- Biển số
- OF-51080
- Ngày cấp bằng
- 17/11/09
- Số km
- 12,704
- Động cơ
- 581,517 Mã lực
- Tuổi
- 49
Hum nay DEL đã đc Cụ sonrack giúp cho con bu lông bị gẫy ở chân vợ 2 ngon lành mặc dù cái nè hàng cực hiếm, DEL cảm ơn cụ nhìu lắm nhá!!!
1 củ bán bằng niềm tin ah , ngồi đấy mà đợi sói ah , 1cur rưỡi ok man .Chú để cho anh giá 1 củ ah?ok thì mai anh bán thóc anh lấy luôn....hi!
Đã là laccer thì ai lại mặc cả thế này? đây có phải box chợ giời đâu cụ, thứ 2 là laccer thích thì cho tặng nhau chứ không ai bán với những cái giá như vậy cả, thưa với cụ lazang 17 đúc nguyên theo xe giá 2,2T đới chưa kể lốpChú để cho anh giá 1 củ ah?ok thì mai anh bán thóc anh lấy luôn....hi!
Nọ nhắn tin rồi đấy nhé, sểnh của cậu quả này, cậu cắt....1 củ bán bằng niềm tin ah , ngồi đấy mà đợi sói ah , 1cur rưỡi ok man .
Căt cắt cái j, hum tới đi mấy người thì sang kia đăng ký nhanh!Nọ nhắn tin rồi đấy nhé, sểnh của cậu quả này, cậu cắt....
Sang đăng kí nhanh không Pê ló chín hết đấyCăt cắt cái j, hum tới đi mấy người thì sang kia đăng ký nhanh!
Chui kiểu lộ liễu này mà ko bị úp ... mới lạcụ Tu Hài ơi, sang tuần em bố trí ngày sẽ sang chỗ cụ nhờ cụ lắp cho em cái cảm biến nhé, trưa lại lẩu ếch. kekeke
E alo đăng ký 1 cái rồi đấy nhé. Hôm t6 tới cụ nhớ đem cái vành đi cho e nhé1 củ bán bằng niềm tin ah , ngồi đấy mà đợi sói ah , 1cur rưỡi ok man .
H người còn chưa thấy đâu nói j đến vành với đĩaE alo đăng ký 1 cái rồi đấy nhé. Hôm t6 tới cụ nhớ đem cái vành đi cho e nhé
có người thèm, kekeke. thía hôm đó cụ đi cùng em nhé, có ếch ngayChui kiểu lộ liễu này mà ko bị úp ... mới lạ
uh há, cùng một hội với ông chém gió đấy roàiSáng nay tự nhiên vợ 2 DEL lại dận dỗi j mà lại nháy mắt cái đèn ABS cái xong tắt máy đi bật lại lại hết, sợ quá giật hết cả mình, chẳng nhẽ lại sắp tèo giống ông Hhai73
Không bít bao h thì toai hẳn nữauh há, cùng một hội với ông chém gió đấy roài
Đới. lại giống e oài, hỏi mãi mà chưa ai trả lời được. A LÔSáng nay tự nhiên vợ 2 DEL lại dận dỗi j mà lại nháy mắt cái đèn ABS cái xong tắt máy đi bật lại lại hết, sợ quá giật hết cả mình, chẳng nhẽ lại sắp tèo giống ông Hhai73
hehe, bá cá đã hỏi các thợ xe và đc trả lời rằng do sáng nay lùi nhanh và phanh gấp nên hệ thống ABS nó hoạt động nên nó nháy sáng, như vậy là ABS tốt, không có phải lo, nếu nó không sáng mới đáng ngại, vậy yên tâm công tác roàiĐới. lại giống e oài, hỏi mãi mà chưa ai trả lời được. A LÔ
Hỏi thợ nào mà hay thếhehe, bá cá đã hỏi các thợ xe và đc trả lời rằng do sáng nay lùi nhanh và phanh gấp nên hệ thống ABS nó hoạt động nên nó nháy sáng, như vậy là ABS tốt, không có phải lo, nếu nó không sáng mới đáng ngại, vậy yên tâm công tác roài
ABS có nhiều loại: 2 channels, 3 channels, or 4 channels. Số channels ám chỉ số "speed sensors", và đồng thời cũng là số bánh xe được "anti-lock." Speed sensors được gắn ở tại bánh xe để đo tốc độ quay của bánh xe đó. Computer trên xe sẽ so sanh tốc độ quay của bánh xe với tốc độ di chuyển của xe, nó sẽ biết được bánh xe đó có bị "locked" (hoac sắp sữa bị) hay không, nếu có computer sẽ giảm áp suất dầu thắng tại bánh xe đó để nó không bị "locked".
Vi dụ: xe đang chạy 50km/h, bánh xe phải quay 50 vòng/phút, nếu bánh xe quay chỉ chậm hơn 50 vòng/ phut, computer sẽ cho là bánh xe đó có vấn đề (sắp xửa bị lock) và nó sẽ can thiệp bằng cách giảm lực thắng tại bánh xe đó. Để làm được điều này, cần có một bộ phận gọi là "modulator."
Chính bộ "modulator" này (sau khi nhận lệnh từ computer) sẽ giảm áp suất dầu thắng đến bánh xe đang có vấn đề!. Bộ "modulator" chẳng qua chỉ là một hệ thống valve (van) đóng mở tự động nhờ motor điện hoặc cuộn dây (solenoid). Nguyên tắc an toàn đoài hỏi xe có trang bị ABS phải có một đèn báo trong xe. Đèn sẽ sáng khi hệ thống ABS có vấn đề và không còn hoạt động nữa. Khi đèn ABS sáng, tài xế phải dựa vào kỷ thuật cỷa mình (pump brakes....) để "anti-lock". . . .
hehe, thợ vườn nói chung h nó ứ sáng nữa là ứ loHỏi thợ nào mà hay thế
Cái dây cảm biến ABS của Lac nó nằm ngay sát trục bánh xe, ngó tý là nhìn thấy.hehe, thợ vườn nói chung h nó ứ sáng nữa là ứ lo
Vậy T6 này Chú lại làm thợ dò lỗi xe cho Anh vậyCái dây cảm biến ABS của Lac nó nằm ngay sát trục bánh xe, ngó tý là nhìn thấy.
Vị trí này em thấy nó rất dễ bị va chạm và dễ ăn đòn (va gạch, sạt gầm..là dễ nghiến phải dây), chưa nói đến khả năng bị chuột gặm cũng cao vì dây lộ ngay sát mặt đất.
Trước em cũng đã bị thỉnh thoảng nổ đèn ABS. Thợ bảo dây bị đứt (nhưng chưa rời) nên phi qua chỗ sóc, phanh gấp, thốc ga nó ngắt mạch => sáng đèn. Tắt đi khởi động lại thường lại hết do nó chỉ ngắt mạch trong lúc ý. Thay dây mới cái là hết.
Nhưng thấy nhiều cụ bị thế này em lại nghĩ do lỗi sx.
Trước em bị bánh trước phụ. Các cụ đang bị chập chờn đi check xem bánh nào, nhỡ đâu lỗi do nhà sx thì còn đi bắt đền