- Biển số
- OF-170903
- Ngày cấp bằng
- 10/12/12
- Số km
- 120
- Động cơ
- 344,600 Mã lực
Em cũng hóng, chờ sp của cụ. Hix, chỗ cụ ko thấy mở đại lý ở HN nhỉ, để anh em chiêm ngưỡng ngoài đời cho máu, xem ảnh ko đủ phê
Dạ đèn Sonata đấy ạđèn em này là đèn Sonata hay Genesis vậy kụ???
Cám ơn bác quá khen ^^Hóng thôi quá tuyệt , Việt Nam mà cũng làm được như này cơ à ? @@
Chúc vợ 2 bác sớm có cặp mông như ý ^^đang tính làm lại mông em nó thôi
làm 2 bên cho em nó xả hơi khỏe
Cám ơn cụ đã động viên ạE hóng, dự con này cũng đẹp lắm đây, mỗi 1 xe cụ chủ cho ra lò đều như 1 tác phẩm nghệ thuật cụ nhỉ
Cụ nào ở HN máu thì cố gắng gửi xe vào cho em làm đẹp ạ ^^Em cũng hóng, chờ sp của cụ. Hix, chỗ cụ ko thấy mở đại lý ở HN nhỉ, để anh em chiêm ngưỡng ngoài đời cho máu, xem ảnh ko đủ phê
Để em phân tích lợi, hại của các vật liệu phổ biến để các bác dễ hình dung ạĐẹp quá, nhưng cho em hỏi tôn gò đấy có bền kô cụ, mình sơn đc hết chỗ khuất trong thì sẽ lâu mọt hơn nhỉ.
Thanks cụ đã giả thích cặn kẽ cho em..Để em phân tích lợi, hại của các vật liệu phổ biến để các bác dễ hình dung ạ
_Cản xe zin : làm bằng mủ hay gọi là nhựa dẻo, đặc biệt nhẹ ,ko đập phá thì chả bao giờ hư, nhưng mà đã va chạm bị rách nứt thì có thể dán lại được, bùa được nhưng dễ bung ra lại. Va chạm mạnh mà bể thì xong luôn vì ko có vật liệu tương tự để đắp lên. Nhưng ra hãng mua là có hehe
_Composite : làm bằng nhựa cốt sợi thủy tinh. nặng hơn cản zin, nhưng không đáng kể lắm, cứng hơn nhiều , không đập phá thì cũng ko hư . Lợi thế là va chạm nứt bể gì vá cũng được hết và sau khi vá thì sợi và nhựa nó ăn vào nhau chắc chắn nên không sợ.
_Tôn : nặng, dễ bị mọt... nhưng nếu sơn lót kỹ thì ko vấn đề. lợi thế là va chạm thì thường chỉ bị móp, gò lại vô tư. Ví dụ như ốp hông leo lề nếu với cùng một lực thì có thể cản zin, composite bể rồi nhưng tôn không hề hấn gì, cùng lắm móp một tí
Nên độ xe ở mình với kỹ thuật hiện tại em thấy ổn nhất là :
_Những phần trên xe đã là kim loại thì mình độ chế lại cũng sử dụng kim loại : nắp capo, ốp vè, mui xe, cửa xe...
_Những phần rời như cản trước, cản sau, ốp hông :
Nên làm composite phủ sợi carbon, chi phí sẽ đội lên cao một tí ( thêm khoảng 70% nữa ^^ ). Sợi carbon sẽ gia cường cho cứng hơn, chất hơn nếu để lộ sợi carbon còn không thì sơn màu xe cũng ok vì chất từ bên trong hehe.
Làm bằng composite có đổ khuôn : cái này để em giải thích : làm composite không đổ khuôn, thì cốt bên trong nó là composite nhưng bề mặt phải trét nhiều matit ( tương tự như làm tôn ). Còn nếu làm xong hoàn thiện hết rồi, làm khuôn, đổ sản phẩm ra thì lúc này sản phẩm đổ ra chỉ phải trét rất ít matit, chỉ là trét vài lỗ mọt, sẽ đẹp hơn nhưng thời gian chờ đợi và chi phí cao hơn. Đa số ở VN mình làm theo cách không đổ khuôn đối với sản phẩm chỉ có một cái, vì rẻ hơn và nhanh hơn. Bên em cũng vậy, trừ body lips em làm mới đổ khuôn vì nhanh hơn và khả năng bán được bộ thứ 2 cao
Cám ơn bác ^^Quá tuyệt vời. E không nghĩ lại lột xác được như vậy
Em cũng hy vọng thế heheKết nhất là cặp mắt của e ý *** e nó thì hơi khó hình dung, hi vọng lúc hoàn thiện sẽ đẹp hơn
RX7 , bác còn chờ gì nữa mà ko đập phá em nó đi ạEm cũng có một em hao hao như lày.Nó là mazda Rx7.ngó nghiêng tý.xem kinh phí vừa vừa thì em cũng cho mổ xẻ luôn ^^.