Trường hợp này chắc khá đơn giản nhưng em lái mới nên vẫn xin các cụ tư vấn.
Tình hình là lốp trước xe em bị dính quả ốc vít thế này, không biết từ bao giờ rồi mà chắc không thủng vào trong nên không xuống hơi. Đầu ốc vít đã mòn vẹt cả rồi:
Cận cảnh: Trong quá bánh xe lăn, đầu ốc vít ngoáy sang hai bên nhiều thậm chí đã làm toét một ít cao su xung quanh của lốp.
Cần phải làm thế nào:
1. Kệ, cứ để thế đi, không sao;
2. Rút ra, nếu sau khi rút ốc vít ra mà xuống hơi thì đi vá.
3. Rút ra, nếu sau khi rút ốc vít ra mà không xuống hơi thì cứ để thế đi.
2 & 3: Nếu vậy thì hôm nào cứ lên gần hàng làm lốp nào đó thì rút ốc vít ra các cụ nhỉ, phải vá thì vào, không thì chạy luôn.
Nếu cứ để thế đi, mà em sắp có chuyến đi tỉnh, thì có nguy hiểm không? Lốp này là lốp trước ah.
Hàng làm lốp nào tốt, đúng giá, làm cẩn thận?
Căn bản là em thấy bảo mỗi lần tháo lốp ra phải làm cân bằng động nên em hơi ngại, vì xe em đang chạy ngon.
Cám ơn các cụ.
Tình hình là lốp trước xe em bị dính quả ốc vít thế này, không biết từ bao giờ rồi mà chắc không thủng vào trong nên không xuống hơi. Đầu ốc vít đã mòn vẹt cả rồi:
Cận cảnh: Trong quá bánh xe lăn, đầu ốc vít ngoáy sang hai bên nhiều thậm chí đã làm toét một ít cao su xung quanh của lốp.
Cần phải làm thế nào:
1. Kệ, cứ để thế đi, không sao;
2. Rút ra, nếu sau khi rút ốc vít ra mà xuống hơi thì đi vá.
3. Rút ra, nếu sau khi rút ốc vít ra mà không xuống hơi thì cứ để thế đi.
2 & 3: Nếu vậy thì hôm nào cứ lên gần hàng làm lốp nào đó thì rút ốc vít ra các cụ nhỉ, phải vá thì vào, không thì chạy luôn.
Nếu cứ để thế đi, mà em sắp có chuyến đi tỉnh, thì có nguy hiểm không? Lốp này là lốp trước ah.
Hàng làm lốp nào tốt, đúng giá, làm cẩn thận?
Căn bản là em thấy bảo mỗi lần tháo lốp ra phải làm cân bằng động nên em hơi ngại, vì xe em đang chạy ngon.
Cám ơn các cụ.