e có đến xem xe trực tiếp rồi. em post những thứ khác ở bản M-sport so với bản hiện tại ra đây cho các bác thẩm nhé:
- Đèn full adaptive LED icon light
(cái này em thik nhất, trông cái mặt xe nó đẹp trai ra nhiều lắm)
- Auto low/high beam
- Màn hình điều khiển cluster thay bằng loại full digital,
- Hệ điều hành ID7
- Cam 360
- Kính lái + kính cửa trước 2 bên là kính 3 lớp chống ồn (cái này ngon, hứa hẹn là làm cho khoang lái yên tĩnh hơn bản trước nhiều)
- Ghế da thì vẫn thế, thêm đc cái thông gió + sấy ghê.
- Trim Ốp nhôm (thay cho ốp gỗ) --> trông khỏe hơn.
- Toàn bộ táp lô + ốp cửa bọc da sensatec thay vì là nhựa mềm (cái này làm cho nội thất trông sang thêm mấy bậc)
- Ghế sau điều chỉnh đc độ ngả, một chút thôi nhưng cũng dễ chịu.
- Các phím điều khiển trung tâm, 2 bên cửa mạ chrome mờ trông ngon hơn.
- Bị cắt mất cái chức năng Gestual control, kèm theo là bộ đèn trần xe trông khá là kém sang.
- có thêm Apple car play không dây nhưng vẫn chưa có Wireless charge.
- USB ghế sau chuyển từ type B --> Type C
- Hệ thống treo M-sport suspension cũ --> Adaptive Suspension
- Thêm đc Variablle sport steering.
- Toàn bộ dao diện = tiếng Việt (cái này với em kg quan trọng)
- Phần điều khiển chế độ lái có thêm phím Adaptive, cam360
Còn đâu thì Mâm + Phanh vẫn kiểu dáng cũ ( M-sport xanh), có cái mầu mới là Carbon black nhìn khá ổn, lúc ngoài nắng thì xanh xẫm, trong bóng dâm thì đen bóng. Ghế sau vẫn có rèm che nắng chỉnh cơm,
Có cái động cơ, chuyển từ mã B48O sang B48D. em không hiểu là thay đổi cái gì.
B48D thì vẫn là động cơ xăng các bác nhé, không phải Diezel đâu. em đoán là BMW update chút động cơ chứ không phải Thaco có yêu cầu đặc biệt gì.
Em đánh giá bản này Option khá ổn, hợp với gu của em. Nhưng giá bị đội lên kha khá, 2,959 tỷ.
Đắt 1 chút nhưng em thấy option nó còn tương xứng với giá hơn so với bản M-sport cũ.