Thế thì phải nói là lốp GLK mắn cụ ah. Chạm phát đã chửa với đẻ ngayChắc các cụ ít chạy nhanh
Trong hội GLK chúng em toàn đội phá lốp nhưng chưa thấy cụ nào bị chửa, toàn đẻ luôn (nổ) thôi ạ
Thế thì phải nói là lốp GLK mắn cụ ah. Chạm phát đã chửa với đẻ ngayChắc các cụ ít chạy nhanh
Trong hội GLK chúng em toàn đội phá lốp nhưng chưa thấy cụ nào bị chửa, toàn đẻ luôn (nổ) thôi ạ
Em cùng ý với cụ. Đành rằng thông thường ko bảo hành lốp, như vụ mặt lốp glk đời đầu bị băm nát ko đc bảo hành, nhưng đây là bên hông lốp, cụ làm căng là họ phải đổiNhìn ảnh lốp cụ thì được bảo hành cụ nhé. Trừ khi có vết sước do chém vào đá thì k tính đc. Vết như cụ thoải mái. E đã từng làm. Nhưng bên ngôi sao ạ.
Cụ này nói như đúng rồi í nhỉ . Lốp mẹc là lốp dzư lào?Cụ đi xe không giữ thì có 1000km nó cũng chửa đc. Lốp này là lốp GoodYear( hoặc mit) chứ không phải lốp mẹc, không nên vì lốp đểu mà cụ chê xe thì cụ chưa hiểu vând đề. đôi lúc hãng sẽ không dùng loại lốp tốt nhất. Mục đích là để giá xe giảm. Các cụ mua có điều kiện thì tự thay. Không thì đi xe giữ 1 chút. Đường HN mang tiếng thủ đô nhưng ổ gà k ít, rồi khi đỗ xe không máy chém vào vỉa hè vài phát thì cũng hại lốp lắm.
Cụ nào đi xe mà mâm không xước thì kêu lên đây giúp em cái . Em đi con teana trước cũng xước mâm tùm lum , nhưng lốp không hề hấn gì cụ nhé , cũng mit , chứ chả đểu như cái Conti này của MEC đâu . Nhiều cụ kêu chứ chả phải mình em kêu đâu .Cụ này đi Xe phá quá...! Mâm xây xát như ghẻ lở thế, bảo sao lốp không chửa...! Em dự là do bác đi "ngầu" quá, bác cứ đi kiểu "tung hoành" thế này, thay Mit hay Conti thì cũng sớm chửa với đẻ thôi...
Cụ thay lốp BS chắc tốt hơn MítCụ nào đi xe mà mâm không xước thì kêu lên đây giúp em cái . Em đi con teana trước cũng xước mâm tùm lum , nhưng lốp không hề hấn gì cụ nhé , cũng mit , chứ chả đểu như cái Conti này của MEC đâu . Nhiều cụ kêu chứ chả phải mình em kêu đâu .
Cụ vội vàng quá, vào hãng y/c thay mới cho mình chứ, xe cụ còn bảo hành cơ mà, với lại vụ này em tin là hãng phải thay free cho cụ
Trước tui chạy xe Tucson, cũng mấy lần cà lốp cà vành vào trạm thu phí rồi thì lao ổ gà này nọ vô tư (vì xe cỏ nên ko có ý thức giữ lắm), vậy mà lốp cũng chẳng hề hấn giề. Khoản lốp của GLK có vấn đề thật!Cụ nào đi xe mà mâm không xước thì kêu lên đây giúp em cái . Em đi con teana trước cũng xước mâm tùm lum , nhưng lốp không hề hấn gì cụ nhé , cũng mit , chứ chả đểu như cái Conti này của MEC đâu . Nhiều cụ kêu chứ chả phải mình em kêu đâu .
Em thay rồi nên em cũng chả kêu hãng bảo hành nữa cụ ạ . Nhưng em thấy chất lượng lốp lởm quá , cũng nhiều cụ kêu rồi . Nhưng có lẽ em là người đầu tiên kêu lên box MEC ở đây .Lốp xe hãng từ chối bảo hành cụ ạ.
Cụ chủ đi xe vội vàng thế nào mà sưng hết cả bụng lốp thế,
Xe chạy bên em cũng có 1 vài TH chạy bị chửa do đâm đụng vào đá, sập cống, sập đường.
Cụ chủ thay lốp xong đã chạy thử và kiểm chứng chất lượng chưa ạ?
Vấn đề là MEC phải kiểm soát được chất lượng của hàng lắp cho xe của MEC ,thấy ổn thì lắp tiếp ,không thì chọn dòng lốp của hãng khác , chứ không phải lắp xong , còn chạy chửa đẻ là việc của khách hàng , chửa đẻ thì vào hãng còn có cơ hội chém . Cụ là Sale mà nói là lốp của Goodyear , em đi bắt đền Goodyear thì em chịu cụ . , Em đã từng chạy qua Mit , BS nhưng chưa gặp quả nào chạy 1 vạn mà chửa đẻ như lốp Conti của MEC cả .Mercedes sản xuất xe chứ không sản xuất lốp nên cụ bắt đền Mercedes thì tội quá
Lốp Goodyear theo xe GLK được sản xuất tại Đức nên tương đối êm nhưng đôi khi hơi mềm.Vì thế khi đậu xe nhiều khi đậu cấn vào vỉa hè, vị trí 4 lốp khi đậu xe không đều nhau nên gây ra hiện tượng nêu trên và em cũng gặp 1 trường hợp tương tự đối với xe GLK 2013 của anh bạn