[Funland] Lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup châu Á: Việt Nam quyết chiến Trung Quốc và Oman!

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cửa sáng nhất để có điểm khi rời giải chắc vẫn là TQ.
Hy vọng lượt về, ĐT có thể làm thoả mong mỏi của người hâm mộ

VN đá vs Oman bao giờ trước đây chưa các cụ nhỉ
 

dadangkyroi

Xe tải
Biển số
OF-431522
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
240
Động cơ
216,181 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Ha Noi
4 năm trước Thái vào đc vòng loại 3 như mình bây giờ. Sau 10 trận chỉ hoà đc 2 trận, còn lại thua tất.

Sự thật là khoảng cách giữa bóng đá ĐNA với các đội top đầu châu Á còn lớn, đừng kỳ vọng quá lố.
 

vancy83

Xe tải
Biển số
OF-167238
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
478
Động cơ
312,101 Mã lực
Cửa sáng nhất để có điểm khi rời giải chắc vẫn là TQ.
Hy vọng lượt về, ĐT có thể làm thoả mong mỏi của người hâm mộ
Em nghĩ là sẽ thắng thôi, lượt về ăn được Việt Nam mình cũng không dễ!
 

barca_vd

Xe hơi
Biển số
OF-112032
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
102
Động cơ
391,535 Mã lực
Nơi ở
Gelexia riverside, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Đúng là lối nói bất kỳ câu nào cũng châm biếm về tư cách người khác, rồi cười ha ha như cụ thực sự không phù hợp với em thật.
Em quen ở môi trường mà mọi người tôn trọng nhau bao gồm cả sự khác biệt trong tranh luận mất rồi.
Mong cụ cứ tiếp tục ở trỏng, đừng mang cái tự nhục gieo ra ngoài là em vui rồi. Kính cụ !
 

Mãi Hướng Trung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791096
Ngày cấp bằng
21/9/21
Số km
54
Động cơ
23,660 Mã lực
Tôi nói có sai đâu. VN tuổi gì thắng được TQ. Bảng này chỉ thua và thua. Được 1 điểm cũng khó.
Bác nào lôi lịch sử và thơ hịch tướng sĩ vào trận bóng bậy bạ hết sức. Đơn giản đi.
VN thua toàn diện, TQ họ quyết định nhịp độ và có khả năng kết liễu khi tăng tốc theo ý muốn.
 
Chỉnh sửa cuối:

trungnvmt

Xe buýt
Biển số
OF-55252
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
537
Động cơ
452,673 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thua là thua, vì đó là kết quả rồi. Còn bảo rằng nguyên nhân thua thì đó mới là cái đáng nói. Chúng ta thua vì nói thật đội chúng ta bây giờ từ con người đến lối đá không thể thắng. Các cụ đừng thấy cái kiểu đội mình bùng lên những phút cuối trong mấy trận gần đây sau khi khi đã bị thua và trình diễn một lối đá cả trận khiến những ai hơi hiểu bóng đá ngồi xem thấy ko có tí hi vọng nào cả mà phải nuối tiếc. Nhân sự đội mình em ko bàn nữa vì đó là cái ko thể thay đổi, điều đáng ngạc nhiên và thực sự thất vọng là vẫn những con người đó, tập luyện chinh chiến bao trận mà nó vẫn ko nhuyễn được. Vẫn rất lập bập khi đỡ bóng bước 1, khả năng chạy chỗ và di chuyển khi phối hợp nhóm. Chúng ta ko có thể hình và sức mạnh thì phải làm tốt nhất những cái gì mà chúng ta có. Đây làm cũng như cái con kẹt. Hai ông Tuấn Anh với Hoàng Đức được ca ngợi hết lời ở khả năng thoát pressing nhưng đều chỉ được ở 1,2 nhịp bóng ngắn, sau đấy cần chuyển sang trạng thái bóng dài thì ko bao giờ làm được. Xem mình đá nhiều trận rất ức chế là đối phương lộ rõ sơ hở mà mình ko sao khai thác được. Như bọn Tàu hôm nay nói thật trình độ nó cũng phọt phẹt nhưng nhìn nó đá vẫn thoáng hơn mình tỉ lần, nhìn các ông nhà mình lên bóng tủn mủn lắt nhắt chán vãi mứt.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Như Thuần bình luận một ý rất xác đáng : tại sao chúng ta không chủ động thay người từ khi chưa thua ? Trận nào khi mình thua mới cấp tập thay người để gỡ. Và ko thể hiểu nổi sao Văn Đức trận nào cũng đá ở đội hình xuất phát
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,512
Động cơ
443,979 Mã lực
va
Tôi nói có sai đâu. VN tuổi gì thắng được TQ. Bảng này chỉ thua và thua. Được 1 điểm cũng khó.
Bác nào lôi lịch sử và thơ hịch tướng sĩ vào trận bóng bậy bạ hết sức. Đơn giải đi.
VN thua toàn diện, TQ họ quyết định nhịp độ và có khả năng kết liễu khi tăng tốc theo ý muốn.
vãi quả tên nick với avatar :))
 

Mãi Hướng Trung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791096
Ngày cấp bằng
21/9/21
Số km
54
Động cơ
23,660 Mã lực
Em nghĩ là sẽ thắng thôi, lượt về ăn được Việt Nam mình cũng không dễ!
Thối vừa thôi ông bạn. Trước trận này tung hô lắm mà, đòi thắng TQ. Đừng hoang tưởng nữa. Mục tiêu là trận hoà đi.
 

Arizona

Xe điện
Biển số
OF-65587
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
2,189
Động cơ
571,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thua sau khi vừa gỡ hoà ở phút cuối khó ngủ thật. Hi vọng cháu Bình ko bị truyền thông đưa lên thớt để đổ lỗi. Tập trung ăn Oman cho nó đàng hoàng :D
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Mong cụ cứ tiếp tục ở trỏng, đừng mang cái tự nhục gieo ra ngoài là em vui rồi. Kính cụ !
Em cụ qoute bài em 5 lần.

Nhưng không có nổi 1 còm nói tử tế.
Cứ chửi người thế thì gọi gì là văn hoá tranh luận nữa.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,304
Động cơ
482,837 Mã lực
Nơi ở
rừng
Công nhận, thà thua đội mạnh 4, 5 trái còn đỡ cay :D
Khà khà, vòng 2 lượt đi, UAE vắng mấy ông chính, xuống chân, bị cả Thái, Mã nó vật cho đến xanh mặt. Lượt về nó đủ người, chả bỏ rớt điểm nào ! Đấy là bọn máu mặt còn vậy, nói gì mình là đội mới thập thò vòng 3
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
952
Động cơ
415,480 Mã lực
Như Thuần bình luận một ý rất xác đáng : tại sao chúng ta không chủ động thay người từ khi chưa thua ? Trận nào khi mình thua mới cấp tập thay người để gỡ. Và ko thể hiểu nổi sao Văn Đức trận nào cũng đá ở đội hình xuất phát
Thầy trò theo nhau cũng mấy năm rồi, Ông Pắc có lẽ cũng có chút tính cảm và tin dùng những cầu thủ đã từng giúp Ông tạo nên thành tích và danh tiếng thời gian qua, trừ phi ở vị trí đấy có nhân tố mới, vượt trội;
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,996
Động cơ
398,669 Mã lực
Thua là thua, vì đó là kết quả rồi. Còn bảo rằng nguyên nhân thua thì đó mới là cái đáng nói. Chúng ta thua vì nói thật đội chúng ta bây giờ từ con người đến lối đá không thể thắng. Các cụ đừng thấy cái kiểu đội mình bùng lên những phút cuối trong mấy trận gần đây sau khi khi đã bị thua và trình diễn một lối đá cả trận khiến những ai hơi hiểu bóng đá ngồi xem thấy ko có tí hi vọng nào cả mà phải nuối tiếc. Nhân sự đội mình em ko bàn nữa vì đó là cái ko thể thay đổi, điều đáng ngạc nhiên và thực sự thất vọng là vẫn những con người đó, tập luyện chinh chiến bao trận mà nó vẫn ko nhuyễn được. Vẫn rất lập bập khi đỡ bóng bước 1, khả năng chạy chỗ và di chuyển khi phối hợp nhóm. Chúng ta ko có thể hình và sức mạnh thì phải làm tốt nhất những cái gì mà chúng ta có. Đây làm cũng như cái con kẹt. Hai ông Tuấn Anh với Hoàng Đức được ca ngợi hết lời ở khả năng thoát pressing nhưng đều chỉ được ở 1,2 nhịp bóng ngắn, sau đấy cần chuyển sang trạng thái bóng dài thì ko bao giờ làm được. Xem mình đá nhiều trận rất ức chế là đối phương lộ rõ sơ hở mà mình ko sao khai thác được. Như bọn Tàu hôm nay nói thật trình độ nó cũng phọt phẹt nhưng nhìn nó đá vẫn thoáng hơn mình tỉ lần, nhìn các ông nhà mình lên bóng tủn mủn lắt nhắt chán vãi mứt.
Mấy cái cụ nói nó là đẳng cấp đấy ạ. Cháu cũng thấy đội mình đá cảm giác ỳ và không thoát bóng. Cơ bản phía trên cũng không có tiền đạo ngon. Tiến Linh gặp bọn to cao kèm cũng mất điện.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đm mấy thằng BLV lại bắt đầu tự hào “Tuy chúng ta thua, nhưng...”. Sao chúng nó không tự hỏi lần nào cuối hiệp cũng bị ghi bàn nhỉ? Từ hồi mất Hùng Dũng và Văn Hậu thủ yếu đi nhiều. Có Văn Hậu mấy quả đó nó đón lõng hết.

Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Blv tắt đài rồi, cái bọn thần kinh cứ gáy phát nào là chết phát đấy mà cứ gáy trong khi còn 5p. Lúc bình luận là ông thần dẩm dớ Minh Hải ngồi tập làm văn tdtt sóc các thể loại luôn
 

barca_vd

Xe hơi
Biển số
OF-112032
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
102
Động cơ
391,535 Mã lực
Nơi ở
Gelexia riverside, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Em cụ qoute bài em 5 lần.

Nhưng không có nổi 1 còm nói tử tế.
Cứ chửi người thế thì gọi gì là văn hoá tranh luận nữa.
Còm nói tử tế, chỉ hẳn nội dung cho cụ gúc mà cụ cũng có thèm tìm hiểu để biết nên tự hào ở đâu đâu ? :D
 

dadangkyroi

Xe tải
Biển số
OF-431522
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
240
Động cơ
216,181 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Ha Noi
Thua là thua, vì đó là kết quả rồi. Còn bảo rằng nguyên nhân thua thì đó mới là cái đáng nói. Chúng ta thua vì nói thật đội chúng ta bây giờ từ con người đến lối đá không thể thắng. Các cụ đừng thấy cái kiểu đội mình bùng lên những phút cuối trong mấy trận gần đây sau khi khi đã bị thua và trình diễn một lối đá cả trận khiến những ai hơi hiểu bóng đá ngồi xem thấy ko có tí hi vọng nào cả mà phải nuối tiếc. Nhân sự đội mình em ko bàn nữa vì đó là cái ko thể thay đổi, điều đáng ngạc nhiên và thực sự thất vọng là vẫn những con người đó, tập luyện chinh chiến bao trận mà nó vẫn ko nhuyễn được. Vẫn rất lập bập khi đỡ bóng bước 1, khả năng chạy chỗ và di chuyển khi phối hợp nhóm. Chúng ta ko có thể hình và sức mạnh thì phải làm tốt nhất những cái gì mà chúng ta có. Đây làm cũng như cái con kẹt. Hai ông Tuấn Anh với Hoàng Đức được ca ngợi hết lời ở khả năng thoát pressing nhưng đều chỉ được ở 1,2 nhịp bóng ngắn, sau đấy cần chuyển sang trạng thái bóng dài thì ko bao giờ làm được. Xem mình đá nhiều trận rất ức chế là đối phương lộ rõ sơ hở mà mình ko sao khai thác được. Như bọn Tàu hôm nay nói thật trình độ nó cũng phọt phẹt nhưng nhìn nó đá vẫn thoáng hơn mình tỉ lần, nhìn các ông nhà mình lên bóng tủn mủn lắt nhắt chán vãi mứt.
Nhuyễn hay không còn tùy áp lực từ đối thủ. Cũng những cầu thủ này, khi gặp Lào sẽ thấy rất nhuyễn vì mình khoẻ và nhanh hơn đối thủ.

Còn khi gặp các đội khỏe và nhanh hơn mình như bây giờ thì áp lực họ dồn trên mình sẽ lớn như áp lực mình tạo trên Lào, mình sẽ thành bên lập bập, không nhuyễn, đỡ bước 1 hỏng...

Saudi hay Nhật gặp Ý, Anh thì lại lập bập, không nhuyễn... Đá không có áp lực từ đội bạn thì ai cũng nhuyễn hết, ai từng đá bóng thật đều sẽ hiểu.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,304
Động cơ
482,837 Mã lực
Nơi ở
rừng
Như Thuần bình luận một ý rất xác đáng : tại sao chúng ta không chủ động thay người từ khi chưa thua ? Trận nào khi mình thua mới cấp tập thay người để gỡ. Và ko thể hiểu nổi sao Văn Đức trận nào cũng đá ở đội hình xuất phát
Đấy là lý do mà xưa nay đội tuyển QG nó không dùng liên tục 1 HLV quá lâu. Kể cả vô dịch WC xong, lại thuê HLV mới !
 

Mãi Hướng Trung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791096
Ngày cấp bằng
21/9/21
Số km
54
Động cơ
23,660 Mã lực
Khốn nạn!
Trước trận đấu thì ảo tưởng thắng được TQ. Sau trận đấu thua thì đổ lỗi, làm hlv online.
Đẳng cấp cơ bản thua toàn diện nên kết quả không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng ngu dốt toàn diện là nhân trận bóng lôi lịch sử vào, thù hằn và xu hào quá mức.
Hy vọng nhưng đừng quá hoang tưởng như phê cần. Trận lượt về vào mùng 1 tết tử thủ cộng mặt sân xấu hy vọng hoà là mục tiêu không tồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top