[Funland] Lương phi công Vietnamairlines thấp thế sao ?!

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,185
Động cơ
503,386 Mã lực
Em cứ tưởng lương phi công vài trăm/ tháng cơ
Họ xách đồ ngoài nữa thì trên trăm là chắc rồi. Thằng F1 nhà em đầy đủ sức khỏe, tố chất, ngoại ngữ ngon, học rất nhanh và kiên trì mỗi tội nhát nên dứt khoát ko theo nghề này
 

Ngocanhqn

Xe buýt
Biển số
OF-481642
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
698
Động cơ
204,266 Mã lực
cũng là lái xe mà lái xe bus, lái xe tuyến, lái xe cho công ty nước ngoài, lái xe cho cơ quan nhà nước, lái xe cho lãnh đạo, lái xe cho sếp doanh nghiệp, lái xe cho chuyên gia nước ngoài, lái xe cho đại sứ quán hay tổ chức phi chính phủ, lái xe cho grap, lương hoàn toàn khác nhau, hoàn cảnh điều kiện công việc cực kỳ khác nhau, biết so sánh làm sao bây chừ:((
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
Cơ trưởng Bamboo chuyên bay đường dài tổng thu nhập 300 củ / tháng sau khi trừ đi các khoản.
 

tquang

Xe tăng
Biển số
OF-384024
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
1,122
Động cơ
251,762 Mã lực
Tuổi
36
Ủa, Ấn GDP đầu người bằng 1/2 VN, giá cả sinh hoạt phải rẻ hơn chứ, sao cụ bảo nó căn cứ vào đó để trả thằng Ấn cao hơn VN, Phil?
Đấy là bọn nó đánh giá VN cụ ạ. Còn bọn ấn lại khác. Lương nó luôn cao hơn VN vs Phil.
 

Rô-Ron

Xe điện
Biển số
OF-50460
Ngày cấp bằng
8/11/09
Số km
2,111
Động cơ
475,593 Mã lực
Họ xách đồ ngoài nữa thì trên trăm là chắc rồi. Thằng F1 nhà em đầy đủ sức khỏe, tố chất, ngoại ngữ ngon, học rất nhanh và kiên trì mỗi tội nhát nên dứt khoát ko theo nghề này
Thế là cụ may mắn đấy! Con trai em nếu đủ đk làm PC mà nếu nó muốn làm thì em cũng dứt khoát can ngăn cơ. Nghề nguy hiểm thì dù lương cao thế nào cũng tránh xa!
Em sợ đi máy bay, mỗi lần bay toàn phải tự trấn an hãy nhìn các bạn PC, tiếp viên, họ dũng cảm thế mà sao mình hèn 😂 😂
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,175
Động cơ
970,332 Mã lực
Trên ốp các cụ còn làm phi công miễn phí cơ :D
 

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
4,207
Động cơ
532,848 Mã lực
Cứ hạ cánh là em biết đến 90% chính xác là phi công ngoại hay nội lái. Vậy là rõ vì sao lương ngoại cao hơn rồi chứ.
 

starsn

Xe điện
Biển số
OF-742409
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
3,668
Động cơ
114,553 Mã lực
Thế là cụ may mắn đấy! Con trai em nếu đủ đk làm PC mà nếu nó muốn làm thì em cũng dứt khoát can ngăn cơ. Nghề nguy hiểm thì dù lương cao thế nào cũng tránh xa!
Em sợ đi máy bay, mỗi lần bay toàn phải tự trấn an hãy nhìn các bạn PC, tiếp viên, họ dũng cảm thế mà sao mình hèn 😂 😂
Phi công trình độ đào tạo chắc ngang đh nhưng công việc lặp đi lặp lại (lái động cơ), bản chất khác gì công nhân nhỉ, ngoài lương cao hơn ra.

Tất nhiên nói thế hơi quá, nhưng bản chất là thế.

Về độ nguy hiểm thì ít nguy hiểm hơn taxi, phải cái hại sk.
 

Canabis103

Xe hơi
Biển số
OF-697038
Ngày cấp bằng
4/9/19
Số km
186
Động cơ
684,117 Mã lực
Tuổi
28
Cứ hạ cánh là em biết đến 90% chính xác là phi công ngoại hay nội lái. Vậy là rõ vì sao lương ngoại cao hơn rồi chứ.
Chuẩn cụ, cái này e công nhận. Cơ trưởng nn họ hạ cánh rất êm, k bị xóc và giật cục như cơ trưởng ng Việt. E đã để ý cùng tàu bay như nhau luôn chứ không phải khác tàu bay.
 

tquang

Xe tăng
Biển số
OF-384024
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
1,122
Động cơ
251,762 Mã lực
Tuổi
36
Phi công trình độ đào tạo chắc ngang đh nhưng công việc lặp đi lặp lại (lái động cơ), bản chất khác gì công nhân nhỉ, ngoài lương cao hơn ra.

Tất nhiên nói thế hơi quá, nhưng bản chất là thế.

Về độ nguy hiểm thì ít nguy hiểm hơn taxi, phải cái hại sk.
Nó đặc thù mà cụ. Pc họ làm việc trong môi trường khắc nghiệt hơn chứ. Áp suất thay đổi, làm việc trên cao. Bt thì cụ chỉ có 24h 1 ngày nhưng phi công có thể 25 hoặc 23h/ ngày thôi chẳng hạn.
 

Xe_loi

Xe tăng
Biển số
OF-18178
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
1,545
Động cơ
487,995 Mã lực
Phi công trình độ đào tạo chắc ngang đh nhưng công việc lặp đi lặp lại (lái động cơ), bản chất khác gì công nhân nhỉ, ngoài lương cao hơn ra.

Tất nhiên nói thế hơi quá, nhưng bản chất là thế.

Về độ nguy hiểm thì ít nguy hiểm hơn taxi, phải cái hại sk.
=)) Làm chủ tiệm, tê tê công việc cũng chỉ khua môi múa mép đi thăm thú lặp đi lặp lại phát khùng còn vất vả hơn công nhân. Độ nguy hiểm còn gấp vạn anh taxi đến cái nhét vào mõm còn sợ, phải cái có người kiểm tra sức khỏe hàng ngày.:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top