- Biển số
- OF-13597
- Ngày cấp bằng
- 29/2/08
- Số km
- 421
- Động cơ
- 522,212 Mã lực
Không biết em thấy có đúng không, thời gian đầu xe mới rất hay xuống hơi. Sau khoảng 2,3 tháng vận hành rồi vặn lại chân van thì giờ thấy ổn, các cụ thử để ý xem
<br />Bác kiểm tra mấy cái van, thay loại nhựa bằng loại inox, chụp inox là ngon lành. Tầm 80k/ cái
Lốp mới kín hơn lốp cũ thì cũng bình thường mà cụ. Cứ 1-2 psi / tháng thì em thấy bình thường. Mỗi lần rửa xe là bảo họ check và thêm ít hơi cho đủ.Hồi trước tôi đọc cái này trên mạng tôi cũng ko tin lắm vì tôi thấy lốp mỗi tháng tụt khoảng 2 PSI, nhưng sau khi thay hai cái lốp mới vào bánh trước thì thấy đúng y chang như vậy, hầu như hai tháng mới thấy hai cái lốp mới này tụt khoảng 1 PSI tức là thang chỉ tụt 0.5 PSI, còn hai cái lốp sau cũ hơn vẫn tụt đều đều 2 PSI / tháng
Tôi để xe ở tầng hầm nên nhiệt độ rất ổn định, thông số đo có thể nói là đáng tin cậy.
Lốp mới kín hơn lốp cũ thì cũng bình thường mà cụ. Cứ 1-2 psi / tháng thì em thấy bình thường. Mỗi lần rửa xe là bảo họ check và thêm ít hơi cho đủ.
Hội taxi thì hay đi lốp tận dụng, lốp cũ, em có hỏi, có cậu bảo: họ bơm cũng tuỳ, nhưng có khi cứ 10 ngày lại bơm thêm, có khi cả tháng. Bản thân họ thích đi hơi căng vì đỡ hao xăng.
cụ làm gáo nước xà phòng bôi vào van xem, cả chân van cả đầu van. rò thì thay , đâu có 40k 1 lần thay van chứ gì , hàng lốp nào chả thế , đắt hơn là bị chém rồi cụ ợ!Em đi hàng ngày các cụ ạ, tình hình có vẻ như 1 tuần xuống 1 psi cơ, không biết em nên ra chính xác gara nào để kiểm tra các cụ nhỉ? Chắc hở van rồi