Cụ có vde về đọc hiểu thật rồi.Tại sao không ? Vậy không cần học lx nữa à cụ ?
Thôi cùn như cụ e khỏi bàn
Cụ có vde về đọc hiểu thật rồi.Tại sao không ? Vậy không cần học lx nữa à cụ ?
Chơi intwrnet ít thôiCụ tham khảo:
https://en.wikipedia.org/wiki/Left-foot_braking
https://speedsecrets.com/driving-tips/the-pros-cons-of-left-foot-braking/
https://leftfootbraking.org/index.cfm
Cụ chưa nghe vì 100% thầy dạy lái xe đều xuất phát từ xe số sàn. Số tự động không còn côn, kém an toàn hơn, tại sao vẫn để 1 chân bên phải làm nhiều việc như số sàn ?
Và người ta vẫn ra rả dạy rằng tai nạn là do lái xe 2 chân dù chưa ai chứng thực được điều này.
Cụ không thực hành nhiều nên lập luận của cụ chỉ là suy diễn, không đúng với thực tế đâu.Em không lấy cá nhân ra nói, vì mỗi người mỗi khác, cụ đọc mấy link trên kia chưa ? Nếu không đọc được tiếng anh em có thể dịch giúp cụ, hoặc cụ dùng google translate nhé.
Lão này chỉ sớt tít chứ có đọc nội dung đâu, bài viết nó viết luôn người thường đừng đú trừ tay đua hoặc chuyên nghiệpCụ có vde về đọc hiểu thật rồi.
Thôi cùn như cụ e khỏi bàn
Em trích dẫn để cụ trên biết là có người vẫn lái như vậy.Chơi intwrnet ít thôi
Here’s the big problem: Many drivers left-foot brake because they think they can gain an advantage (or they think it makes them cool), but because they’re less-than-good at it (but don’t realize it), they would be better off right-foot braking. If these drivers had asked me, I’d have said that they needed a good reason to left-foot brake in anything other than purpose-built race cars with a sequential gearbox (and in that case, they should have learned it yesterday!).
Cụ có thấy xe AT nào mà nhà sx để chân ga và chân phanh nằm ở vị trí 2 chân của lái xe kg? Vì sao họ để ở 1 bên? Nếu để 1 bên như hiện nay mà lái 2 chân thì người sẽ vặn sang 1 bên làm sao quan sát và xử lý? Chưa kể như thiết kế hiện nay nếu lái bằng 2 chân thì sẽ có hiện tượng 2-3 chân đá vào nhau vì quá sát.Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người, nữ tài xế Nguyễn Thị T.N. đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do chiếc xe ô tô lấy đà lùi qua mô đất để ra đường nhưng lái xe đạp ga quá đà...
https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguyen-nhan-ban-dau-vu-nu-tai-xe-camry-lui-xe-chet-nguoi-o-khuong-trung-20190513121526104.htm
Quả lùi xe này các cụ nào có kinh nghiệm chưa ? Khi chưa rõ nguyên nhân thì em thấy trao đổi sôi nổi lắm, nào là khi lùi thì không để chân vào ga... bla bla.
Bây giờ tỏ nguyên nhân rồi, mời các cụ vào chia sẻ kinh nghiệm để bớt đi tai nạn.
Quan điểm cá nhân của em: Lái xe 1 chân không xử lý kịp những pha đang dí ga mà gặp sự cố bất ngờ và là nguyên nhân nhầm chân ga/phanh. Vậy tai sao cứ khăng khăng cho rằng lái xe 2 chân sẽ gây tai nạn và mất an toàn hơn lái xe 1 chân ?
Các cụ cứ gạch đá thoải mái, em nhận hết.
Đã tách ra hai loại bằng rồi ạ.Cụ có chắc ko? Ở tất cả những nước Châu âu có bằng lái xe số tự động và số sàn riêng thì học lái xe số tự động đều yêu cầu lái 1 chân. Vn chưa có bằng lái riêng cho xe số tự động thôi cụ. Cụ nên tham khảo thực tế hơn là ngồi search web. Thông tin trên web nhiều khi chỉ là 1 phần thực tiễn
Không sao cụ ạ, có thể em nói quá hoặc sai % , nhưng mục đích của em là để các tài tự nhìn nhận lại tình huống thôi mà. Mỗi lần như vậy hi vọng giảm thương vong trên đường, phỏng cụ.Cụ có thấy xe AT nào mà nhà sx để chân ga và chân phanh nằm ở vị trí 2 chân của lái xe kg? Vì sao họ để ở 1 bên? Nếu để 1 bên như hiện nay mà lái 2 chân thì người sẽ vặn sang 1 bên làm sao quan sát và xử lý? Chưa kể như thiết kế hiện nay nếu lái bằng 2 chân thì sẽ có hiện tượng 2-3 chân đá vào nhau vì quá sát.
Cụ nói 80% lái xe trượt nếu lùi qua mô đất hay hòn gạch là quá chủ quan, em nghĩ là ngược lại, chỉ có 20% rớt
Cụ cứ lấy bụng ta để suy thế thì chết em.Lão này chỉ sớt tít chứ có đọc nội dung đâu, bài viết nó viết luôn người thường đừng đú trừ tay đua hoặc chuyên nghiệp
Đúng cụ nhể. Người ta thiết kế thế qua bao nhiêu nghiên cứu và thực nghiệm rồi. Lái 1 chân, có tai nạn nhưng ít chứ 2 chân thì sẽ cao hơn. Cái này người ta nghiên cứu trong lab rồi nên ko làm loại AT cho dân thường ngoài thị trường. Còn cụ nào vặn vẹo em nghiên cứu đó công bố ở đâu thì mời cụ hỏi hạn xe nhé.Cụ có thấy xe AT nào mà nhà sx để chân ga và chân phanh nằm ở vị trí 2 chân của lái xe kg? Vì sao họ để ở 1 bên? Nếu để 1 bên như hiện nay mà lái 2 chân thì người sẽ vặn sang 1 bên làm sao quan sát và xử lý? Chưa kể như thiết kế hiện nay nếu lái bằng 2 chân thì sẽ có hiện tượng 2-3 chân đá vào nhau vì quá sát.
Cụ nói 80% lái xe trượt nếu lùi qua mô đất hay hòn gạch là quá chủ quan, em nghĩ là ngược lại, chỉ có 20% rớt
Vâng, nhưng em cho rằng lái AT bằng 2 chân là không khả thi. Nguyên nhân gây tai nạn của xe AT do đạp nhầm chân ga chủ yếu là do cách đào tạo quá vớ vẩn, số giờ thực hành thực tế ít nên học viên chưa luyện đc kỹ năng và phản xạKhông sao cụ ạ, có thể em nói quá hoặc sai % , nhưng mục đích của em là để các tài tự nhìn nhận lại tình huống thôi mà. Mỗi lần như vậy hi vọng giảm thương vong trên đường, phỏng cụ.
Mợ không biết là ở Việt Nam có bằng B1 số tự động và B2 lái cả tự động và số sàn à?Cụ có chắc ko? Ở tất cả những nước Châu âu có bằng lái xe số tự động và số sàn riêng thì học lái xe số tự động đều yêu cầu lái 1 chân. Vn chưa có bằng lái riêng cho xe số tự động thôi cụ. Cụ nên tham khảo thực tế hơn là ngồi search web. Thông tin trên web nhiều khi chỉ là 1 phần thực tiễn
Gạch đá làm méo giề bác cho phí gạch,mà tầm bác có bửa đầu nhồi chữ vào chả ăn thua!Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người, nữ tài xế Nguyễn Thị T.N. đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do chiếc xe ô tô lấy đà lùi qua mô đất để ra đường nhưng lái xe đạp ga quá đà...
https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguyen-nhan-ban-dau-vu-nu-tai-xe-camry-lui-xe-chet-nguoi-o-khuong-trung-20190513121526104.htm
Quả lùi xe này các cụ nào có kinh nghiệm chưa ? Khi chưa rõ nguyên nhân thì em thấy trao đổi sôi nổi lắm, nào là khi lùi thì không để chân vào ga... bla bla.
Bây giờ tỏ nguyên nhân rồi, mời các cụ vào chia sẻ kinh nghiệm để bớt đi tai nạn.
Quan điểm cá nhân của em: Lái xe 1 chân không xử lý kịp những pha đang dí ga mà gặp sự cố bất ngờ và là nguyên nhân nhầm chân ga/phanh. Vậy tai sao cứ khăng khăng cho rằng lái xe 2 chân sẽ gây tai nạn và mất an toàn hơn lái xe 1 chân ?
Các cụ cứ gạch đá thoải mái, em nhận hết.
Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người, nữ tài xế Nguyễn Thị T.N. đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do chiếc xe ô tô lấy đà lùi qua mô đất để ra đường nhưng lái xe đạp ga quá đà...
https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguyen-nhan-ban-dau-vu-nu-tai-xe-camry-lui-xe-chet-nguoi-o-khuong-trung-20190513121526104.htm
Quả lùi xe này các cụ nào có kinh nghiệm chưa ? Khi chưa rõ nguyên nhân thì em thấy trao đổi sôi nổi lắm, nào là khi lùi thì không để chân vào ga... bla bla.
Bây giờ tỏ nguyên nhân rồi, mời các cụ vào chia sẻ kinh nghiệm để bớt đi tai nạn.
Quan điểm cá nhân của em: Lái xe 1 chân không xử lý kịp những pha đang dí ga mà gặp sự cố bất ngờ và là nguyên nhân nhầm chân ga/phanh. Vậy tai sao cứ khăng khăng cho rằng lái xe 2 chân sẽ gây tai nạn và mất an toàn hơn lái xe 1 chân ?
Các cụ cứ gạch đá thoải mái, em nhận hết.
Mợ ấy chém hơi vội... Bằng B1.1 cho xe số tự động. Trường hợp xx lái xe này do sơ ý trong phút thiếu cẩn trọng gây hậu quả. Đường đó chị ta đi mãi dồi vì đường đó đâu mới lổn nhổn một hai hôm mà chưa quen. Tiến thì còn kịp phản xạ nhanh hơn lùi khi quá ga gia tốc và quán tính dính lưng vào ghế chân cũng có xu hướng nhấc lên. Còn lùi thì quá ga chân còn dấn thêm ga vì gia tốc và quán tính đẩy người vào sát volan chân cũng thế.Đã tách ra hai loại bằng rồi ạ.
Đó là kinh nghiệm bác ạ( dành cho người lái mới,lạ xe,cẩn thận)Còn lùi qua mô đất thì đúng là do ít gặp nên ko có kinh nghiệm, ban đầu ai cũng dí ga và giữ.
Đúng ra là nhấp ga rồi nhả, nếu ko qua thì làm lại, nhấp mạnh hơn đủ để xe trèo qua là đc. Sau đó, làm tiếp như vậy đối với bánh trước.