- Biển số
- OF-152507
- Ngày cấp bằng
- 13/8/12
- Số km
- 3
- Động cơ
- 355,330 Mã lực
Mình viết ra bài này không nhằm bênh vực hay chỉ trích Vinfast. Chỉ muốn đứng về phía khách quan nêu ra suy nghĩ của mình thôi, mong mọi người cùng góp ý nếu có gì sai xin chân thành cảm ơn.
1. Một số (hoặc đa số) những người chê cách làm của Vin, chê định hướng phát triển hay cách thức đầu tư => dạy nhà giàu cách tiêu tiền. Loại này không chấp
2. Một số (hoặc đa số) những người chê sản phẩm của Vinfast, nếu các bạn thông minh mà lập luận có dẫn chứng ấy, lấy thống kê ra, cái gì nó cũng phải có số liệu rõ ràng, ở đâu. Lên các Group trên Facebook về Vinfast, khen có chê có. Nhưng tôi nhận định 90% những người đang sử dụng xe Vinfast họ đều khen, họ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, cách thức mua xe và những vấn đề gặp phải (lỗi xe, lỗi giao chậm tiến độ). Các bạn chửi đổng lên thỳ chỉ chứng tỏ văn hóa quê mùa của các bạn, và đang chà đạp lên niềm vui của những người đang sử dụng xe Vinfast. Bao nhiêu trong số các bạn ấy đã được sờ hoặc nhìn trực tiếp vào xe Vinfast, trải nghiệm chức năng của nó?
3. Một số (hoặc đa số) theo văn hóa vào hùa, tức là thấy người khác chê đắt, mình cũng đi chê đắt. Mục đích là cố tình dìm hàng, tạo sức ép truyền thông bắt Vinfast giảm giá. Thế thỳ các bạn đi mua mấy con xe Trung Quốc mà đi, Vinfast nó có liên quan gì các bạn đâu? Vắng mợ chợ vẫn đông mà ok?
P/S: Trước trong Group Vinfast trên Facebook có 1 cụ post trường hợp xe đang chạy thỳ bị dừng lại, còn phải gọi cứu hộ. Các thánh thi nhau vào hùa dìm hàng. Xong xuôi đâu vào đấy đem đến Service thỳ được người ta giải thích là do xe có chức năng tự động dừng sau 1 khoảng thời gian nếu phát hiện cửa xe vẫn mở (hoặc hở gì đó). Lỗi là do kiến thức hạn hẹp, nhưng lại cố tình làm ra vẻ như 1 thầy giáo!
1. Một số (hoặc đa số) những người chê cách làm của Vin, chê định hướng phát triển hay cách thức đầu tư => dạy nhà giàu cách tiêu tiền. Loại này không chấp
2. Một số (hoặc đa số) những người chê sản phẩm của Vinfast, nếu các bạn thông minh mà lập luận có dẫn chứng ấy, lấy thống kê ra, cái gì nó cũng phải có số liệu rõ ràng, ở đâu. Lên các Group trên Facebook về Vinfast, khen có chê có. Nhưng tôi nhận định 90% những người đang sử dụng xe Vinfast họ đều khen, họ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, cách thức mua xe và những vấn đề gặp phải (lỗi xe, lỗi giao chậm tiến độ). Các bạn chửi đổng lên thỳ chỉ chứng tỏ văn hóa quê mùa của các bạn, và đang chà đạp lên niềm vui của những người đang sử dụng xe Vinfast. Bao nhiêu trong số các bạn ấy đã được sờ hoặc nhìn trực tiếp vào xe Vinfast, trải nghiệm chức năng của nó?
3. Một số (hoặc đa số) theo văn hóa vào hùa, tức là thấy người khác chê đắt, mình cũng đi chê đắt. Mục đích là cố tình dìm hàng, tạo sức ép truyền thông bắt Vinfast giảm giá. Thế thỳ các bạn đi mua mấy con xe Trung Quốc mà đi, Vinfast nó có liên quan gì các bạn đâu? Vắng mợ chợ vẫn đông mà ok?
P/S: Trước trong Group Vinfast trên Facebook có 1 cụ post trường hợp xe đang chạy thỳ bị dừng lại, còn phải gọi cứu hộ. Các thánh thi nhau vào hùa dìm hàng. Xong xuôi đâu vào đấy đem đến Service thỳ được người ta giải thích là do xe có chức năng tự động dừng sau 1 khoảng thời gian nếu phát hiện cửa xe vẫn mở (hoặc hở gì đó). Lỗi là do kiến thức hạn hẹp, nhưng lại cố tình làm ra vẻ như 1 thầy giáo!