử trước nên mang ra hàng lốp ngay đầu Lê Văn Lương cứ mỗi bánh 20k tháo ra lắp vào là xong. Khi nào đi thấy ổn định thì em mới cân lốp sau ạ.Chiều nay em mới có chút thời gian đi lắp bộ cảm biến áp suất lốp. Tối nay có công việc phải đi, mới chính thức trải nghiệm cái gương của cụ Beck, cảm biến áp suất lốp và GPS. Phê lòi các cụ ạ. Về gương, đúng như cụ Beck nói, tha hồ cho các loại pha chiếu thẳng vào xe mềnh, càng sướng. Cảm biến áp suất lốp thì rõ rồi, chính xác áp suất lốp và nhiệt độ. Còn GPS thì rõ ràng rành mạch trên cả màn hình lẫn hướng dẫn bằng giọng nói tiếng Việt của em nào đấy thật ngọt ngào... Chỉ có điều nó chính xác quá đến mức lúc đi qua bùng binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi em hơi ngỡ ngàng: "30 m nữa rẽ phải rồi rẽ trái ngay" !? Thì ra cái bùng binh mấy tháng trước nó là cái hình tròn khổng lồ, nên từ Khuất Duy Tiến đi Ngã Tư Sở bắt buộc rẽ phải để đi theo cái vòng tròn đó mà rẽ trái ! Hê hê, bi h mới biết thía lào nà xe hịn
Cụ lý bò ơi, lô tiếp theo của cụ bao h cập cảng ah. Em đặt gạch cái gps nào. Nhìn các cụ show hàng thèm quá.Quên mất em không dặn các cụ là khi đi lắp phải thửa cái cờ lê hoa thị mới siết chặt được cái cảm biến vào van ạ, vì mọi hàng hầu như chả có cái của này... mà em thì mới lắp thử trước nên mang ra hàng lốp ngay đầu Lê Văn Lương cứ mỗi bánh 20k tháo ra lắp vào là xong. Khi nào đi thấy ổn định thì em mới cân lốp sau ạ.
Em đã cài GPS như cụ Xi hướng dẫn thì ngon lành ngay còn mỗi cái hiển thị tiếng Vịt là đang loay hoay đợi cụ...em tess chức năng cảnh báo rồi ạ, xì hơi 1 lốp đi trong khi đang chạy GPS thì em nó kêu quang quác bằng âm thanh và hiện hình cái lốp hỏng nhấp nháy loạn màn hình, dư vậy tạm yên tâm về phân mềm không xung đột rồi ạ! à à...còn thêm một vụ nữa là cái GPS bản của Tầu thì có nút tắt đi để hiển thị lốp, còn cái của Vịt em chả tìm đc nút tắt ở đâu, mỗi khi muốn quay về màn hình chính thì phải tắt nguồn và khởi động lại mới ok ạ.
Ơ kìa vẫn đang còn 2 bộ áp suất lốp tích hợp GPS và 2 giá nóc mà chả thấy cụ lào hỏi han gì đấy chứ ợ.Cụ lý bò ơi, lô tiếp theo của cụ bao h cập cảng ah. Em đặt gạch cái gps nào. Nhìn các cụ show hàng thèm quá.
Phần mềm nền cho thiết bị hiển thị và GPS là phần mềm nhúng Win CE 6.0 cài trong ROM. Vì vậy việc đăng ký đường dẫn đến tệp font Unicode cho cái Win CE đó không thuận lợi lắm, bản papago có sẵn trên máy thì nó đặt tệp font ngay trong thư mục của phần mềm. Còn bản Papago tiếng Việt thì Ok - tất cả các thực đơn đều lên tiếng Việt có dấu đầy đủ, tuy nhiên cái bản đồ Vietmap thì lại làm việc rất "hàn lâm" là trỏ vào tệp font của Win CE. Em cần thêm vài thông tin nữa trước khi chọc vào cái ROM. Nếu chọc vào ROM thì có thể sẽ giải quyết luôn cái việc thoát ra khỏi bản đồ, trở về giao diện quản lý áp suất lốp.Quên mất em không dặn các cụ là khi đi lắp phải thửa cái cờ lê hoa thị mới siết chặt được cái cảm biến vào van ạ, vì mọi hàng hầu như chả có cái của này... mà em thì mới lắp thử trước nên mang ra hàng lốp ngay đầu Lê Văn Lương cứ mỗi bánh 20k tháo ra lắp vào là xong. Khi nào đi thấy ổn định thì em mới cân lốp sau ạ.
Em đã cài GPS như cụ Xi hướng dẫn thì ngon lành ngay còn mỗi cái hiển thị tiếng Vịt là đang loay hoay đợi cụ...em tess chức năng cảnh báo rồi ạ, xì hơi 1 lốp đi trong khi đang chạy GPS thì em nó kêu quang quác bằng âm thanh và hiện hình cái lốp hỏng nhấp nháy loạn màn hình, dư vậy tạm yên tâm về phân mềm không xung đột rồi ạ! à à...còn thêm một vụ nữa là cái GPS bản của Tầu thì có nút tắt đi để hiển thị lốp, còn cái của Vịt em chả tìm đc nút tắt ở đâu, mỗi khi muốn quay về màn hình chính thì phải tắt nguồn và khởi động lại mới ok ạ.
Úi giời, nếu còn cụ để dành cho em 1 bộ cho cụ Quangdzung trên of này nhá, vật vã gạ em mãi mà em kiu hết rồi...chịu khó đợi độ 1 năm nhá!Ơ kìa vẫn đang còn 2 bộ áp suất lốp tích hợp GPS và 2 giá nóc mà chả thấy cụ lào hỏi han gì đấy chứ ợ.
Cái em tô đen thì vẫn không phải cụ ạ, trên thực đơn hiển thị tiếng việt thì nó là file ảnh nên cụ đọc tiếng việt tốt, còn các thực đơn lựa chọn thư mục con bên trong đều ở dạng dạng tex vẫn lỗi ạ, cái này em hay cài bản Vietmap cho Win Mobile thì chỉ cần chèn file Tahoma.ttf vào hệ thống là xong Cái máy này chưa truy cập chui đc vào win của nó ợPhần mềm nền cho thiết bị hiển thị và GPS là phần mềm nhúng Win CE 6.0 cài trong ROM. Vì vậy việc đăng ký đường dẫn đến tệp font Unicode cho cái Win CE đó không thuận lợi lắm, bản papago có sẵn trên máy thì nó đặt tệp font ngay trong thư mục của phần mềm. Còn bản Papago tiếng Việt thì Ok - tất cả các thực đơn đều lên tiếng Việt có dấu đầy đủ, tuy nhiên cái bản đồ Vietmap thì lại làm việc rất "hàn lâm" là trỏ vào tệp font của Win CE. Em cần thêm vài thông tin nữa trước khi chọc vào cái ROM. Nếu chọc vào ROM thì có thể sẽ giải quyết luôn cái việc thoát ra khỏi bản đồ, trở về giao diện quản lý áp suất lốp.
.