LỘT XÁC MỘT EM SIÊU XE ĐÃ CÓ TUỔI_AnLac Tuning

qiibii

Xe hơi
Biển số
OF-170903
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
120
Động cơ
344,600 Mã lực
Em cũng hóng, chờ sp của cụ. Hix, chỗ cụ ko thấy mở đại lý ở HN nhỉ, để anh em chiêm ngưỡng ngoài đời cho máu, xem ảnh ko đủ phê
 

LEMIN

Xe tăng
Biển số
OF-104443
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
1,563
Động cơ
412,030 Mã lực
đèn em này là đèn Sonata hay Genesis vậy kụ???
Dạ đèn Sonata đấy ạ :)
Hóng thôi :D quá tuyệt , Việt Nam mà cũng làm được như này cơ à ? @@
Cám ơn bác quá khen ^^
đang tính làm lại mông em nó thôi :D
làm 2 bên cho em nó xả hơi khỏe
Chúc vợ 2 bác sớm có cặp mông như ý ^^

E hóng, dự con này cũng đẹp lắm đây, mỗi 1 xe cụ chủ cho ra lò đều như 1 tác phẩm nghệ thuật cụ nhỉ :D
Cám ơn cụ đã động viên ạ :)
Em cũng hóng, chờ sp của cụ. Hix, chỗ cụ ko thấy mở đại lý ở HN nhỉ, để anh em chiêm ngưỡng ngoài đời cho máu, xem ảnh ko đủ phê
Cụ nào ở HN máu thì cố gắng gửi xe vào cho em làm đẹp ạ ^^
 

sonte85

Xe hơi
Biển số
OF-49428
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
131
Động cơ
458,910 Mã lực
hôm nay toàn nghe radio nhỉ. chưa thấy tivi phát hình gì cả :D
 

phaibx

Xe hơi
Biển số
OF-95733
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
110
Động cơ
401,700 Mã lực
Cụ LEMIN có ảnh post cho anh em chiêm ngưỡng tí, ảnh các chi tiết nhỏ cũng được cho đỡ phải hóng ....
 

totruongto3

Xe buýt
Biển số
OF-34319
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
588
Động cơ
480,760 Mã lực
bắt đầu thấy đẹp rồi, cụ chủ post thêm ảnh cho anh em thưởng thức đi ạ
 

sonhaitco

Xe hơi
Biển số
OF-20534
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
143
Động cơ
501,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao đến hôm nay vẫn chưa thấy gì nhỉ??? Cụ LEMIN đâu roài, mà việc của em ko biết cụ còn nhớ không?!!
 

DreamCars

Xe máy
Biển số
OF-146756
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
61
Động cơ
360,960 Mã lực
cháu kê dép ngồi hóng cụ phẩu thuật em nó.
 

kitu88

Đi bộ
Biển số
OF-74416
Ngày cấp bằng
2/10/10
Số km
6
Động cơ
423,460 Mã lực
Cụ cứ theo ý tưởng của cụ, mọi ý kiến khác chỉ tham khảo cho vui thôi ạ. em thấy ý của cụ đẹp..
 

Phongarch

Xe tải
Biển số
OF-4674
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
254
Động cơ
549,424 Mã lực
Nơi ở
Số 16 Nguyễn Chánh
Website
www.otochat.vn
Đẹp quá, nhưng cho em hỏi tôn gò đấy có bền kô cụ, mình sơn đc hết chỗ khuất trong thì sẽ lâu mọt hơn nhỉ.
 

LEMIN

Xe tăng
Biển số
OF-104443
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
1,563
Động cơ
412,030 Mã lực
Đẹp quá, nhưng cho em hỏi tôn gò đấy có bền kô cụ, mình sơn đc hết chỗ khuất trong thì sẽ lâu mọt hơn nhỉ.
Để em phân tích lợi, hại của các vật liệu phổ biến để các bác dễ hình dung ạ :)
_Cản xe zin : làm bằng mủ hay gọi là nhựa dẻo, đặc biệt nhẹ ,ko đập phá thì chả bao giờ hư, nhưng mà đã va chạm bị rách nứt thì có thể dán lại được, bùa được nhưng dễ bung ra lại. Va chạm mạnh mà bể thì xong luôn vì ko có vật liệu tương tự để đắp lên. Nhưng ra hãng mua là có hehe
_Composite : làm bằng nhựa cốt sợi thủy tinh. nặng hơn cản zin, nhưng không đáng kể lắm, cứng hơn nhiều , không đập phá thì cũng ko hư . Lợi thế là va chạm nứt bể gì vá cũng được hết và sau khi vá thì sợi và nhựa nó ăn vào nhau chắc chắn nên không sợ.
_Tôn : nặng, dễ bị mọt... nhưng nếu sơn lót kỹ thì ko vấn đề. lợi thế là va chạm thì thường chỉ bị móp, gò lại vô tư. Ví dụ như ốp hông leo lề nếu với cùng một lực thì có thể cản zin, composite bể rồi nhưng tôn không hề hấn gì, cùng lắm móp một tí :)

Nên độ xe ở mình với kỹ thuật hiện tại em thấy ổn nhất là :
_Những phần trên xe đã là kim loại thì mình độ chế lại cũng sử dụng kim loại : nắp capo, ốp vè, mui xe, cửa xe...
_Những phần rời như cản trước, cản sau, ốp hông :
Nên làm composite phủ sợi carbon, chi phí sẽ đội lên cao một tí ( thêm khoảng 70% nữa ^^ ). Sợi carbon sẽ gia cường cho cứng hơn, chất hơn nếu để lộ sợi carbon còn không thì sơn màu xe cũng ok vì chất từ bên trong hehe.
Làm bằng composite có đổ khuôn : cái này để em giải thích : làm composite không đổ khuôn, thì cốt bên trong nó là composite nhưng bề mặt phải trét nhiều matit ( tương tự như làm tôn ). Còn nếu làm xong hoàn thiện hết rồi, làm khuôn, đổ sản phẩm ra thì lúc này sản phẩm đổ ra chỉ phải trét rất ít matit, chỉ là trét vài lỗ mọt, sẽ đẹp hơn nhưng thời gian chờ đợi và chi phí cao hơn. Đa số ở VN mình làm theo cách không đổ khuôn đối với sản phẩm chỉ có một cái, vì rẻ hơn và nhanh hơn. Bên em cũng vậy, trừ body lips em làm mới đổ khuôn vì nhanh hơn và khả năng bán được bộ thứ 2 cao :)
 

La Pulga

Xe buýt
Biển số
OF-173353
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
610
Động cơ
348,100 Mã lực
Nơi ở
Nou Camp
Trình cụ Lemin siêu quá !
 

LEMIN

Xe tăng
Biển số
OF-104443
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
1,563
Động cơ
412,030 Mã lực
CÁC BÁC VÀO ĐƯỜNG LINK DƯỚI ĐÂY ĐỂ TIẾP TỤC THEO DÕI TOPIC ĐẬP PHÁ EM PORSCHE NÀY NHÉ ^^

http://www.otofun.net/threads/453775-thot-chuyen-ve-nhung-em-do-body-do-anlac-tuning-thuc-hien-_-update-porsche-1988-lot
 

Phongarch

Xe tải
Biển số
OF-4674
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
254
Động cơ
549,424 Mã lực
Nơi ở
Số 16 Nguyễn Chánh
Website
www.otochat.vn
Để em phân tích lợi, hại của các vật liệu phổ biến để các bác dễ hình dung ạ :)
_Cản xe zin : làm bằng mủ hay gọi là nhựa dẻo, đặc biệt nhẹ ,ko đập phá thì chả bao giờ hư, nhưng mà đã va chạm bị rách nứt thì có thể dán lại được, bùa được nhưng dễ bung ra lại. Va chạm mạnh mà bể thì xong luôn vì ko có vật liệu tương tự để đắp lên. Nhưng ra hãng mua là có hehe
_Composite : làm bằng nhựa cốt sợi thủy tinh. nặng hơn cản zin, nhưng không đáng kể lắm, cứng hơn nhiều , không đập phá thì cũng ko hư . Lợi thế là va chạm nứt bể gì vá cũng được hết và sau khi vá thì sợi và nhựa nó ăn vào nhau chắc chắn nên không sợ.
_Tôn : nặng, dễ bị mọt... nhưng nếu sơn lót kỹ thì ko vấn đề. lợi thế là va chạm thì thường chỉ bị móp, gò lại vô tư. Ví dụ như ốp hông leo lề nếu với cùng một lực thì có thể cản zin, composite bể rồi nhưng tôn không hề hấn gì, cùng lắm móp một tí :)

Nên độ xe ở mình với kỹ thuật hiện tại em thấy ổn nhất là :
_Những phần trên xe đã là kim loại thì mình độ chế lại cũng sử dụng kim loại : nắp capo, ốp vè, mui xe, cửa xe...
_Những phần rời như cản trước, cản sau, ốp hông :
Nên làm composite phủ sợi carbon, chi phí sẽ đội lên cao một tí ( thêm khoảng 70% nữa ^^ ). Sợi carbon sẽ gia cường cho cứng hơn, chất hơn nếu để lộ sợi carbon còn không thì sơn màu xe cũng ok vì chất từ bên trong hehe.
Làm bằng composite có đổ khuôn : cái này để em giải thích : làm composite không đổ khuôn, thì cốt bên trong nó là composite nhưng bề mặt phải trét nhiều matit ( tương tự như làm tôn ). Còn nếu làm xong hoàn thiện hết rồi, làm khuôn, đổ sản phẩm ra thì lúc này sản phẩm đổ ra chỉ phải trét rất ít matit, chỉ là trét vài lỗ mọt, sẽ đẹp hơn nhưng thời gian chờ đợi và chi phí cao hơn. Đa số ở VN mình làm theo cách không đổ khuôn đối với sản phẩm chỉ có một cái, vì rẻ hơn và nhanh hơn. Bên em cũng vậy, trừ body lips em làm mới đổ khuôn vì nhanh hơn và khả năng bán được bộ thứ 2 cao :)
Thanks cụ đã giả thích cặn kẽ cho em..
 

Zeno

Đi bộ
Biển số
OF-101083
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
9
Động cơ
397,690 Mã lực
Kết nhất là cặp mắt của e ý :x *** e nó thì hơi khó hình dung, hi vọng lúc hoàn thiện sẽ đẹp hơn
 

kienlead

Xe hơi
Biển số
OF-20862
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
103
Động cơ
499,930 Mã lực
Nơi ở
SUDICO - Mỹ ĐÌnh Sông Đà
Em cũng có một em hao hao như lày.Nó là mazda Rx7.ngó nghiêng tý.xem kinh phí vừa vừa thì em cũng cho mổ xẻ luôn ^^.
 

LEMIN

Xe tăng
Biển số
OF-104443
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
1,563
Động cơ
412,030 Mã lực
Quá tuyệt vời. E không nghĩ lại lột xác được như vậy
Cám ơn bác ^^
Kết nhất là cặp mắt của e ý :x *** e nó thì hơi khó hình dung, hi vọng lúc hoàn thiện sẽ đẹp hơn
Em cũng hy vọng thế hehe
Em cũng có một em hao hao như lày.Nó là mazda Rx7.ngó nghiêng tý.xem kinh phí vừa vừa thì em cũng cho mổ xẻ luôn ^^.
RX7 =P~, bác còn chờ gì nữa mà ko đập phá em nó đi ạ 8-x
 

ideacar

Xe tăng
Biển số
OF-96541
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
1,377
Động cơ
413,500 Mã lực
EM vào đây kê đôi dép tổ ông ngòi hóng:-??
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top