Em ghé qua muốn hỏi thăm các cụ chút ạ. Em định thay bóng pha led H4 cho xe. Nhưng thấy bóng ngon cơ phải 2tr trở lên. Em thấy có loại H4 led cho xe mô tô. Không biết lắp vừa xe em không các cụ nhỉ. Các cụ cho em tý ý kiến ạ.
Xe cụ xe gì và đời bao nhiêu ạ? Để xem xe cụ có phải dùng chân H4 k ạ?Em ghé qua muốn hỏi thăm các cụ chút ạ. Em định thay bóng pha led H4 cho xe. Nhưng thấy bóng ngon cơ phải 2tr trở lên. Em thấy có loại H4 led cho xe mô tô. Không biết lắp vừa xe em không các cụ nhỉ. Các cụ cho em tý ý kiến ạ.
Em vẫn lắp cho ex đc mà. Chân H4 là ok.Em ghé qua muốn hỏi thăm các cụ chút ạ. Em định thay bóng pha led H4 cho xe. Nhưng thấy bóng ngon cơ phải 2tr trở lên. Em thấy có loại H4 led cho xe mô tô. Không biết lắp vừa xe em không các cụ nhỉ. Các cụ cho em tý ý kiến ạ.
Có phải bóng Philip ko bác? Em cũng đang định nâng cấp bóng pha nhưng Lumiled Philip H1 chưa có hàng mà hàng Tầu Trưng Uương em vẫn ko yên tâm biết rằng rất rẻ.Các bác rành về pha led cho em hỏi chút ạ. Số là em có mua 1 đôi Lumiled P6 55w, lắp đc mấy hôm thì giờ nó cứ chập chờn. Chỉ bên cost chập chờn thôi chứ pha thì luôn sáng. Lúc đầu em tưởng do giắc nối, nhưng ko phải, bây giờ bên cost lúc sáng lúc ko, toàn phải bật nắp capo lên tút giắc ra cắm lại thì sáng bt ( có lúc cost ko sáng đc mà chỉ sáng lờ mờ thôi, còn bên pha thì đá phát ăn ngay ). Em ko đấu gì cả( vì ko biết) chỉ lắp như đèn pha bình thường. Thêm nữa là ko biết phải do nằm trong khoang máy ko mà dây và balast của đèn e thấy cũng nóng nữa. Các bác xem và tư vấn giúp em xem nên xử lý thế nào chứ ko thế này chỉ muốn vứt thôi. ( hàng em mua của 1 bác trên này, có bảo hành nhưng e xa thủ đô nên ko về đc. Muốn tự xử trước ạ.) Em cám ơn các bác trc nhé...!
Lâu nay có bị lại không cụBáo cáo e đã tạm khắc phục đc rồi nhé. Theo đánh giá chủ quan của e thì bóng và balast tốt, vấn đề nằm ở chỗ cái giắc nối giữa balast và bóng đèn. Có thể xe e rẻ tiền cách nhiệt kém hay sao đó...nên chỗ nối bị move và rất nóng gây ra chập chờn và cả với 2 bóng luôn. Em đánh liều cắt ra và nối các sợi dây đồng màu vào với nhau thì thấy sáng tốt và ko nóng dây dẫn nữa. Em vẫn theo dõi và có gì em pót lên để cho các bác biết. Thank các bác nhé.
Các cụ nên hạn chế cắp rút nhiều lần. Ở giắc cắm tròn có 1 gioăng cao su màu đỏ, nếu cụ bị chập chờn cos thì nên tháo gioăng ra vặn lại sẽ chặt hơn là ok. Em tháo ra chỉnh chọt và đã ok cụ nhé.Các bác rành về pha led cho em hỏi chút ạ. Số là em có mua 1 đôi Lumiled P6 55w, lắp đc mấy hôm thì giờ nó cứ chập chờn. Chỉ bên cost chập chờn thôi chứ pha thì luôn sáng. Lúc đầu em tưởng do giắc nối, nhưng ko phải, bây giờ bên cost lúc sáng lúc ko, toàn phải bật nắp capo lên tút giắc ra cắm lại thì sáng bt ( có lúc cost ko sáng đc mà chỉ sáng lờ mờ thôi, còn bên pha thì đá phát ăn ngay ). Em ko đấu gì cả( vì ko biết) chỉ lắp như đèn pha bình thường. Thêm nữa là ko biết phải do nằm trong khoang máy ko mà dây và balast của đèn e thấy cũng nóng nữa. Các bác xem và tư vấn giúp em xem nên xử lý thế nào chứ ko thế này chỉ muốn vứt thôi. ( hàng em mua của 1 bác trên này, có bảo hành nhưng e xa thủ đô nên ko về đc. Muốn tự xử trước ạ.) Em cám ơn các bác trc nhé...!
Lắp nằm ngang cos phía ngoài hả cụ,em thử phát chứ lắp trên dưới ánh sáng bắn tung toé, lắp vậy khi pha sáng có xa không cụCác cụ nên hạn chế cắp rút nhiều lần. Ở giắc cắm tròn có 1 gioăng cao su màu đỏ, nếu cụ bị chập chờn cos thì nên tháo gioăng ra vặn lại sẽ chặt hơn là ok. Em tháo ra chỉnh chọt và đã ok cụ nhé.
Em cảm nhận cái P6 H4 này nên lắp hạt nằm ngang chứ không chiếu sáng trên - dưới và làm sao để cos thì sáng phía ngoài nó sẽ gom sáng hơn và không bị sáng cao khi đi đường.
Giờ vẫn ngon cụ à.Lâu nay có bị lại không cụ