Em không trêu mợ nữa, mợ cũng đừng giận
Như Cụ ở trên đã nói, nếu Mợ xác định làm to chuyện với thằng cửa hàng mất dạy này, mợ có thể tiến hành các bước sau:
1. Thu thập củng cố chứng cứ
Mợ đến nói chuyện lại ngọn ngành với cửa hàng, con tằm nhả tơ, bình tĩnh, từ lúc mua như nào, đổi ra sao, máy lỗi như nào ...
Mợ đi cùng 2 người cho an toàn, bố trí bút ghi âm ghi hình.
Mợ có thể đến nhiều lần, nhớ là tuyệt đối mềm mỏng, nói đúng câu chuyện, yêu cầu đổi máy tốt theo cam kết hoặc hoàn lại tiền
Luôn đi cùng 2 người có ghi âm ghi hình
2. Liên hệ Thừa phát lại lập vi bằng
3. Sau khi có đủ thông tin cần thiết, mợ làm 1 bộ đơn Đề nghị làm rõ hành vi gian lận trong kinh doanh của ABC, kèm theo các chứng cứ đã thu thập có vi bằng, cùng biên lai, máy đang lỗi
Nơi nhận: Quản lý Thị trường quận, Thành
Thuế Quận
CA Quận
Mợ chụp sao 1 bộ full, gửi cho thằng cửa hàng ABC đó, nói rõ: Tao đél muốn làm to chuyện
Mợ thử cách này xem