- Biển số
- OF-378522
- Ngày cấp bằng
- 19/8/15
- Số km
- 1,586
- Động cơ
- 2,138,023 Mã lực
Cụ chủ cho bản ghi âm lên đê
Cụ so sánh thế không chuẩn tẹo nào.Đấy là quan điểm cá nhân của họ, ví dụ các quan điểm về pro Nga, pro Mỹ, anti xxx... Họ không hài lòng thì họ nói
, mm trên này quyền to mà cụCụ có vẻ thích áp đặt nhỉ. Họ có quyền nói, cụ có quyền gì mà thẻ với không thẻ
E chỉ ví dụ chung chung thôi, em ví dụ cụ thể vậyCụ so sánh thế không chuẩn tẹo nào.
Không hài lòng vs Nga,Mỹ,anti xxx ...nó chả ảnh hưởng trực tiếp đến đối tượng.Còn uy tín KD của các cửa hàng KD trên OF sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp.
Nhiều người đọc cmt kia sẽ có nghi ngại mà không cần tìm hiểu và cạch mặt các gian hàng trên OF.Vậy nên nếu các gian hàng có vấn đề,cần đưa dẫn chứng trực tiếp,tránh gây hoang mang,tổn hại tới người khác cụ ạ.
Quan điểm cá nhân ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới đâu ah. MOD nói thế là hơi cửa quyền độc đoán rồi!Vơ đũa cả nắm thế là không được cụ nhé.
Cụ tự sửa còm, hạn đến 13h30 trưa nay, sửa xong báo em để em xoá cái quote đi.
Quá hạn không sửa, em tặng cụ cái thẻ
Chắc chắn có.Tuy nhiên những gì phản ánh đêu có độ chính xác cao.Những trò bẩn của xxx,kinh doanh đa cấp dưới hình thức lừa đảo.Hàng TQ trôi nổi gây hại người tiêu dùng. những phản ánh không đúng về xxx cũng sẽ cho thấy xxx có người tốt ,người sấu.Vạch mặt trò bẩn của KDĐC đâu phải là sai.Hàng TQ thì cũng có nhiều hàng hóa gây hại.So sánh thế nó vô cùng,trong phạm vi OF là các gian hàng KD có điều kiện ,và họ bị ảnh hưởng trực tiếp từ những phát ngôn không đúng sự thật.!E chỉ ví dụ chung chung thôi, em ví dụ cụ thể vậy
Các quan điểm về anti xxx, anti đa cấp, anti hàng Trung Quốc, xe TQ... cụ nghĩ có ảnh hưởng tới những người làm xxx, kinh doanh đa cấp, kinh doanh hàng TQ ko?
Ý e chỉ dừng lại là đó là ý kiến cá nhân của cụ ấy. Đó là quyền của cụ ấy. Ở mình bị nhiễm cái quyền thích hạn chế quyền thể hiện ý kiến từ LD cho tới thường dânChắc chắn có.Tuy nhiên những gì phản ánh đêu có độ chính xác cao.Những trò bẩn của xxx,kinh doanh đa cấp dưới hình thức lừa đảo.Hàng TQ trôi nổi gây hại người tiêu dùng. những phản ánh không đúng về xxx cũng sẽ cho thấy xxx có người tốt ,người sấu.Vạch mặt trò bẩn của KDĐC đâu phải là sai.Hàng TQ thì cũng có nhiều hàng hóa gây hại.So sánh thế nó vô cùng,trong phạm vi OF là các gian hàng KD có điều kiện ,và họ bị ảnh hưởng trực tiếp từ những phát ngôn không đúng sự thật.!
Em ủng hộ ý kiến đúng sự thật.Có vấn đề cần nói ra để nhà cung cấp dv rút kinh nghiệm.Nếu họ ko tiếp thu sẽ bị đào thải và chẳng ảnh hưởng đến các gian hàng khác.Ý e chỉ dừng lại là đó là ý kiến cá nhân của cụ ấy. Đó là quyền của cụ ấy. Ở mình bị nhiễm cái quyền thích hạn chế quyền thể hiện ý kiến từ LD cho tới thường dân
Ý kiến cá nhân e: Em dùng một số dịch vụ trên này rồi, đánh giá: Còn nhiều vấn đề lắm. Nói ra có cụ lại thích bem e
Chúc mừng cụ đã được 100 kmchuyện thật hư thế nào, đúng sai ra sao, hóng tiếp
dạ, cám ơn cụChúc mừng cụ đã được 100 km
Em không hài lòng thì e không tiếp tục sử dụng dịch vụ thôi. Không phải ai cũng có thời gian để trình bày cụ ạ. Mà nhiều cái nó thuộc về ý thức của người chủ rồi chứ không phải nhân viên thì nói cũng bằng thừa. Hoặc họ đã cố tình nhập nhẹm hàng hoá thì ý kiến ý cò cái gì nữaEm ủng hộ ý kiến đúng sự thật.Có vấn đề cần nói ra để nhà cung cấp dv rút kinh nghiệm.Nếu họ ko tiếp thu sẽ bị đào thải và chẳng ảnh hưởng đến các gian hàng khác.
Vậy nên cụ ko cần cả nể,nếu họ ko tiếp thu cụ cứ đưa lên.
P/s: Nhiều người có thói quen nói vô căn cứ,vơ đũa cả nắm và không có trách nhiệm vs cmt của mình cụ nhể.
đọc đến đoạn này em lại nảy ra ý muốn xem clip chứ ko có nhu cầu nghe audio nữaVề mặt cá nhân, em không có than phiền gì mợ chủ, thậm chí cảm thấy rất thoải mái vì tiếp xúc mợ ấy rất vui tính và đầy đặn.
Em nghe rồi. Theo em cửa hàng làm vậy là sai.Về mặt cá nhân, em không có than phiền gì mợ chủ, thậm chí cảm thấy rất thoải mái vì tiếp xúc mợ ấy rất vui tính và đầy đặn. Về mặt khách hàng và doanh nghiệp thì em có quyền than phiền khi không thỏa mãn được dịch vụ. Cũng đã một ngày mà không thấy cửa hàng phản hồi nên em xin up file record để cho có một đánh giá khách quan. Nếu bên cửa hàng không phản hồi lại, em cũng không xin có thêm ý kiến gì. Đối với em thế là đủ.
https://soundcloud.com/user-333646207-513414757/lop-huy-anh
Đọc qua mấy com của cụ thấy cụ vòng vo, thiếu đàng hoàng!Em không hài lòng thì e không tiếp tục sử dụng dịch vụ thôi. Không phải ai cũng có thời gian để trình bày cụ ạ. Mà nhiều cái nó thuộc về ý thức của người chủ rồi chứ không phải nhân viên thì nói cũng bằng thừa. Hoặc họ đã cố tình nhập nhẹm hàng hoá thì ý kiến ý cò cái gì nữa
Thế là nhanh. Lão đến tận nơi mà xem.đọc đến đoạn này em lại nảy ra ý muốn xem clip chứ ko có nhu cầu nghe audio nữa
em éo nghe, vẫn chờ ... clipEm nghe rồi. Theo em cửa hàng làm vậy là sai.