[Funland] Lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup châu Á: Việt Nam quyết chiến Trung Quốc và Oman!

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,200
Động cơ
607,018 Mã lực
VN thua trận là lại có vô số hlv tài năng xuất hiện khắp nơi trên các mạng xã hội.

Cái cách cư xử khi gặp thất bại của dân ta, nghĩ nó chán !
Thực ra cụ mới chỉ nói có một vế. Nếu trước trận nhìn nhận thực tế, biết mình biết người, cư xử khiêm tốn thì sau trận cũng đỡ bực tức, phê phán, đánh giá hơn. Cư dân mạng nhà mình, đặc biệt là cả các bạn viết báo, có khá nhiều người lạc quan tếu. Em nghĩ nhiều bạn đòi thắng đầu trận là những bạn phê phán tứ tung sau khi tuyển nhà mình thua.
Mà gì thì gì, mình vẫn còn trận sân nhà ngay Tết, vẫn còn cơ hội để trả nợ cơ mà.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,610
Động cơ
245,703 Mã lực
Tuổi
51
Lối đá hôm qua của đội thực sự là không ổn cụ ạ. Hôm qua, lần đầu tiên từ khi cụ Park lên, em thấy lại cảm giác ức chế khi hàng hậu vệ không đáng tin cậy, công làm thủ phá. Hai bàn thua sau có dấu ấn rất rõ của việc hàng thủ tệ hại thế nào, mặc dù hiệp 1 đá vẫn rất chắc. Hôm qua cụ Park cũng thừa nhận luôn sai lầm trong việc thay TB rồi. Mong rằng cụ sẽ rút ra kinh nghiệm sâu sắc, mong những nhân tố chủ chốt của chúng ta sớm bình phục chấn thương để làm lại vào ngày mùng 1 tết.
Ko ổn là đúng rồi, giải quốc gia bị huỷ, cầu thủ bị chấn thương, đây lại là vòng 3.
Nhưng hôm qua ta cầm bóng ép sân TQ, nếu đặt mình vào vị trí cđv khựa thì khó mà vui được.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,498
Động cơ
360,930 Mã lực
Thực ra cụ mới chỉ nói có một vế. Nếu trước trận nhìn nhận thực tế, biết mình biết người, cư xử khiêm tốn thì sau trận cũng đỡ bực tức, phê phán, đánh giá hơn. Cư dân mạng nhà mình, đặc biệt là cả các bạn viết báo, có khá nhiều người lạc quan tếu. Em nghĩ nhiều bạn đòi thắng đầu trận là những bạn phê phán tứ tung sau khi tuyển nhà mình thua.
Mà gì thì gì, mình vẫn còn trận sân nhà ngay Tết, vẫn còn cơ hội để trả nợ cơ mà.
Cũng do cao trào được đẩy lên khi mình gỡ hoà những phút cuối, sau đó lại để thua đúng phút cuối cùng, đúng theo kịch bản bàn thua trc và cũng phần nào lỗi cá nhân nên cũng hơi cay cụ ạ. Giá thua 0-2 hoặc bàn cuối của đội bạn phối hợp ko đỡ đc thì khác
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,200
Động cơ
607,018 Mã lực
Cũng do cao trào được đẩy lên khi mình gỡ hoà những phút cuối, sau đó lại để thua đúng phút cuối cùng, đúng theo kịch bản bàn thua trc và cũng phần nào lỗi cá nhân nên cũng hơi cay cụ ạ. Giá thua 0-2 hoặc bàn cuối của đội bạn phối hợp ko đỡ đc thì khác
Em cũng cay mà cụ. Nhưng cũng phải chấp nhận thực tế thôi :(.
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,696
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Tối qua em liu riu mấy ly vang xem phim rồi chờ để xem trận này. Lăn quay ra ngủ lúc nào không biết. Tỉnh dậy để xem đã thấy Chào buổi sáng.. :D
Hôm qua em mà tỉnh để chỉ đạo chưa chắc VN đã thua.
Sorry các cụ.
IMG_20211005_191023.jpg
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
Có TIẾC thì tiếc thôi, trách móc gì nữa!
IMG_7833.jpg
IMG_7831.jpg
IMG_7828.jpg
IMG_7830.jpg
a.
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,887
Động cơ
383,088 Mã lực
Xem lại clip bàn thứ 3 của TQ thì bóng chưa chạm thằng Vũ Lỗi thật
 

dapmocuoctinh

Xe buýt
Biển số
OF-599810
Ngày cấp bằng
19/11/18
Số km
594
Động cơ
132,342 Mã lực
Tuổi
39
Website
ennho.net
Vừa vào trận ông Park đã toàn cúi gằm mặt xuống đất, mặt mũi ỉu xìu, nhìn tướng thế thì lòng quân đá đấm làm sao đc. Những hình ảnh quen thuộc nhất của ông này vẫn chỉ là mấy tình huống lườm nguýt tranh cãi với các trọng tài. Ngoài ra chẳng có gì khác.
Ông Tấn Trường thì cứ phất bóng 10 quả thì có đến 7-8 quả là ra ngoài biên. Mà trận nào cũng thế, tỉ lệ chuyền bóng lỗi lòi ra như vậy mà vẫn đc cho bắt chính thì cũng chịu. Trong khi ở ngoài còn đến 2 thủ môn dự bị, nếu chỉ gọi lên tuyển mà ko dám tin, ko dám sử dụng họ thì gọi làm gì. Tâm lý ông Tấn Trường này cũng bạc nhược, vừa mới giữa hiệp 1 đã tính đến chuyện câu giờ.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,200
Động cơ
607,018 Mã lực
Chuyên môn thì e ko dám phán nhưng thế trận và con số thống kê trận hqua thì mình ko thua kém lắm
Thì mới nói mình còn trận sân nhà mà. Bóng đá nhà mình còn có những vấn đề có thể giải quyết được. Đập vào mắt là cả thời gian này cầu thủ chấn thương liên miên. Hàng thủ bị thủng lỗ chỗ. Mà đấy cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua hôm qua. Em nghĩ các câu lạc bộ và đội tuyển để ý đến thể lực và dám đầu tư hơn thì chắc cũng giải được phần nào bài toán nhân sự.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,859
Động cơ
376,918 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Bản thân em xác định, đội VN mình thua cả 10 trận vòng đấu này, nên việc không có điểm không làm em cay cú lắm. Em chỉ cay bàn thua kiểu, vào phát hết giờ thôi.
Tầm này có điểm nào hay điểm đấy, có bàn thắng nào thưởng thức bàn thắng đấy. Hưởng thụ là chính.
Kể cả lượt về thua TQ thì đã sao? Mình đâu có bị thiệt hại, ảnh hưởng bằng cầu thủ, vậy thì tội gì phải buồn hơn cầu thủ.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,912
Động cơ
235,829 Mã lực
Hơi sai lầm chút là bên TQ họ chấp nhận đá thấp để bung khi tấn công, muốn chống buộc phải dựa vào phòng ngự có kinh nghiệm, nói chung hơi khó được cái lọ mất cái chai, xác định VN yếu nhất nhì bảng đi đá cho tỉnh hơn. TQ có mấy chú Braxin rõ ràng hơn VN trên bảng xếp hạng đúng rồi😀
 

pandahn

Xe điện
Biển số
OF-120179
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
2,983
Động cơ
412,024 Mã lực
Lần này chắc k đổ được cho “tại tròng” như mấy lần trước nữa nhỉ các cụ. Hết vị rồi =))
 

Tam thất xịn

Xe điện
Biển số
OF-787878
Ngày cấp bằng
19/8/21
Số km
4,029
Động cơ
1,751,741 Mã lực
Nơi ở
Rừng sâu
Vừa vào trận ông Park đã toàn cúi gằm mặt xuống đất, mặt mũi ỉu xìu, nhìn tướng thế thì lòng quân đá đấm làm sao đc. Những hình ảnh quen thuộc nhất của ông này vẫn chỉ là mấy tình huống lườm nguýt tranh cãi với các trọng tài. Ngoài ra chẳng có gì khác.
Ông Tấn Trường thì cứ phất bóng 10 quả thì có đến 7-8 quả là ra ngoài biên. Mà trận nào cũng thế, tỉ lệ chuyền bóng lỗi lòi ra như vậy mà vẫn đc cho bắt chính thì cũng chịu. Trong khi ở ngoài còn đến 2 thủ môn dự bị, nếu chỉ gọi lên tuyển mà ko dám tin, ko dám sử dụng họ thì gọi làm gì. Tâm lý ông Tấn Trường này cũng bạc nhược, vừa mới giữa hiệp 1 đã tính đến chuyện câu giờ.
Cái ông thủ môn này vẫn dùng được thì thua là đúng thôi. Hy vọng nốt trận này cho nó nghỉ, đội tuyển quốc gia thiếu gì thủ môn, sao không dám dùng các nhân tố mới.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
21,925
Động cơ
400,234 Mã lực
Thật ra thua cũng chả ai ngạc nhiên, nhất là những người tối qua ngủ không xem vì gặp những bọn tầm Châu lục là nó lại thế. Các cụ/mợ có thể còn phải dự trù khả năng không hoà nổi một trận chứ đừng nói là thắng kể cả đá sân mình, sân nó hay sân trung lập. Các bàn thua thì nhiều cụ trên này phán chuẩn như huấn luyện viên rồi là nó giống giống nhau. Cứ cho là trận tới mình không thua những bàn kiểu đó thì sẽ lại thua bàn kiểu khác, ví dụ khoét xuống nách rồi trả ngược lên cho tuyến 2 lao xuống....hay thua bởi các tình huống cố định.... Tập trung phân tích và đổ tại ông nọ ông kia hay chiến thuật nọ kia cũng chả có nghĩa lý gì vì HLV và cầu thủ nó cũng chả nghe cụ cháu mình phân tích. Nhưng mất cả ngủ xem một trận bóng thì sau trận mà người ta bực mình có thể xả ra cũng không ngạc nhiên. Thậm chí đòi sa thải HLV cũng là bình thường. HLV là nghề lương cao, thách thức lớn... ngon thì kiếm tiền, kiếm danh....dễ dàng. Thua thậm chí thua sấp mặt tất cả các trận đá ở vòng này cũng vẫn sẽ có nhiều người biện hộ cho mà.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,289
Động cơ
-339,806 Mã lực
Lối đá hôm qua của đội thực sự là không ổn cụ ạ. Hôm qua, lần đầu tiên từ khi cụ Park lên, em thấy lại cảm giác ức chế khi hàng hậu vệ không đáng tin cậy, công làm thủ phá. Hai bàn thua sau có dấu ấn rất rõ của việc hàng thủ tệ hại thế nào, mặc dù hiệp 1 đá vẫn rất chắc. Hôm qua cụ Park cũng thừa nhận luôn sai lầm trong việc thay TB rồi. Mong rằng cụ sẽ rút ra kinh nghiệm sâu sắc, mong những nhân tố chủ chốt của chúng ta sớm bình phục chấn thương để làm lại vào ngày mùng 1 tết.
Nghĩ tích cực thì cũng để TB va chạm các trận đấu lớn lấy kn cụ ah. Vòng này vn cũng ko hy vọng gì nhiều. Chấn thương nhiều quá nên toàn đội đá dưới sức đúng rồi
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
7,951
Động cơ
48,567 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thà thua 0-2 thì đỡ đau, kiểu như tỏ tình bị từ chối luôn rồi về, chứ thua vào phút cuối thì khác gì tỏ tình xong nó cho sờ ti rồi từ chối, đau hơn hoạn.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
17,807
Động cơ
654,696 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Qua để cho cháu số 7 đá lâu quá, cánh trái gần như không lên đc quả nào, mất bóng liên tục. Toàn chờ bóng chứ ko chịu chạy chỗ.
Cảm giác cả đội hôm qua đá bị tâm lý nên chân đá nặng như chì :D
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,514
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung chu kỳ nào cũng thế cứ diễn mãi 1 bài với từng đó con người thì đối thủ nắm bắt hết!
TQ hôm qua đã nghiên cứu kỹ khai thác tốt các yếu điểm! Lùi đội hình đá thấp đặt VN vào sở đoản! thua không có gì phải cay cú hay đáng tiếc!

Chuyện cu hậu vệ thay người không nên chỉ trích khắt khe quá! cầu thủ trẻ vào trận có đôi chút lớ ngớ là chuyện thường! hơi kỳ chút cu cậu này khá non vẫn cho vào trong khi vẫn có người kinh nghiệm hơn trên ghế dự bị
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top