- Biển số
- OF-738565
- Ngày cấp bằng
- 7/8/20
- Số km
- 535
- Động cơ
- 69,002 Mã lực
- Tuổi
- 41
Vậy là phải móc lốp ra xem lốp có mục hay quá date không cụ.
Cụ ấy nói chưa bao giờ đi quá 105kh/hành trình chứ có nói tốc độ đâu mà cụ mang 180kmh ra soCụ đi ngoan nhể. Em thử lên 180 kmh rồi nhưng lên lại xuống ngay thôi
À em đọc lướt. Ý là đi loanh quanh hử. Em chưa tưởng tượng ra ai đó chưa bao giờ đi ra khỏi HN .Cụ ấy nói chưa bao giờ đi quá 105kh/hành trình chứ có nói tốc độ đâu mà cụ mang 180kmh ra so
105km/hành trình thì chắc cũng ra khỏi HN rồi. Thêm nữa thì đi ra khỏi HN ko nhất thiết phải tự chạy xe của mình mà cụÀ em đọc lướt. Ý là đi loanh quanh hử. Em chưa tưởng tượng ra ai đó chưa bao giờ đi ra khỏi HN .
Ý là khoe xe còn mới còn nguyên ấy cụNhư tiêu đề, em hỏi ngu các cụ tí. Em thấy nhiều cụ bán xe cứ khoe là lốp dự phòng chưa hạ mà em chưa hiểu mục đích của câu nói đó là gì. Theo em hiểu thì nó có vài ý nghĩa như sau:
1. Xe em chưa bao giờ thủng lốp hay hết hơi.
2. Em có lái xe riêng.
3. Em méo biết thay bánh. Hết hơi là em gọi cứu hộ.
Ý là xe đó không đi mà chủ xe mua xong chỉ để ngắm và chăm sóc! Đối với em xe chỉ là phương tiện, để nó phục vụ mình. Còn ở VN nhiều cụ mua xe về để phục vụ nó! MệtNhư tiêu đề, em hỏi ngu các cụ tí. Em thấy nhiều cụ bán xe cứ khoe là lốp dự phòng chưa hạ mà em chưa hiểu mục đích của câu nói đó là gì. Theo em hiểu thì nó có vài ý nghĩa như sau:
1. Xe em chưa bao giờ thủng lốp hay hết hơi.
2. Em có lái xe riêng.
3. Em méo biết thay bánh. Hết hơi là em gọi cứu hộ.
Dính đinh nếu không rút ra nhiều khi còn đi được cả tuần cụ ah. Em có đợt đầu tuần bị báo dính đinh xuống xem thấy xì nhẹ, lúc nào sáng đi - chiều về cũng xuống đá chân vào lốp xem nó xuống cỡ nào mà để đến tận cuối tuần em mới đi váCái xe cũ của em, 13 năm tuổi lốp dự phòng cũng chưa bao giờ chạm đất. Số em hên nên xe dính đinh nhưng xì rất nhỏ vẫn bơm và chạy tiếp tới chỗ vá dc
Năm 2010, em bán cái Shadow 400cc, no pp, date 1998, em đăng bán theo ... cân (kg)Văn của mỗi người, xưa em bán xe em toàn rao : Xe nguyên bản chưa sửa chữa gì, zin từng con ốc ...
Thế thì xe mới 1 chủ sử dụng từ đầu, xe ít đi, lốp dự phòng chưa hạ bao giờ, thì ý là cái xe đó đi ít, toàn đi đường đẹp, chưa có sự cố về lốp bao giờ, lốp dự phòng chưa phải hạ xuống thay sơ cua.
À , đối với xe thợ rao là lốp dự phòng chưa hạ, nhưng máy có khi hạ rồi. nên người mua vẫn phải check kỹ.Như tiêu đề, em hỏi ngu các cụ tí. Em thấy nhiều cụ bán xe cứ khoe là lốp dự phòng chưa hạ mà em chưa hiểu mục đích của câu nói đó là gì. Theo em hiểu thì nó có vài ý nghĩa như sau:
1. Xe em chưa bao giờ thủng lốp hay hết hơi.
2. Em có lái xe riêng.
3. Em méo biết thay bánh. Hết hơi là em gọi cứu hộ.
Ý nghĩa đơn giản là xe đi rất ít, chưa phải thay lốp (xe giá đình 5-60k km thì sẽ thay), là việc muốn quảng cáo khi bán xe.Như tiêu đề, em hỏi ngu các cụ tí. Em thấy nhiều cụ bán xe cứ khoe là lốp dự phòng chưa hạ mà em chưa hiểu mục đích của câu nói đó là gì. Theo em hiểu thì nó có vài ý nghĩa như sau:
1. Xe em chưa bao giờ thủng lốp hay hết hơi.
2. Em có lái xe riêng.
3. Em méo biết thay bánh. Hết hơi là em gọi cứu hộ.
Trước tôi bán cái xe như thế, bay trong 12h. Nghe điện thoại bỏng tay.Xe đi ít. ODO cam kết chuẩn không tua
Em mua bơm hết hơi em bơm tạm tìm hàng vá lốpNhư tiêu đề, em hỏi ngu các cụ tí. Em thấy nhiều cụ bán xe cứ khoe là lốp dự phòng chưa hạ mà em chưa hiểu mục đích của câu nói đó là gì. Theo em hiểu thì nó có vài ý nghĩa như sau:
1. Xe em chưa bao giờ thủng lốp hay hết hơi.
2. Em có lái xe riêng.
3. Em méo biết thay bánh. Hết hơi là em gọi cứu hộ.