Đấy là chưa kể chi phí tiêu hao hay sửa chữa. Xe cũ mà cụ. Phải cân nhắc kỹ
Cụ cứ tính kỹ. Cụ ko đi xe thường xuyên nhưng mua xe cũ cũng lắm vấn đề, 1 tháng chắc ít ra cũng phải dành đôi ba triệu cho e nó đấy. Mua rồi lại đau đầu thì thà không mua còn hơn
Em không biết cụ đi xe gì mà sửa đôi ba triệu/ 1 tháng.
Xe em ngoài thay dầu, lọc dầu chả phải sửa gì (em chạy TB 1500km/tháng)
Lúc mới mua về em thay đôi giảm sóc trước = 2 triệu sáu; vệ sinh kim phun, thay dây + bi tăng cam, rô tuyn, cao su càng A, thay má phanh + láng đĩa trước, bộ côn => hết 6,3 triệu cả công; giờ chạy gần 3 vạn rồi mới phải thay 1 đôi lốp Falken 960K/quả cả công.
Hôm T8/2015 cho thằng bạn mượn tập lái, 2 anh em nó giã cho 2 ngày chạy quanh co + lùi chuồng thế là phọt mịa nó dầu thước lái, em phải vứt xuống cụ
hai_phuc.autote làm lại hết 2 triệu + thay phớt đuôi trục cơ, phớt ac cơ hộp số, bảo dưỡng thay bi máy phát, nước mát linh tinh hết hơn triệu nữa cả công.
Còn lại các thứ nhỏ nhẹ định kỳ: họng hút, dầu, lọc, đảo lốp, vệ sinh phanh,... em toàn tự mua về và chăm sóc ở sân nhà.