Đính chính lại vụ Ultra Racing. Sau một buổi sáng vào hãng độn mông lắp thanh ultra nhưng chỉ độn đc mông, thanh ultra bị kích ko lắp vừa. Thợ trong hãng bảo khung gầm của Kem nhà mình là tốt lắm rồi cũng ko cần gắn thêm. Sau một đêm trăn trở. Ko nhẽ lại trả về cho cụ Chiến. Em lại xác xe ra gara cạnh nhà. Cho lên cầu nâng điều thêm 3 ông thợ ( vì cạnh nhà nên thợ rất nhiệt tình + tò mò vì trong nãy chắc chỉ có mỗi em lắp thanh ultra này ). Vì lỗ bắt ốc trên thanh ultra chỉ lệch so với lỗ bắt ốc trên xe ( chỉ khoảng 2mm, cái này em nghĩ là do xe em hay lên dốc chéo xe, khung gầm ko chuẩn như xe mới) Em cùng 3 ông thợ tính dũa lỗ bắt ốc trên thanh ultra rộng ra để vừa lỗ bắt ôc trên xe. Nhưng cũng tiếc vì làm mất zin em nó nên bỏ qua phương án này. Đến trưa sau buổi sáng người níu người đẩy cũng lắp đc hai thanh Rear lower bar ( RL2-768) và Front lower bar (LA2-765). Còn thanh Front lower bar (LA4-766) 4 point vẫn ko lắp đc. nhưng muộn nên ae nghỉ trưa đi ăn.
Chiều lại vật lộn với em nó. Do bức bối nóng vội nên em làm cháy zen con ốc của V2. Thê là nảy ra ý định thử thay con ốc dài hơn xem. Lặn lội cả buổi mới mua đc 2 con ốc vừa ý về bắt vào ăn ngay. Thanh LA4-766 này có 4 điểm bắt ốc 2 ốc trước bắt từ trên xuống. Nằm âm trong gầm xe nên chỉ cần thay 2 con ốc sau dài hơn 1 tí là đc.
Sau khi lắp xong thanh ultra em lượn lờ 30km thì thấy xe chắc hơn khoảng 20% nhưng lại cho cảm giác xóc hơn so với khi chưa lắp.
Dù chưa có thanh strut bar nhưng khi vào cua xe cũng ít bị vặn hơn. Khi lên xuống dốc chéo xe thì tiếng èo ẹt của nhựa cũng giảm rõ rệt.
Còn nhiều điểm e chưa khám phá ra. Cụ nào lắp rồi cùng cho ý kiến đi ạ