Lũng Cú - Mèo Vạc - Thác Bản Giốc (30/4-1/5/2015)!

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,642
Động cơ
-64,129 Mã lực
Hôm qua không đi được với các cụ, tiếc thật!
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Như mấy cụ đã nói ở trên, đoàn em có ọp ẹp 1 lần chốt trước khi đi Hà Giang - Cao Bằng. Địa điểm lần này được 1 cụ trong đoàn dẫn đi, thử bộ đàm, test tay lái của các lái xe trong đoàn. Bắt đầu từ 8h30' sáng ngày 19.4.2015. Ảnh rất nhiều, em xin phép bốt từ từ để các cụ cùng xem.
SÓC SƠN - THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ!
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Em bắt đầu từ Cầu Chui, sáng chủ nhật có tý đông đúc



Rẽ sang Cầu Đông trù, đường khá đẹp







 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Em đến địa điểm tập kết lúc 8h15 phút đã có 3 cụ trong đoàn có mặt. Các cụ lưu ý đây cũng là điểm xuất phát của hôm chính thức nhé (đối với các cụ xuất phát từ cầu Đông Trù)



Trong lúc chờ đợi 1 thành viên chốt đoàn, F1 đã bắt đầu vui chơi ở đây: thử ống nhòm...





Xem xe mấy ông ô tô phân như nào ;))



Cuối cùng thành viên cuối cũng đến vào lúc gần 9h sáng :D

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Bắt đầu lên đường: Đường qua cầu Đông trù - rẽ sang Đại Lộ Võ Nguyên Giáp - Sân bay Nội Bài







Đoạn từ Sân bay Nội Bài giao với QL 2 có bắn tốc độ, rất tiêc là có 1 chiến sỹ đã bị thương nhẹ trong con đường này (em không chộp được ạ :)))
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Rẽ sang QL 2: có 1 cụ đi nhầm chạy thẳng không rẽ, nên đoàn đợi khoảng 5-10 phút: giờ thấy bộ đàm quan trọng như nào :D. Tiếp đến điểm rẽ vào địa điểm tụ tập









Điểm đến đúng là rất gần khu Đại Lải

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Và con đương để kiểm tra tay lái cũng như khẳng định Sóc Sơn - thành phố sương mù bắt đầu từ đây:









 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Điểm dừng chân cho các cụ ngắm đường, thử nghiệm súng ống:





Nào các cụ đứng vào làm 1 bô đầy đầy nào:-))

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Hồ "sóc thở", đẹp không tỳ vết, các góc nhìn khác nhau













Các cụ khoái quá bơi luôn (Cái này em bịa :)))

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Sau 1 lúc nghỉ, ngắm hồ, hít thở không khí trong lành, đoàn lại tiếp tục trên con đường "đẹp nhất việt nam", không biết mùa mưa thì còn đường này như nào , cụ [@gacoihn2005;94736] nhỉ???





Cũng trùng điệp như vùng cao:







Độ dốc thấy ghi chỉ 10%, không như mong đợi :D



 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Và điểm cuối cùng cũng đến:





 
Chỉnh sửa cuối:

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Điểm đến nằm ở nơi như này thì ai bẩu là Hà Nội

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Đúng như hình ảnh trước lúc lên đường được nhắc đến





 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Các F1 vui chơi,







Còn các cụ thì thư giãn bên mâm cờ, em thấy cờ thì ít còm măm thì nhiều :))





Ở dưới suối chắc chắn có gì rất hay



Tranh thủ làm bài thơ cho mấu:

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Thơm quá, đói ghê:



và phần sau, nhờ cụ [@bimbim5656;143913] úp nốt, :D
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Tổng kết, cuộc thử nghiệm tay lái và bộ đàm kết thúc lúc 15h30', qua đây em thấy có 1 số vấn đề các cụ xem chỉnh lại trong chuyến đi tới:

1, Giờ giấc: chuẩn lại giúp em (vì Sóc Sơn rất gần), còn ngày đầu tiên đến Quản bạ khá xa, nếu chậm thì sẽ chậm tiến độ đến chụp choẹt vào thời điểm đẹp ở Núi Đôi và Cổng Trời

2, Các cụ kiểm tra lại toàn bộ đàm xem đa trùng tần số chưa nhé, vì em nghe chưa ổn lắm

3, Khi đi đàm: có vui vẻ, nhưng tuyệt đối kô đùa là có thành viên bị lạc hay không thấy, vì như thế người đi đầu sẽ dừng xe (mất thời gian của đoàn)

4, Về tay lái: chắc cụ nào chưa quen đồi dốc thì nên tập hay thử kỹ năng ở các cung ngắn khác (gấp), vì đường đèo dốc ở Hà Giang nhỏ hơn, quanh co hơn rất nhiều

Buổi ọp rất ui vẻ, thay mặt đoàn (như các cụ ở trên) cám ơn cụ [@gacoihn2005;94736] đã có địa điểm rất tuyệt để anh em chuẩn bị trước chuyến đi.
 

akinh

Xe buýt
Biển số
OF-339814
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
577
Động cơ
280,871 Mã lực
cái đoạn này em vào cua nhìn đồng hồ chỉ 60km rồi mà các cụ chạy sau vẫn cứ bấm còi nháy đèn xin vượt.
 

akinh

Xe buýt
Biển số
OF-339814
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
577
Động cơ
280,871 Mã lực
đoạn leo dốc này mải ngắm cảnh quên về số xe tụt dốc may quá có cụ [@Orient;6026] chạy sau thúc mít ủi lên :P:P
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Em quên còn tý hoa hoét :D







 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top