- Biển số
- OF-47690
- Ngày cấp bằng
- 30/9/09
- Số km
- 121
- Động cơ
- 461,258 Mã lực
Kumho thì ồn hơn nexen cụ ạ. Nexen theo xe là xe nhập.
cụ pot hình lên cho e xem cụ dùng vành bao nhiêu lốp bao nhiêu?Chiều nay em vừa độ cao su lên trên lò xo, lên thêm 3 phân nữa, mượn 5 ông thợ ngồi lên chạy một vòng, cứ đè chỗ xóc mà phang, chả bù cho lúc chưa thay, chở 5 mà đi cứ rón rén. Mông v2 hếch cao lên, đầu hơi chúi xuống càng làm cái pô kép của em đc trưng diện, hehe
Nguyên bản của em là vành 14. Em ko muốn lên 15 vì lốp mỏng thì càng ồn và xóc. Thông số trước của em là 165/60/14 (chắc cũng như của cụ lúc mới mua), sau đó em thay Michelin 175/65/14. Sai số là khoảng 5%, nhưng ko sao, vì nâng gầm lên em giải quyết xong phần cạ vỏ. Còn dùng đến Michelin rồi thì với KM sướng phải biết. Lốp của cụ có thể chơi sang 185/55/15 Michelin là chuẩn rồi, êm hơn, giảm ồn đáng kể, và bám đường hơn...cụ pot hình lên cho e xem cụ dùng vành bao nhiêu lốp bao nhiêu?
e cũng tính chơi 185/55/R15 đây. sang nay vừa phang vaò hè xứt tí lốp không biết có sao không chán thếNguyên bản của em là vành 14. Em ko muốn lên 15 vì lốp mỏng thì càng ồn và xóc. Thông số trước của em là 165/60/14 (chắc cũng như của cụ lúc mới mua), sau đó em thay Michelin 175/65/14. Sai số là khoảng 5%, nhưng ko sao, vì nâng gầm lên em giải quyết xong phần cạ vỏ. Còn dùng đến Michelin rồi thì với KM sướng phải biết. Lốp của cụ có thể chơi sang 185/55/15 Michelin là chuẩn rồi, êm hơn, giảm ồn đáng kể, và bám đường hơn...
Em nghĩ dính đinh hay không là do hên xui chứ cụ nhỉ ? Cụ mà chạy vào chỗ Đinh tặc nó rải mìn thì may ra có lốp xe tăng cụ mới thoát được. Nhưng mà giờ em không sợ Đinh tặc bằng #' Đinh L #Nexen cơ bản êm hơn Hancook & Kumho, nhưng rất dễ dính đinh, trước đây em chạy 4 quả Nexen theo xe nhập lướt bị dính đinh liên tục, từ khi em chuỷen sang Hancook chạy được 6 tháng nay chưa bị dính phát nào, nhưng Hancook lốp cứng đi rất ồn, cực kỳ khó chịu