- Biển số
- OF-442118
- Ngày cấp bằng
- 2/8/16
- Số km
- 84
- Động cơ
- 211,140 Mã lực
- Tuổi
- 37
Có cụ nào giải thích được vì sao số sàn lại tiết kiệm xăng hơn std ko nhỉ, giải thích theo kiểu kỹ thuật đó?
Hehe cái đó cháu chịu thôi , nhưng e cứ nghĩ như xe máy thôi mà . Xe số bao giờ chả kinh tế hơnCó cụ nào giải thích được vì sao số sàn lại tiết kiệm xăng hơn std ko nhỉ, giải thích theo kiểu kỹ thuật đó?
Em cũng thông não hơn nhiều rồi vodka cụ ạGiờ xe phục vụ như cầu cá nhân thì 10 người 9 người chọn AT cụ ạ
Dạ em cũng máu At rồi đấyCứ làm con tự động cho sướng cụ ạ.
Số tự động cần 1 ít năng lượng cho chuyển số nên tốn xăng.Có cụ nào giải thích được vì sao số sàn lại tiết kiệm xăng hơn std ko nhỉ, giải thích theo kiểu kỹ thuật đó?
dạ, em cũng tính sướng sau cho nó hồi hộp cụ nhỉCụ cứ đợi đi ạ. Sướng trước sướng sau rồi là sướng ấy mà. E thì nghĩ sướng trước hơn sướng sau nên xong rồi. Và cũng đề nghị cụ mua AT. E mua MT đi trong phố mà hôm nào tan tầm về là khỏi cần tập chạy luôn
Cũng ngang nhau thôi cụ ạ. E mua cerato 2.0 tháng 9 năm ngoái lăn bánh khoảng 770tr,giá hiện tại lăn bánh cerato 2.0 cũng tầm tầm như thế. Chêch lệch khoảng 10tr là nhiều. Cụ phải tính cái giá lăn bánh ý,nó k khác nhau đâu,giảm nọ bù kia thôi ahda, cháu thấy năm nay so với năm trước cũng rẻ được mấy chục củ rồi mà cụ
e cũng vậy,E khoái số sàn hơn, AT đi nhạt nhẽo mà ăn uống cũng phàm hơn MT. Gì thì gì chứ khoản xăng mà tiết kiệm hơn là ngon rồi. Leo đèo đổ dốc thì MT vẫn hay hơn.