- Biển số
- OF-599199
- Ngày cấp bằng
- 15/11/18
- Số km
- 318
- Động cơ
- 87,529 Mã lực
- Tuổi
- 43
Cứ phạt nặng và giữ bằng lâu như cái NĐ100 em thấy chuyển biến thấy rõ.
Cần tra Google Map trước khi chuẩn bị cuộc hành trình để chủ động chọn phương án hay nhất!Nói chung đi cao tốc mà thiếu chú ý quan sát biển báo là toang ngay. Còn nếu không rành đường thì phải hỏi trước hoặc sử dụng Google Map.
Thói quen đại tiện của người Việt Nam thôi.Hầu như cá cụ lẫn dân cư mạng chửi người đi lùi trên cao tốc. Không sai.
NHƯNG.
Nhưng nếu đi quá muốn quay lại thì đi tiếp lên đến chỗ bán vé. Mua vé đi tiếp mấy Km nữa qua soát vé lần nữa trả tiền vé, lúc đó quay đầu . lại mua vé chạy đến chô mua vé lần đầu trả phí cao tốc rồi mới chạy tiếp đến chỗ rẽ vào đường cần đi.
Túi dụ nhé
Qua soát vé pháp vân. Đến cầu dẽ (chạy lố 10m) chạy tiếp đến soát vực vòng trả phí chạy ra một vòng. Lại vào cao tốc mua vé. Chạy đến lối ra chỗ cầu dẽ.
Loàng ngoằng chưa.
Sao quản lý cao tốc không cho quay đầu ngay chỗ mua vé nếu ai đi lố.
Vậy suy ra tại sao lai xe hay đi lùi trên cao tốc.
Bạn ở BẢN à?.Nếu thiết kế làm đường quay vòng an toàn ngay chỗ soát vé thì phải làm cầu vượt, chi phí bỏ ra không hề nhỏ chỉ đẻ phục vụ vài xe đi lố. Còn nếu cứ quay ngay trước cửa soát vé thì sớm muộn cũng sẽ tai nạn.
Chán cho mấy người.Thói quen đại tiện của người Việt Nam thôi.
Nếu tập trung lái xe thì chẳng bao giờ có chuyện đi nhầm. Đi nhầm rồi lại đại tiện. Xong rồi lại bao biện bắt quản lý cao tốc phải chịu.
Cứ phạt nặng các ca như thế này, vài lần sẽ hết.
Đồng thời phạt cả những ai bao biện nữa
Nên nhớ sắp tới đều thu phí không dừng nhé, tôi ko thích 20, tôi chạy 60 đấy, tự nhiên tôi phải nhường đường cho 1 thằng ngẫn quay đầu à?Bạn ở BẢN à?.
Tại điểm thu phí speed 60km/h. Phân làn đi và đến băng hàng bê tong. Họ vẫn thường dịch cái giải này lệch về bên này hay bên kia, mỗi khi bị ùn tắc nhé.Thực ra trước họ cho quay đầu đấy nay không cho nữa. Tốc lúc đó không quá 20km/h nhé.
(SẮP)Nên nhớ sắp tới đều thu phí không dừng nhé, tôi ko thích 20, tôi chạy 60 đấy, tự nhiên tôi phải nhường đường cho 1 thằng ngẫn quay đầu à?
Em đồng ý quan điểm với cụ. Cụ kia nói thế quá khác bao biện rồi lại quay ra đổ tội cho bên quản lý. Cái éo gì cũng phải đổ cho người khác đượcThói quen đại tiện của người Việt Nam thôi.
Nếu tập trung lái xe thì chẳng bao giờ có chuyện đi nhầm. Đi nhầm rồi lại đại tiện. Xong rồi lại bao biện bắt quản lý cao tốc phải chịu.
Cứ phạt nặng các ca như thế này, vài lần sẽ hết.
Đồng thời phạt cả những ai bao biện nữa
Thế sẽ sinh ra xe chuyên chạy trên cao tốc chở khách, rồi quay đầu chở chiều ngược lại... cứ thế.Hầu như cá cụ lẫn dân cư mạng chửi người đi lùi trên cao tốc. Không sai.
NHƯNG.
Nhưng nếu đi quá muốn quay lại thì đi tiếp lên đến chỗ bán vé. Mua vé đi tiếp mấy Km nữa qua soát vé lần nữa trả tiền vé, lúc đó quay đầu . lại mua vé chạy đến chô mua vé lần đầu trả phí cao tốc rồi mới chạy tiếp đến chỗ rẽ vào đường cần đi.
Túi dụ nhé
Qua soát vé pháp vân. Đến cầu dẽ (chạy lố 10m) chạy tiếp đến soát vực vòng trả phí chạy ra một vòng. Lại vào cao tốc mua vé. Chạy đến lối ra chỗ cầu dẽ.
Loàng ngoằng chưa.
Sao quản lý cao tốc không cho quay đầu ngay chỗ mua vé nếu ai đi lố.
Vậy suy ra tại sao lai xe hay đi lùi trên cao tốc.
Sắp thì đã sao? Đường cao tốc trên thế giới đa số đều có thu phí không dừng cả, phải theo cái tiến bộ, không thể tụt lùi mãi. Chưa có cũng phải xem như đã có.